“Gõ cửa” những nguồn sỉ hoa tươi Đà Lạt chính hiệu tận vườn giá rẻ nhất

25/04/2022 14610

Chẳng phải tự dưng mà người ta gọi Đà Lạt là “thành phố ngàn hoa”. Vì ở bất kì đâu trên cao nguyên này cũng thấy đủ các loài hoa khoe sắc. Hoa Đà Lạt như một đặc sản của thiên nhiên, và các vườn ươm sỉ hoa tươi Đà Lạt cũng chính là nơi đặc biệt giúp cho những chủ shop nảy nở thêm nhiều cảm hứng sáng tạo trong kinh doanh.

Dalat Hasfarm – nhà cung cấp sỉ hoa tươi Đà Lạt chuyên nghiệp

  • Trụ sở : 450 Nguyên Tử Lực, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Điện thoại: 0263 3824947
  • Email: dlsales@dalathasfarm.com

Được thành lập từ năm 1994, Dalat Hasfarm đến nay đã có những bước phát triển thần kỳ. Quy mô trồng hoa tươi hoành tráng, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Nơi đây chuyên sản xuất, phân phối ngọn giống hoa ở thị trường trong nước và xuất khẩu sang Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ,.. Tới nay tổng diện tích trồng hoa đã lên tới gần tới 125 hecta. Mỗi năm Dalat Hasfarm cho ra thị trường 200 triệu cành hoa và 250 triệu ngọn giống.

Dalat Hasfarm - cung cấp sỉ hoa tươi Đà Lạt quy mô lớn
Dalat Hasfarm – cung cấp sỉ hoa tươi Đà Lạt quy mô lớn

Dalat Hasfarm có tất cả các dòng hoa phục vụ từ A-Z nhu cầu của các bạn hàng kinh doanh. Trong đó số lượng hoa cắt cành, hoa chậu, hoa nhập khẩu số lượng lớn và rất phong phú về churg loại. Một số sản phẩm mũi nhọn như hoa hồng môn, thu hải đường, lyly, hồ điệp, cúc Pico, tulip.  Đây cung là địa chỉ lấy hàng cho các shop hoa lớn nhất tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế,…

Hoa của Dalat Hasfarm đi khắp các cửa hàng Việt Nam và thế giới
Hoa của Dalat Hasfarm đi khắp các cửa hàng Việt Nam và thế giới

Đọc thêm:  5 ý tưởng kinh doanh ở Đà Lạt siêu “hot” mà bạn không nên bỏ lỡ

DalatFlower – một trong những nơi hoa tươi giá sỉ rẻ nhất Đà Lạt

  • Địa điểm : Nhà vườn Hải Hạnh – khu Ngã Ba Dốc Trời – Làng hoa Vạn Thành
  • Điện thoại: 0942.962.961
  • Email liên hệ: hp@dalatflower.vn

Vườn hoa tọa lạc tại làng hoa nổi tiếng của Đà Lạt với diện tích hơn 10,000m². Trong đó có hơn 20 loài hoa với hơn 50 phân nhánh màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của các chủ shop kinh doanh. Nhà cung cấp luôn cam kết hoa chỉ được hái khi người mua yêu cầu. Hoa tươi không bảo quản kho lạnh. Vì thế hoa luôn rất tươi và để được lâu hơn nhiều so với hoa đã cắt sẵn. Đặc biệt bán giá sỉ tại vườn không qua trung gian nên sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các chợ đầu mối. Hồng Đà Lạt bông to chỉ 2500đ/cành, ly Đà Lạt các loại Ù xanh, đỏ, vàng dưới 20000đ/cành.

Hoa hồng Đà Lạt
Hoa hồng Đà Lạt

Winsyfarm – chuyên bán sỉ hoa tươi Đà Lạt tận gốc ngay tại vườn 

  • Đ/C : 73/35 Nguyễn Hữu Cầu, Phường 12, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Email : winsyfarm@gmail.com
  • Hotline : 0348.58.22.58 hoặc 0365.974.261

Một cái tên nữa đến từ làng hoa nổi tiếng lâu đời ở cao nguyên Đà Lạt – làng hoa Thái Phiên. Nơi đây là khu vườn sống của hơn 30 loài hoa đẹp khác nhau. Nhưng đặc biệt nhất chuyên về các loại hoa cúc đà lạt và lyly. Với kinh nghiệm hơn 30 năm, Winsyfarm tự tin cho ra đời những cây hoa với chất lượng tốt nhất gần như đạt đến độ hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn về cách chăm sóc và bảo quản hoa từ chủ vườn. Họ sẽ chỉ cách để giữ được độ tươi lâu nhất khi bày bán tại shop hoặc cắt bó trên lẵng.

Vườn ly trồng tại Winsyfarm
Vườn ly trồng tại Winsyfarm

Nếu bạn là người muốn “làm giàu” từ hoa thì không nên bỏ lỡ bài viết chiến dịch kinh doanh hoa thành công 100% này.

Hoadalatgiasi – “hợp tác xã hoa tươi” độc đáo tại Đà Lạt

  • Đại chỉ : 119 Nguyễn Trung Trực, Phường 04, Tp. Đà Lạt
  • Phone : 0963.616.239 – 0945.616.239

Hiện nay đây là nơi quy tụ của rất nhiều loại hoa tươi bán chạy trên thị trường. Có thể liệt kê ra như hoa hoàng anh, cúc chùm, cúc lưới, cúc chén, cẩm tú cầu, thủy tiên, huệ trắng, baby,…Hoa tươi sau khi được cắt tại vườn sẽ được vận chuyển ngay đến tận tay khách hàng. Điều này giúp hoa có độ nở tối ưu và cùng thời gian sử dụng lâu dài nhất. Ngoài việc việc tối ưu vận chuyển, vườn còn mở rộng liên kết với các hộ nông dân trồng hoa tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Đáp ứng mong muốn của các bạn hàng về một nguồn hoa tươi dồi dào tại vườn, giá sỉ rẻ nhất.

Thu gom hoa cúc tại trang trại hoa Đà Lạt giá sỉ
Thu gom hoa cúc tại trang trại hoa Đà Lạt giá sỉ

Đà Lạt Xanh – Bán Buôn Hoa Đà Lạt Tại Vườn Giá Rẻ Nhất

  • Địa điểm: 33B Trần Khánh Dư, Phường 8, TP Đà Lạt
  • Điện thoại: 0963 299 468 -0949 889 639
  • Email liên hệ: Dalatxanh.vn@gmail.com

Đà Lạt Xanh hiện đang là đầu mối phân phối sỉ hoa hồng Đà Lạt quy mô nhất cho toàn bộ các tỉnh thành phía Nam và các tỉnh Tây Nguyên. Điều khác biệt của nhà sỉ này chính là hỗ trợ riêng cho các bạn sinh viên hoặc những người mới trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi. Bạn sẽ được lấy hàng loại 1, do đẹp với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, còn Được trả lại tiền / số bông tồn bán không hết để công ty luân chuyển hoa. Vì chính sách đặc biệt này mà rất đông những người đang ấm ủ ý tưởng start-up về kinh doanh hoa tìm đến đây để nhập hàng, bắt đầu đi những bước đầu tiên trên con đường xây dựng ước mơ tương lai. 

Tìm hiểu thêm: Hệ thống quản lý bán hàng online để triển khai các hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đà Lạt Xanh luôn khuyến khích những cho các start-up
Đà Lạt Xanh luôn khuyến khích những cho các start-up

Tạm kết

Trên đây là 5 nguồn sỉ hoa tươi Đà Lạt uy tín dân kinh doanh phải biết đến. Sau cùng, khi đã chọn lựa được nguồn hàng uy tín, hãy lưu ý đến thời gian và chi phí vận chuyển từ Đà Lạt xuống nơi bạn bán hoa để tránh những rủi ro không mong muốn. Đồng thời nên áp dụng các giải pháp công nghệ như phần mềm bán hàng vào trong hoạt động quản lý của mình. Nó sẽ giúp bạn kiếm soát, đánh giá hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Đồng thời, với Phần mềm bán hàng online hiệu quả, bạn sẽ không cần quá nhiều nhân lực cho hoạt động kinh doanh của mình. Bởi nó đã được tích hợp nhiều tính năng tự động làm việc.

Chúc bạn sớm tìm được nơi nhập hoa ưng ý để kinh doanh thuận lợi!

♦ Cùng tìm hiểu thêm:

Cách sử dụng phần mềm bán hàng để đột phá doanh thu

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chợ đầu mối trung quốc

Top 10 chợ đầu mối Trung Quốc bất kì dân buôn nào cũng phải biết

24/04/2020 6345

Trung Quốc được biết đến là một thiên đường mua sắm lớn vào hạng nhất nhì của thế giới. Các mẫu hàng vừa phong phú vừa rẻ ở đây chính là cơ hội làm giàu của rất nhiều tiểu thương…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot