Muốn mua quần áo big size ở Cần Thơ hãy lưu ý 4 địa chỉ cực hot này!

25/04/2022 4250

Những bộ trang phục cho người to béo thường rất khó tìm, khó mua. Nhưng đó là chuyện của mấy năm trước thôi. Giờ đây thị trường thời trang này rất phát triển do các cửa hàng kinh doanh quan tâm nhiều hơn. Nếu muốn mua quần áo big size ở Cần Thơ chất lượng, giá phải chăng hãy ghé qua 4 địa chỉ sau. 

Linh Béo – Shop quần áo big size Cần Thơ đa dạng nhất

  • Địa chỉ : 320/29C mặt tiền Trần Ngọc Quế, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
  • Phone: 093 938 78 72
  • Fanpage: Fb/bigsizetaicantho

Đây là địa chỉ chuyên sỉ lẻ quần áo giày dép dành riêng cho nữ giới có thân hình đẫy đà. Các khách hàng chủ yếu ghé qua shop có cân nặng từ 50kg tới 120kg. Ở Linh Béo, bạn sẽ tìm thấy đủ loại thiết kế mang màu sắc trẻ trung, năng động. Từ các mẫu quần, áo big size thường được thiết kế đơn giản, với chất liệu chủ yếu là cotton, thun, lụa, jeans, tole để người mặc cảm thấy gọn gàng, khỏe khoắn. Cho đến những mẫu váy đầm cầu kỳ, nhưng vẫn khéo léo che được nhiều khuyết điểm của cơ thể. Vào dịp mùa hè, shop bán rất chạy các mẫu đồ lụa mềm mát. Ngoài giá trị thẩm mỹ, chúng còn giúp thấm hút mồ hôi tốt trong khi hoạt động.

Shop Linh Béo chuyên quần áo bigsize ở Cần Thơ
Shop Linh Béo chuyên quần áo bigsize ở Cần Thơ

Giá cả ở Linh Béo shop cũng khá phải chăng. Các loại áo dao động từ 200.000 đồng một chiếc. Các mẫu quần VNXK từ 250.000 – 300.000 đồng. Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng thân thiết vào các dịp đặc biệt trong năm sẽ có chương trình ưu đãi, giảm giá. Với khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua số điện thoại hoặc Fanpage. Hệ thống thanh toán đơn giản, tiện lợi giúp bạn nhanh chóng đặt hàng. Bên cạnh đó là dịch vụ ship hàng nhanh chóng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Các mẫu áo thun cho người béo
Các mẫu áo thun cho người béo

Đọc thêm: Shopping “quên lối về” với 4 cửa hàng quần áo big size tại Bình Dương

Trang Béo – shop quần áo big size ở Cần Thơ tinh tế

  • Địa chỉ : 110/5/4 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
  • Điện thoại : 093 946 64 56
  • Trang Fanpage: FB/chuyenthoitrangbeo/

Khách hàng của thời trang big size Trang Béo thường là phụ nữ ở độ tuổi trung niên, học sinh, sinh viên… có thân hình “quá khổ”. Với tâm lý thấu hiểu những điều tự ti ở phái đẹp, shop thường tung ra những sản phẩm rất tinh tế. Những kiểu váy có gam màu tối hoặc màu tương phản. Các loại đầm liền có kiểu cắt may xéo và phối theo tông đơn giản để tạo sự thon gọn cho body. Đối với quần chủ đạo là quần tây chất liệu vải mềm hoặc chất thun giả jeans xanh đen, xanh jeans. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn thêm một số phụ kiện như: thắt lưng, túi xách… phù hợp với set đồ.

Trang Béo - shop quần áo big size Cần Thơ tinh tế
Trang Béo – shop quần áo big size Cần Thơ tinh tế

Kinh doanh thời trang được biết đến là lĩnh vực mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ, tuy nhiên nó cũng đối mặt với áp lực cạnh tranh cực kỳ lớn. Chỉ với nguồn hàng chất lượng thôi sẽ không đủ để bán tạo ra các lợi thế cạnh tranh. Nhưng sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ quản lý fanpage, với các tính năng tự động inbox, tự động trả lời bình luận trên Fanapge sẽ giúp bạn dành được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

CMNR Shop – Shop quần áo big size Ninh Kiều Cần Thơ cực mốt

  • Địa điểm: số 38 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 094. 407 2345.
  • Facebook: FB/ cmnrshop/

Tên gọi của shop ngộ nghĩnh được bắt nguồn từ câu slogan “Chất mà nó rẻ”. Điều đó cũng thể hiện được mục tiêu phục vụ khách hàng của shop. Nơi đây luôn cung cấp những bộ quần áo hợp mốt, trendy nhất với mức giá bình dân. Các mặt hàng bán chạy như  Chân váy Topshop, mẫu đầm cổ yếm họa tiết hoa, áo dài cách tân, áo khoác đủ kiểu, short lai thêu đều có size lớn cho người béo. Vì thế, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những bộ cánh mình yêu thích. Mà không lo bị “hết size”. Shop theo phong cách trẻ trung, tinh nghịch. Rất phù hợp với những cô nàng tươi trẻ, cá tính một chút. 

Các mặt hàng trẻ trung, năng động, tươi mới
Các mặt hàng trẻ trung, năng động, tươi mới

Các loại váy suông với những họa tiết đơn giản, giá từ 250.000 – 400.000 đồng/cái. Các loại áo sơ mi, áo kiểu cổ tim, cổ đứng, sọc suông, giá từ 200.000-350.000 đồng/cái. Những mẫu ngộ nghĩnh với chất liệu thoáng mát như thun rộng suông dài, áo hình cánh dơi, hình quả bí mèo kitty, hình gấu, hình trái táo…cũng có rất nhiều tại shop. Giá cả cũng không quá đắt, tùy độ dài khoảng 120.000 -320.000 đồng/cái. Quần với chất liệu từ vải mềm, thun, jeans, giá từ 200.000-400.000 đồng/cái. 

Shop quần áo big size cực mốt
Shop quần áo big size cực mốt

Q’s Store –  lựa chọn tốt khi mua quần áo big size nam ở Cần Thơ

  • Địa chỉ: 38/9 đường Trần Việt Châu, TP. Cần Thơ
  • Hotline: 0907 553 499
  • Facebook: fb/qsstorefashion/

Lại thêm một địa chỉ thời trang uy tín hiện đang gây sốt trong cộng đồng thời trang Tây Đô dành cho các chàng mập. Nơi đây chuyên cung cấp các item thời trang và phụ kiện chất lượng đến từ Thái Lan, Quảng Châu và VNXK. Mặt hàng chủ đạo là áo thun. Quần kaki, quần jean, áo khoác mẫu mã thiết kế cao cấp và ấn tượng. Chất liệu vải bền đẹp cùng mức giá phải chăng cũng được tính vào ưu điểm nổi bật của Q’s Store. Đa phần giá những sản phẩm giao động từ vài chục đến vài trăm. Nếu bạn muốn biết có thật sự như lời đồn hay không. Thì hãy đến ngay địa chỉ trên đây để kiểm chứng. Và săn các item ưng ý theo gu của mình nhé. 

Cửa hàng có size to dành cho nam giới
Cửa hàng có size to dành cho nam giới

Xem thêm: Đầu mối bỏ sỉ quần áo big size Quảng Châu dân buôn “chuộng” nhất

Tạm kết

Trên đây là top những shop quần áo big size Cần Thơ đẹp cho cả nam và nữ. Bạn có thể thoải mái ghé qua lựa chọn những bộ trang phục làm tôn lên nét đẹp hình thể và phong thái tự tin của bản thân. Ngoài ra đây cũng là những địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín bạn có thể đến để tìm hiểu, tham khảo và họ hỏi kinh nghiệm. Và tìm kiếm cho mình những nguồn hàng tốt. Với nguồn hàng chất lượng, nếu biết cách đầu tư, và xây dựng ý tưởng. Đồng thời biết tận dụng tốt đa các tính năng hỗ trợ của phần mềm bán hàng, thì bạn có thể đạt được thành công một cách nhanh chóng và dễ dáng hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm để chọn lựa được những bộ cánh thời trang và chất lượng cho mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ “cẩm nang” kinh doanh quán ăn sáng giúp bạn thành công

Chia sẻ “cẩm nang” kinh doanh quán ăn sáng giúp bạn thành công

18/05/2020 3323

Bạn đang có một dự định đầu tư và khởi nghiệp với ý tưởng mở quán ăn sáng? Nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu và phải làm như thế nào? Vậy hãy tham khảo những kinh nghiệm và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot