Nên tìm nguồn sỉ phụ kiện điện thoại ở đâu để có lời nhiều?

25/04/2022 9273

Kinh doanh phụ kiện điện thoại là ngành nghề đầy sức hút ở hiện tại do nhu cầu cao của người dùng. Rất nhiều người muốn theo đuổi ý tưởng này nhưng chưa tìm được nguồn hàng tốt. Vậy nguồn sỉ phụ kiện điện thoại ở đâu vừa chất lượng vừa rẻ? Đó là câu hỏi cần được giải đáp đầu tiên khi muốn bắt đầu kinh doanh. 

Hiện nay những ai đang sử dụng smartphone đồng thời có nhu cầu cao đối với các sản phẩm phụ kiện điện thoại đi kèm như ốp lưng, bao dao, pin sạc dự phòng hay gậy tự sướng. Bên cạnh đó, các mặt hàng này có vòng đời không cao. Đồng thời các mẫu mã mới cũng liên tục được. Bạn có thể tranh thủ chớp lấy cơ hội kinh doanh lý tưởng này để mở một cửa hàng online hoặc offline. Miễn là bạn có một nguồn hàng tốt, ổn định, giá rẻ, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được lợi nhuận nhanh chóng.

Nguồn sỉ phụ kiện điện thoại từ các chợ đầu mối toàn quốc

Một trong những địa chỉ bán buôn phụ kiện điện thoại giá sỉ  số lượng lớn hiện nay là các chợ đầu mối. Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều khu chợ quen thuộc mà giới kinh doanh phụ kiện giá sỉ thường lấy hàng như:

  • Khu vực TPHCM có chợ Kava, chợ Kim Biên, chợ Bình Tây,..
  • Khu vực Hà Nội có chợ Đồng Xuân, chợ trời Thịnh Yên,..
  • Các chợ cửa khẩu như chợ Móng Cái (Quảng Ninh), Đồng Đăng, Tân Thanh (Lạng Sơn),…
Nguồn sỉ phụ kiện điện thoại tại các chợ
Nguồn sỉ phụ kiện điện thoại tại các chợ

Ưu điểm khi nhập nguồn sỉ phụ kiện điện thoại từ chợ đầu mối

Khi đặt chân đến nơi, bạn sẽ tìm được rất nhiều nguồn hàng giá sỉ phù hợp với nhu cầu. Bởi vì ở đây cung cấp rất nhiều mặt hàng, kiểu dáng, chủng loại với mức giá rẻ. Những mặt hàng được bán nhiều nhất là các loại ốp lưng, pin sạc dự phòng, bao da, túi điện thoại…Ngoài việc xem, kiểm tra bên ngoài, bạn còn được thỏa thuận lại giá sao cho rẻ, đặc biệt là khi bạn muốn lấy số lượng lớn sản phẩm.

Nhược điểm khi nhập hàng tại nguồn này

Nguồn gốc của hầu hết các sản phẩm tại đây không đồng nhất. Vì thế nên chất lượng giữa các sản phẩm, giữa các gian hàng cũng chênh lệch. Nếu không cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng, bạn sẽ nhập luôn cả hàng kém chất lượng về. Những chủ sạp cũng là người có kinh nghiệm lâu năm về đồ phụ kiện. Nếu thấy bạn là gà mờ họ sẽ hét mức giá gấp đôi, gấp ba giá gốc tại xưởng. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng, tránh tiền mất tật mang. 

Lưu ý khi lấy hàng giá rẻ
Lưu ý khi lấy hàng giá rẻ

Nguồn sỉ phụ kiện điện thoại từ cửa hàng hoặc đại lý lớn 

Đổ buôn phụ kiện điện thoại theo cách này cũng mang đến nhiều lợi ích cho chủ kinh doanh. Đây là mối lấy hàng thông dụng được nhiều chủ cửa hàng vừa và nhỏ chọn lựa. Bởi vì bạn sẽ được tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi đi đến các chợ đầu mối. 

Chưa kể đến là bạn sẽ mở mang thêm được kiến thức kinh doanh khi có mối quan hệ tốt với các đại lý phụ kiện điện thoại. Các đại lý này thường là đối tác của các xưởng, trung tâm sản xuất phụ kiện lớn trên thế giới. Cho nên chất lượng hàng cũng sẽ đảm bảo hơn so với hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc ở các chợ trời.  Riêng đối với các loại sản phẩm dùng điện như pin, sạc, tai nghe. Bạn có thể được thử trực tiếp sản phẩm tại chỗ để kiểm tra. 

Kinh nghiệm khi lấy sỉ tại đại lý, cửa hàng: Để việc lấy hàng từ nguồn sỉ phụ kiện điện thoại này hiệu quả thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ và chi tiết các chính sách, điều khoản và sự cam kết khi nhập hàng. Nắm chắc chắn thông tin về thời điểm hàng về. Các chính sách đổi trả với hàng kém chất lượng và update sản phẩm mới.

Lấy sỉ phụ kiện điện thoại tại các shop buôn
Lấy sỉ phụ kiện điện thoại tại các shop buôn

Nguồn bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu 

Một trong số các cách lấy hàng phụ kiện điện thoại khác là các chợ điện tử Quảng Châu. Bởi hầu hết mặt hàng phụ kiện điện thoại nước ta hiện nay chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc. Trong đó Quảng Châu được xem là thiên đường của phụ kiện điện thoại giá rẻ. Nếu muốn có giá buôn hàng thấp nhất. Đồng thời chọn lựa được các sản phẩm độc đáo, mới lạ và bắt kịp xu hướng cho việc kinh doanh thì tốt nhất nên lấy sỉ từ Quảng Châu. 

Các hình thức mua buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu

Mua hàng trực tiếp 

Ở đây có khá nhiều khu chợ chuyên về điện thoại, phụ kiện công nghệ. Điển hình như chợ Da Sha Tou, chợ điện tử Thiên Hà hay Photography Electronics City.

Nhưng khi đi lấy hàng bạn phải có kiến thức về đồ điện tử để kiểm tra sản phẩm. Lại tốn thêm chi phí cho việc đi lại, ăn ở, thuê phiên dịch nếu không biết tiếng… Chỉ những đầu buôn lấy số lượng dồi dào mới dám đánh hàng từ Quảng Châu về.

Nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu
Nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu

Mua hàng từ website thương mại điện tử

Nếu bạn không có điều kiện sang tận nơi, hãy thử mua hàng trên các website bán hàng lớn của Trung Quốc. Ví dụ như Tmall, Taobao, 1688. Bạn sẽ tìm được rất nhiều phụ kiện điện thoại đẹp mắt của tất cả các hãng điện thoại trên thế giới : Samsung, Apple, Oppo, Huawei, Sony, Xiaomi… Đặc biệt nhất là giá thành rất rẻ gấp nhiều lần so với shop ở Việt Nam. Bạn chỉ cần đặt hàng và chờ vận chuyển về Việt Nam nếu có thẻ thanh toán nội địa Trung. Cách khác là thuê các đơn vị chuyên nhận order hàng Trung Quốc về Việt Nam. Nhờ họ mua hàng giúp và vận chuyển về nước trong thời gian ngắn hơn và đảm bảo hơn.

Tuy nhiên, vì quá nhiều sản phẩm và mức độ chất lượng khác nhau. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu về các mặt hàng khác nhau. Khảo sát giá và xếp hạng shop ở mỗi trang rồi so sánh. Điều này sẽ giúp bạn chọn được nơi nhập sỉ phụ kiện điện thoại phù hợp nhất.

Nguồn sỉ phụ kiện điện thoại trên Tmall
Nguồn sỉ phụ kiện điện thoại trên Tmall

Một nguồn sỉ phụ kiện điện thoại tốt sẽ giúp cho công việc kinh doanh của bạn khởi đầu suôn sẻ, thu lại lợi nhuận cao và phát triển vững vàng. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp ích cho bạn được phần nào trong việc khởi nghiệp kinh doanh. Chúc bạn thành công và may mắn. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

cach nhap hang thai lan

Cách nhập hàng từ Thái Lan về Việt Nam chi phí thấp ít người biết

08/05/2020 3676

Hàng Thái Lan chất lượng tốt và đảm bảo đang dần chiếm lại cảm tình của người tiêu dùng thay hàng Trung Quốc giá rẻ và độc hại. Nắm bắt ngay xu thế đó, nhiều nhà kinh doanh đã tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot