Giáo viên làm giàu bằng cách nào? – 8 nghề tay trái hái ra tiền

25/04/2022 8377

Mức lương của giáo viên chỉ 3-4 triệu/tháng, đến bản thân còn không đủ huống gì họ còn phải nuôi con và lo cho gia đình. Vậy có cách nào để họ kiếm thêm thu nhập không? Giáo viên làm giàu bằng cách nào nhanh nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này, mời bạn tham khảo.

1. Viết content, viết báo trên web

Bạn là giáo viên Khoa học xã hội, thích viết lách và sáng tạo vậy thì làm cộng tác viên viết bài cho các báo, các website sẽ là sự chọn lựa thích hợp nhất.

Công việc chính ở đây là bạn sẽ viết bài về các chủ đề đời sống, sức khỏe, giải trí, kinh doanh, hoặc viết về sản phẩm/dịch vụ… theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Sau đó gửi cho họ chờ kiểm duyệt, sửa đổi và nhận hoa hồng.

Nếu bài viết của bạn hay, thu hút nhiều độc giả và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp thì thu nhập bạn cũng sẽ tăng lên. Bạn có thể kiếm được từ 5-7 triệu/tháng phụ thuộc vào loại bài viết và số lượng bài. Số tiền này bạn có thể tích góp và đầu tư cho những dự định lớn hơn để làm giàu.

Viết content, viết báo, viết blog để làm giàu giành cho giáo viên khoa tự nhiên xã hội
Viết content, viết báo, viết blog để làm giàu giành cho giáo viên khoa tự nhiên xã hội

♦ Đọc tiếp: Hướng dẫn viết Content chuẩn SEO 2021 – lên TOP nhanh

2. Viết sách

Viết bài theo yêu cầu khiến bạn không có hứng thú? Vậy hãy tự sáng tạo, biên tập nội dung, viết lách theo sở thích của mình và xuất bản thành 1 cuốn sách.

Bạn hãy chọn cho mình một thể loại mà cuốn sách hướng đến như truyện, tiểu thuyết, đời sống…để công việc viết sách trở nên dễ dàng.

Bạn có thể đưa tác phẩm của mình đến với người đọc thông qua các nhà xuất bản hoặc các đơn vị phát hành sách. Nếu bị từ chối bạn vẫn có thể tự bỏ tiền ra và xuất bản sách giấy.

Ngoài ra bạn có thể xuất bản với hình thức Ebook để bán trên trang thương mại điện tử Amazon hay Smashwords. Bản tiếng anh sẽ đem đến lợi thế bởi tiếp cận số lượng độc giả rất lớn trên thế giới.

Viết sách và xuất bản
Viết sách và xuất bản

3. Giáo viên làm giàu bằng cách nào khi không có vốn – Dịch thuật

Nếu bạn là giáo viên tiếng anh thì đây sẽ lại lợi thế để bạn thực hiện ý tưởng làm giàu với nghề dịch thuật này.

Bạn có thể nhận nhiều dự án, hợp đồng, dịch sách, truyện, tài liệu hoặc kết hợp dịch và viết bài,…cho các công ty để tranh thủ làm trong thời gian rảnh. Cao cấp hơn, nếu bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn và tự tin thì có thể nhận phiên dịch trực tiếp trong các buổi đàm phán hợp đồng, phiên dịch hội thảo, sự kiện, triển lãm. Chắc chắn mức thù lao là không hề thấp. Đây chính là ý tưởng tuyệt vời trả lời câu hỏi làm giàu bằng cách nào khi không có vốn dành cho giáo viên.

Giáo viên làm giàu bằng cách nào - Dịch thuật
Giáo viên làm giàu bằng cách nào – Dịch thuật

♦ Đọc tiếp: Phần mềm quản lý fanpage miễn phí – giải pháp kinh doanh hiệu quả

4. Dạy thêm tại các trung tâm hoặc mở lớp phụ đạo tại nhà

Hiện nay, các trung tâm dạy thêm mọc lên như “nấm” kéo theo đó là nhu cầu về lượng giáo viên lớn để phục vụ việc giảng dạy tại các trung tâm. Vậy nên nếu bạn là giáo viên bạn có thể tham gia dạy thêm tại các trung tâm này vào cuối tuần để tăng thu nhập và trau dồi kinh nghiệm.

Bạn cũng có thể mở lớp dạy thêm tại nhà, bởi học trên lớp là chưa đủ. Các bậc phụ huynh luôn muốn con em mình học thêm để hiểu hết bài và có thêm kiến thức. Nhất là vào những đợt thi cử quan trọng như thi cuối kì, thi vượt cấp, thi đại học,…Đây chính là cơ hội làm giàu cho các giáo viên.

Dạy thêm ở các trung tâm hoặc mở lớp tại nhà
Dạy thêm ở các trung tâm hoặc mở lớp tại nhà

5. Giáo viên làm giàu bằng cách nào? Tư vấn bảo hiểm

Nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ rất thoải mái về thời gian, bạn có thể đăng kí làm thêm công việc này để kiếm tiền. Chỉ cần đạt chỉ tiêu là bạn sẽ được hưởng mức lương rất cao. Đã có nhiều giáo viên làm trong nghề này và kiếm được thu nhập chưa từng mơ ước. Đây là công việc có ý nghĩa nhân văn to lớn trong cuộc sống, giúp mọi người tiết kiệm và chuẩn bị tài chính an toàn trước rủi ro.

Đây vừa là cơ hội giúp bạn hiểu thêm về bảo hiểm nhân thọ, tham gia bảo vệ gia đình, lại vừa giúp bạn kiếm thêm thu nhập có thể gấp mấy lần lương giáo viên và trả lời được câu hỏi giáo viên làm giàu bằng cách nào.

Làm giàu nhanh bằng cách nào? Tư vấn bảo hiểm nhân thọ
Làm giàu nhanh bằng cách nào? Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

♦ Đọc tiếp: Phần mềm bán hàng online – ít chi phí, hiệu quả cao

6. Nhân viên tín dụng

Bạn đã bao giờ suy nghĩ rằng mình sẽ làm cộng tác viên tín dụng cho ngân hàng chưa? Đây chính là công việc lương cao trả lời cho câu hỏi làm giàu bằng cách nào mà bạn không nên bỏ qua.

Làm cộng tác viên tín dụng sẽ được hưởng mức lương cứng là 3-4 triệu, tuy nhiên tiền hoa hồng lại cực cao khi đạt doanh số. Bạn hãy tận dụng lợi thế về mối quan hệ, sự tin tưởng để chào mời mọi người sử dụng dịch vụ này của ngân hàng và thu về lợi nhuận khổng lồ nhé.

Trở thành nhân viên tín dụng cho ngân hàng để kiếm thêm thu nhập
Trở thành nhân viên tín dụng cho ngân hàng để kiếm thêm thu nhập

7. Kinh doanh linh, phụ kiện và sửa chữa máy tính

Bạn là giáo viên tin học và chưa biết làm giàu bằng cách nào?  Mở cửa hàng kinh doanh linh, phụ kiện và sửa chữa máy tính chính là câu trả lời cho bạn.

Chắc chắn để dạy được học sinh bạn phải có nền tảng công nghệ thông tin cực tốt. Vì vậy ngoài giờ dạy bạn có thể nhận các máy tính hỏng để sửa chữa, cài đặt phần mềm, kèm với đó là bán thêm các bộ phận, phụ kiện mới của máy tính. Đây vừa là cách nâng cao trình độ chuyên môn, vừa dễ dàng giúp bạn kiếm thêm thu nhập.

Sửa chữa, cài đặt phần mềm và bán các linh phụ kiện máy tính
Sửa chữa, cài đặt phần mềm và bán các linh phụ kiện máy tính

♦ Đọc tiếp: Đưa doanh thu tăng lên gấp đôi, gấp ba với phần mềm bán hàng tốt nhất

8. Giáo viên làm giàu bằng cách nào đây? Bán hàng online

Đây là một trong những công việc phổ biến được nhiều thầy cô áp dụng để thêm thu nhập. Bởi bán hàng trên mạng rất thuận tiện, không bị gò bó về thời gian và có thể bán nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm đến thực phẩm, văn phòng phẩm,… Hơn hết, là không phải bỏ quá nhiều vốn nên rất phù hợp với nghề giáo viên.

Giáo viên làm giàu bằng cách nào nhanh nhất - Bán hàng online
Giáo viên làm giàu bằng cách nào nhanh nhất – Bán hàng online

♦ Đọc tiếp: 101 tuyệt chiêu kiếm tiền từ việc nuôi Nick Facebook (Phần 1)

Qua bài viết bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi giáo viên làm giàu bằng cách nào chưa? Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn kiếm được một công việc tay trái phù hợp để kiếm thêm thu nhập hoặc thậm chí là trở nên giàu có. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

28/04/2020 17854

Bạn có thể thành công ngay cả khi không có gì trong tay. Hãy tận dụng những kiến thức, kỹ năng và công sức để bắt đầu kiếm tiền từ những điều nhỏ bé. Cùng theo dõi bài viết 7…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot