4 phương pháp kinh doanh online không cần vốn 2021 đơn giản

25/04/2022 4179

Ngày nay có vô số cách giúp bạn kiếm tiền thông qua mạng internet. Nhiều công việc có thể sinh lời nhanh chóng nếu biết đầu tư đúng cách. Thậm chí là không cần bỏ vốn vẫn có thể đem lại thu nhập. Bài viết này sẽ bật mí 4 phương pháp kinh doanh online không cần vốn dễ dàng thực hiện nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!

1. Cách bán hàng quần áo online không cần vốn – trở thành cộng tác viên bán hàng

Hình thức này áp dụng được cho hầu hết các loại mặt hàng nhưng đa số vẫn là dành quần áo bởi vì thị trường của mặt hàng này rất rộng lớn.

Làm cộng tác viên bán hàng tức là bạn sẽ bán các sản phẩm của nhà cung cấp và ăn hoa hồng theo doanh số. Khi làm cộng tác viên thì bạn hầu như không cần bỏ tiền vốn ra để nhập hàng về (hoặc vốn rất ít). Bạn chỉ cần đi quảng cáo sản phẩm cho nhà cung cấp. Có khách mua thì bạn chỉ cần gửi đơn cho nhà cung cấp và họ sẽ tự đi ship hàng. Bạn sẽ được tiền hoa hồng khi đơn hàng giao hoàn tất.

Tuy nhiên, để thành công trong mô hình kinh doanh này thì bạn cần lưu ý 1 số vấn đề như:

– Bạn phải chọn những nhà cung cấp hay shop quần áo có uy tín. Có bảng hoa hồng cho từng loại sản phẩm và sản phẩm của họ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Bài quảng cáo sản phẩm của bạn phải thực sự sáng tạo và gây được sự chú ý với khách hàng

– Nên có các hình ảnh và video chân thực về sản phẩm của nhà cung cấp

– Hiểu rõ về sản phẩm và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng

Có rất nhiều nơi tuyển cộng tác viên bán quần áo - đây là cơ hội kinh doanh online không vốn cho bạn
Có rất nhiều nơi tuyển cộng tác viên bán quần áo – đây là cơ hội kinh doanh online không vốn cho bạn

[Giải đáp]: Có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng offline cho shop kinh doanh?

2. Bán hàng nước ngoài không cần vốn với hình thức bán hàng order

Bán hàng order có nghĩa bạn sẽ là trung gian. Là cầu nối giữa nguồn hàng nước ngoài và khách hàng có nhu cầu mua những sản phẩm nước ngoài đó. Bạn sẽ đứng ra nhận tiền cọc của khách hàng và sau đó đặt hàng ở bển. Lợi nhuận mà bạn thu được chính là sự chênh lệch giữa giá nhập hàng và giá bán thực tế.

Những sản phẩm order thường là giày, mỹ phẩm và quần áo. Nguồn hàng và chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong hoạt động kinh doanh online. Với hình thức order này cũng không ngoại lệ. Việc có hàng hóa chuẩn, đẹp và thời gian sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những điều gần như phải cải thiện mỗi ngày.

Để có nguồn hàng order không cần vốn thì có rất nhiều cách. Tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nhờ người thân và bạn bè ở nước ngoài. Bạn sẽ gửi tiền cọc và nhờ họ mua hàng ở bển. Sau đó gửi hàng về cho bạn và giao cho khách hàng. Khi nhận được số tiền còn lại thì bạn sẽ gửi số tiền còn thiếu cho họ kèm 1 chút hoa hồng.

Ngoài ra nếu không có bạn bè hay người thân ở nước ngoài. Bạn có thể đặt hàng trên các trang thương mại lớn như Amazon, Ebay, Alibaba, Taobao… Và nhờ những đơn vị vận chuyển chở hàng về Việt Nam.

Còn một cách nữa đó là tìm những ông lớn chuyên bán hàng order và xin làm cộng tác viên. Lúc này tuy lợi nhuận ít hơn nhưng nếu không có vốn thì đây vẫn là cách tối ưu nhất.

Bán hàng nước ngoài với hình thức oder
Bán hàng nước ngoài với hình thức oder

♦ Đọc thêm: phần mềm ẩn comment  tránh để đối thủ “cướp khách”, gia tăng doanh thu hiệu quả

3. Kinh doanh online không cần vốn với tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết chính là việc bạn đi bán hàng cho người khác mà không cần nhập hàng về.

Nói rõ hơn là bạn copy những đường dẫn (link) đến sản phẩm hoặc trang web của họ. Sau đó đăng lên trang cá nhân của bạn trên facebook hoặc đăng lên google. Khi có người mua sản phẩm đó thông qua link quảng cáo của bạn thì bạn sẽ được trả tiền hoa hồng. Tại Việt Nam thì phần trăm hoa hồng đó dao động từ 10-70% tuỳ chỗ.

Có 2 loại sản phẩm chủ yếu được bán dưới hình thức này:

– Sản phẩm vật lý: Ở Việt Nam thì hình thức này được các ông lớn Thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… Mình sẽ đăng ký và nhận link thông qua một nền tảng khác. Sau đó đi quảng bá các sản phẩm vật lý của họ chẳng hạn như: điện thoại, máy tính, đồ gia dụng, đồ dùng tiện ích,… Bất kể thứ gì cầm nắm được.

– Sản phẩm số: Trên thế giới, hình thức này được áp dụng cho các sản phẩm số khá phổ biến. Còn ở Việt Nam thì gần đây cũng bắt đầu xuất hiện nhiều. Điển hình nhất là Kt.city, Edumall, Topica, Unica, Kyna – những trang bán khoá học online trực tuyến lớn.

Đây là một hình thức kinh doanh online không cần vốn hiệu quả mà rất nhiều người theo đuổi. Tiếp thị liên kết chắc chắn sẽ trở thành xu hướng kinh doanh online trong tương lai.

Hình thức tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing
Hình thức tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing

♦ Đọc thêm: Tiki affiliate là gì? Kiếm “tiền” thật dễ dàng từ tiki affiliate

4. Kinh doanh online không cần vốn bằng các dịch vụ Facebook.

Bạn có thể làm các dịch vụ Facebook như tăng like, tăng lượt theo dõi. Hay lấy lại Facebook, chạy quảng cáo fanpage. Các dịch vụ này hiện nay đang rất “hot” bởi vì rất nhiều người có nhu cầu sử dụng chúng. Bạn chỉ cần bỏ ra công sức là chính chứ không cần vốn hoặc bỏ ra rất ít vốn. Tuy nhiên thu nhập từ dịch vụ này lại rất khủng. Vì vậy đây chắc chắn là 1 nghề nghiệp kinh doanh online không cần vốn mà bạn không nên bỏ qua.

Kinh doanh online không cần vốn là có thật. Nhưng nó lại không hề dễ. Bởi vì kinh doanh gì cũng vậy. Đối thủ có số vốn “dày” hơn thì sẽ có nhiều lợi thế hơn. Ví dụ, đối thủ có tiền chạy quảng cáo thì sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Cơ hội bán được hàng cũng nhiều hơn. Tuy nhiên nếu bạn đầu tư về mặt nội dung và hình ảnh quảng bá thì cơ hội của bạn cũng rất cao. Và người xưa có câu “Tích tiểu thành đại” vì thế hãy cứ kiên trì làm. Dành dụm vốn để mở rộng mô hình kinh doanh của bản thân.

Ngoài ra, hiện nay cũng có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc bán hàng kinh doanh online với chi phí cực ký hấp dẫn như phần mềm quản lý bán hàng Abit chẳng hạn. Lợi ích nhiều, tính năng hấp dẫn, giá cực rẻ ( auto comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, chia inbox cho nhân viên, remarketing,.. và còn nhiều điều hấp dẫn có tại link: Phần mềm bán hàng online

Kinh doanh online không vốn với các dịch vụ Facebook
Kinh doanh online không vốn với các dịch vụ Facebook

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của mình về chủ đề kinh doanh online không cần vốn. Hy vọng nó có thể giúp bạn tìm ra hướng đi cho bản thân và thành công trong hoạt động kinh doanh sau này. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những ý tưởng kinh doanh sinh viên sáng tạo và hiệu quả

Những ý tưởng kinh doanh sinh viên sáng tạo và hiệu quả

22/04/2020 2194

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, rất nhiều bạn sinh viên đã biết tận dụng thời gian rảnh rỗi để kinh doanh, vừa tạo ra thu nhập, vừa có thể học hỏi và trải nghiệm cuộc sống. Hãy cùng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot