Tìm các mối lấy sỉ quần áo quảng châu ĐẸP RẺ NỔI TIẾNG NHẤT 

25/04/2022 2484

Có thể nói, thị trường thời trang Việt Nam 85% nhập hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc. Quần áo nơi đây rẻ, đẹp, nhiều mẫu mã, vận chuyển nhanh chóng. Vì vậy, các chủ shop thường ưu tiên lấy sỉ quần áo Quảng Châu về bán buôn mức kiếm lợi nhuận “khổng lồ” đáng mơ ước.

Vậy, lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu? Có cần sang tận nơi mua hàng hay không? Tìm mối bỏ sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ và lựa chọn dịch vụ vận chuyển luôn là bài toán khó khăn cho các chủ shop hiện nay. Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả kinh nghiệm tìm mối lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ, mẫu mã đẹp, hợp thời trang. Chắc chắn sẽ  cho bạn nhiều thông tin tham khảo trước khi quyết định nhập nguồn hàng tiềm năng này.

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc

Đặc điểm khi lấy sỉ quần áo Quảng Châu trực tiếp

Bỏ sỉ giá gốc chắc chắn không đâu bằng hàng tận xưởng. Đây là cách lấy sỉ quần áo dành cho những mối kinh doanh lớn. Đặc biệt có kinh nghiệm đánh hàng lâu năm và có chút hiểu biết về Trung Quốc (tiếng Trung). Cách lấy sỉ trực tiếp tại Quảng Châu sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều lần các shop ở Việt Nam. Bởi vì bạn sẽ được lấy sỉ với giá tận gốc mà không qua tay. 

Tuy nhiên, lợi nhuận cao nhưng cũng đi kèm theo nhiều hạn chế. Bạn chỉ nên đi lấy hàng khi bạn thực sự mạnh về vốn thì mới có lợi nhuận. Tại sao lại thế? Bởi vì bạn phải trừ khấu hao các chi phí phát sinh như đi lại, vận chuyển, đánh hàng, ăn uống. Vậy thì phải mua hàng với số lượng lớn, tiền lãi mới bù đắp được số tiền chi phí này.

Lấy sỉ quần áo quảng châu
Lấy sỉ quần áo quảng châu

Kinh nghiệm “bỏ túi” khi đi đánh hàng

Khi đi sang tận xưởng lấy hàng thì hàng hóa được tính theo theo lô. Chính vì vậy các chủ buôn này cũng sẽ rất khó để kiểm soát được chất lượng trên từng sản phẩm. Trong một kiện lớn, sản phẩm bị lỗi là không thể tránh khỏi. Mà khi phát sinh lỗi thì bạn rất mất thời gian đổi trả đi về giữa hai nước. 

Chưa kể đến, bạn cần phải cẩn trọng với những chiêu lừa đảo của các lái buôn. Bán hàng rởm, chặt chém, ép giá khách. Nhất là khi bạn là khách nước ngoài và vốn liếng tiếng Trung không thành thạo. 

Chính vì vậy mà những người chưa có kinh nghiệm, không đủ nguồn vốn không nên theo cách này để tránh rủi ro. 

Nguồn quần áo Quảng Châu trên các website Trung Quốc

Một hình thức khác để tìm nơi lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ là trang web thương mại điện tử. Với sự phát triển của thời đại 4.0 như hiện nay, bạn hoàn toàn không cần mất công sang tận xưởng bên Trung. Những trang thương mại điện tử Trung Quốc lớn như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall đều có nguồn hàng quần áo Quảng Châu khổng lồ. Chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể tìm và chọn lựa được shop uy tín với giá rất rẻ.

Đây cũng nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em quảng châu cho hầu hết các shop tại Việt Nam.  Giúp chủ shop tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, thuận tiện trong việc mua hàng.

Trang web bán hàng quần áo
Trang web bán hàng quần áo

Cách làm của phương pháp này chia làm hai trường hợp:

Nếu bạn có đầu mối bên Trung Quốc

Bạn có người quen, người thân đang sinh sống tại Trung Quốc. Bạn có thể nhờ họ đặt hàng hộ cho mình. Sau đó gửi đến các công ty vận chuyển Trung-Việt về Việt Nam.. 

Nếu bạn không có đầu mối Trung Quốc

Hãy sử dụng các cá nhân hoặc công ty dịch vụ uy tín. Bạn chỉ cần việc lựa chọn sản phẩm, số lượng. Sau đó đặt cọc và chờ hàng về để thanh toán hết đơn hàng. Tất cả các vấn đề mua hàng, vận chuyển hàng sẽ được các công ty lo toàn diện. Với cách này giá công cước trên từng sản phẩm khá cao. Gồm cả tiền đặt hàng hộ (5-7%), tiền vận chuyển nội địa và vận chuyển quốc tế. 

Tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu ở chợ đầu mối

Nếu bạn không cần lấy sỉ quần áo quảng châu cao cấp mà chỉ đánh vào thị trường bình dân, phổ thông thì nên tìm đến chợ đầu mối. 

Chợ đầu mối là nơi tập trung đầy đủ tất cả các mặt hàng quần áo có nguồn gốc đa phần từ Quảng Châu Trung Quốc. Với những ai bắt đầu tập kinh doanh nên tham khảo nguồn hàng này. Vì bạn được kiểm định  chất vải, màu sắc, được trả giá khi mua hàng. Lại còn thuận tiện khi lấy và trả hàng do các chợ hầu như nằm ngay các thành phố lớn.

Nếu muốn lấy sỉ quần áo quảng châu tại Hà Nội đừng bỏ qua các chợ sỉ lớn nhất như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, các con phố hàng Ngang hàng Đào,…

Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp

Với nhu cầu lấy sỉ quần áo quảng châu TPHCM bạn có thể ghé chợ Tân Bình, Hạnh Thông Tây, An Đông,… 

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với mức giá mà các chủ sạp buôn quần áo Quảng Châu đưa ra. Họ thường nhìn mặt nói giá. Nếu phát hiện ra bạn là gà mờ thì chắc chắn bạn sẽ bị “hét giá”. Vậy nên, kinh nghiệm đi nhập hàng cho lần đầu kinh doanh. Hãy rủ một người đã sành sỏi trong lĩnh vực buôn bán quần áo đi cùng. Họ sẽ giúp chọn nguồn hàng tốt nhất mà còn mặc cả để có giá tốt nhất. 

Nhìn chung, Quảng Châu chính là một kho hàng vô tận mà những người kinh doanh cần phải biết tranh thủ khai thác kiếm lời. Trong đó, việc lấy sỉ quần áo chính là một cách để gia tăng thu nhập. Đồng thời, tạo dựng danh tiếng và thương hiệu hàng “rẻ mà đẹp” trong lòng khách hàng của bạn. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng kinh doanh gần trường học sẽ giúp bạn hái ra tiền

10 ý tưởng kinh doanh gần trường học sẽ giúp bạn hái ra tiền

26/05/2020 20646

Mặt bằng đẹp gần trường học thì đó sẽ là lợi thế vô cùng lớn với lượng khách hàng đông đảo. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, bạn còn phải lựa chọn được mô hình kinh doanh phù…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot