Nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng giá sỉ TPHCM lợi nhuận “KHỦNG”

25/04/2022 5666

Làm sao để chọn được nguồn hàng đồ gia dụng vừa thỏa mãn yêu cầu của người tiêu dùng lại vừa đảm bảo lợi nhuận kinh doanh? Đó là câu hỏi của đa số người kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng. Vậy đâu là địa chỉ lấy đồ gia dụng giá sỉ tphcm uy tín? Bài viết sau sẽ giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.

Đồ gia dụng giá sỉ tphcm có những loại nào?

Các công ty thường sản xuất hàng gia dụng theo chu kỳ và phân thành 4 loại chính như sau:

  • Đồ đạc trong nhà: Bàn ghế, giường, tủ quần áo. Ngoài ra còn bao gồm cả đồ cổ, bộ sưu tập nghệ thuật, thảm, đèn và đồng hồ treo tường.
  • Thiết bị, dụng cụ gia dụng: Lò nướng bánh, tủ lạnh, điều hòa, dao kéo…
  • Thiết bị điện tử tiêu dùng: Tivi, đầu DVD, điều khiển từ xa, bàn là, máy giặt,….
  • Thiết bị giải trí, thiết bị cá nhân: máy sấy tóc, máy karaoke, máy cạo râu,..

Việc mua sắm đồ điện gia dụng chưa bao giờ là đủ, vì mỗi năm lại có thêm những sản phẩm mới với nhiều tính năng được ra mắt. Trong khi nhu cầu của con người luôn muốn đem lại những thứ tốt nhất tới cho căn nhà của mình. Vì thế, số lượng tiêu thụ ngành hàng này luôn tăng trưởng ở mức tốt. Rất nhiều người mới kinh doanh cũng muốn nhập hàng và thử sức ở thị trường TPHCM – thị trường sôi động bậc nhất cả nước.

Sản phẩm đồ gia dụng trong gia đình
Sản phẩm đồ gia dụng trong gia đình

Kinh doanh đồ gia dụng giá sỉ tphcm nên nhập mặt hàng nào?

Khi lựa chọn mặt hàng kinh doanh, ai cũng sẽ mất thời gian lựa chọn mặt hàng nào sao cho phù hợp với nhu cầu thị trường. Tuy nhiên sẽ có hai lưu ý cho bạn lựa chọn mặt hàng đồ gia dụng.

  • Thứ nhất, chọn những mặt hàng phổ biến trên thị trường mà ai cũng có nhu cầu sử dụng. Tức là mặt hàng đó phổ biến và  phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
  • Thứ hai là nhập các mặt hàng đang hot và được ưa chuộng. Ví dụ như mặt hàng nổi lên trong thời gian ngắn mà được nhiều người lựa chọn sử dụng vì tính “hot” của nó.

Với hàng ngàn sản phẩm nên có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Việc kết hợp cả hai cách lựa chọn mặt hàng trên cũng không phải là ý tồi. Tuy nhiên, nên phân biệt kĩ nguồn gốc hàng hóa trước khi quyết định nhập. Vì hàng Trung Quốc làm giả, làm nhái đang trà trộn nhiều. Nếu không cẩn thận nhập về vừa gây tai nạn cho người dùng, vừa mất hết uy tín.

Sản phẩm đồ gia dụng trong nhà bếp
Sản phẩm đồ gia dụng trong nhà bếp

Một số địa chỉ lấy đồ gia dụng giá sỉ tphcm cực “xịn”

Hiện nay, nhu cầu về sử dụng các đồ gia dụng trong gia đình ngày càng tăng cao về số lượng và chất lượng. Giới thiệu một số kho sỉ đồ gia dụng tphcm uy tín, chất lượng như:.

Kho sỉ Sài Gòn

Kho sỉ Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều khách sỉ, chủ bán lẻ trên toàn quốc. Tại đây, nguồn hàng sản phẩm đa dạng và mức giá sỉ tốt nhất. Khách sỉ có thể nhập được giá gốc mà không qua trung gian.

Bên cạnh đó, kho sỉ Sài Gòn còn áp dụng chính sách bỏ buôn cực kỳ hợp lý. Ví dụ như:

  • Đối với khách sỉ lấy đồ gia dụng giá sỉ tphcm: Mua 5 sản phẩm bất kỳ ở đơn hàng đầu tiên được tính giá sỉ. Từ đơn thứ hai là tính giá sỉ từ 1 sản phẩm bất kỳ
  • Đối với khách sỉ tỉnh: Đơn hàng đầu tiên mua 10 sản phẩm bất kỳ tính giá sỉ. Từ đơn thứ hai mua 1 sản phẩm bất kỳ là tính giá sỉ.
  • Đối với đơn hàng trên 500k, khách được freeship. Đơn hàng dưới 500k, khách được hỗ trợ phí ship HCM. Phí ship tỉnh thì khách tự trả nhà xe.
Sản phẩm dùng bền đẹp
Sản phẩm dùng bền đẹp

Bán buôn tổng hợp

Hầu như tất cả các mặt hàng đồ gia dụng tiện ích được ưa chuộng trên thị trường đều có mặt tại đây. Nếu bạn mua càng nhiều giá sỉ càng tốt, chính sách của Bán buôn Tổng Hợp như sau:

  • Khách sỉ HCM: mua từ 1 sản phẩm thì đến kho trực tiếp. Giao hàng với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng.
  • Khách sỉ ở tỉnh: Lấy đơn hàng từ 2 triệu, chuyển khoản, gửi hàng.

Mua Bán Giá Sỉ AZ

Đây là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng có chính sách vô cùng hấp dẫn, cụ thể như sau:

  • Khách sỉ đồ gia dụng hcm đến cửa hàng mua từ 5 sản phẩm trở lên sẽ được tính giá sỉ.
  • Khách tỉnh được tính giá sỉ với tổng hóa đơn trên 200k và trên 5 sản phẩm. Ngoài ra, đây còn là nơi nhận hàng sỉ order trực tiếp từ xưởng Trung Quốc.
Mẫu mã đẹp và tiện dụng với nhiều không gian gia đình
Mẫu mã đẹp và tiện dụng với nhiều không gian gia đình

Các đại lý chuyên sỉ đồ gia dụng tphcm có ưu điểm là hàng hóa có nhanh, chính sách tốt. Bạn sẽ được tận mắt kiểm tra chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã của hàng hóa.

Trên đây là một số phân tích về nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng, kho sỉ đồ gia dụng TPHCM cho bạn tham khảo. Hi vọng sẽ mang lại cho bạn những hình dung ban đầu để phục vụ cho việc kinh doanh. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để đạt lợi nhuận cao nhất. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những câu chuyện ý nghĩa về thành công bạn nên đọc

Những câu chuyện ý nghĩa về thành công bạn nên đọc

05/05/2020 17840

Trong cuộc sống, chúng ta khó tránh khỏi những thất bại. Nếu có thể đứng lên từ thất bại, kiên trì theo đuổi mục tiêu, tương lai chắc chắn sẽ thành công. Dưới đây là một số những câu chuyện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot