Thông tin mới nhất về địa chỉ kho Lex Lazada VN trên toàn quốc

25/04/2022 15750

Để không còn phải lo lắng khi shipper giao hàng đến nhà mà bạn lại đi vắng nữa. Người bán hàng cũng có thể tự mang hàng đi gửi ngay tại kho Lazada gần nhất. Đó chính là những lợi ích khi bạn biết địa chỉ kho Lex Lazada trên toàn quốc, giúp hàng ngàn người có thể tự giao và nhận hàng một cách chủ động hơn.

Một số thông tin về đơn vị Lex Lazada

Lex (Lazada express) là một chi nhánh của Lazada được thành lập từ năm 2012. Đến tháng 10/2015 thì tách riêng ra thành một công ty vận chuyển độc lập. Bên cạnh các đối tác giao hàng nhanh khác, sứ mệnh của Lex là phụ trách giao nhận hàng trên trang thương mại điện tử Lazada nhanh chóng đến tay người tiêu dùng.

Thực hiện hơn một trăm nghìn lượt nhận và giao hàng trong nhiều năm qua. Lex đảm bảo trên 65% đơn hàng được giao chỉ trong 40h đồng hồ. Tuy chỉ mới tách ra thành lập riêng nhưng đây là một cột mốc đáng nể so với các dịch vụ giao hàng khác. Với mục tiêu làm cho trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày càng dễ dàng và thuận tiện hơn, Lex Lazada không ngừng thay đổi và đầu tư tích cực hơn.

Ngoài ra, CEO của Lazada cho biết: “Trong tương lai gần, tất cả các sàn giao dịch trực tuyến hàng đầu đều sẽ hợp tác với công ty này. Bên cạnh đó khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn và chủ động trong hình thức giao nhận”. Dịch vụ vận chuyển này đảm bảo giao hàng ở khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2h và vùng ngoại ô là 24h. Như vậy, trong tương lai Lex không chỉ là công ty vận chuyển giao hàng cho Lazada. Mà rất có thể sẽ là đối tác giao hàng của tất cả các trang thương mại điện tử trên thị trường.

Kho hàng của Lex Lazada
Kho hàng của Lex Lazada

Gợi ý: Phần mềm quản lý kho dành cho shop online với khả năng đồng bộ đơn hàng từ Lazada, Tiki, Shopee, Facebook, Website. Xem báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…Hỗ trợ kiểm soát kho 24/24 trên điện thoại, máy tính bảng.

Địa chỉ kho Lex Lazada thành phố Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh Lex Lazada nằm ở những địa điểm sau:

  • Số nhà 185 – 189 đường Âu Cơ, phường 14, quận 11 thành phố Hồ Chí Minh
  • Số nhà 260 đường Quang Trung, F 10, quận Vò Hấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số nhà 2 Bis đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh
  • Số nhà 44 A đường 81, Tân Quý, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Lazada không có siêu thị hay cửa hàng buôn bán. Thế nên, các hoạt động xem hàng, đặt hàng trên Lazada đều được tiến hành trực tuyến trên website của sàn. Chỉ duy nhất khâu giao và nhận hàng là offline. Chính vì thế mà Lazada chỉ có kho hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố khác. Nếu bạn ở gần có thể đến các địa chỉ kho Lex để nhận hàng trực tiếp tại đó.

Địa chỉ kho Lex Lazada
Địa chỉ kho Lex Lazada

Địa chỉ kho Lex Lazada Hà Nội

Tại Hà Nội kho Lex Lazada nằm ở những địa điểm sau:

  • Số nhà 103 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Số nhà 55 đường K2, thị trấn Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số nhà 1 đường Huỳnh Tấn Phát, kho Logistic Hateco Khu Công Nghiệp Sài đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Ngõ 405 Ngọc Hồi – Hoàng Mai – Hà Nội. Đi vào ngõ đến ba đầu tiên rẽ phải và đi thêm 50m – sau nhà sách huyện Thanh Trì

Lazada là mô hình bán hàng online nên chỉ có kho hàng. Tại chi nhánh này, bạn có thể đến lấy hàng, bảo hành sản phẩm, đổi trả và giải đáp thắc mắc. Tuy nhiên không thể xem hàng trước rồi mới quyết định mua đâu nhé. Hãy xem hàng trước trên  App Lazada hoặc Lazada.vn. Khi đã đặt hàng thành công rồi thì bạn có thể đến trực tiếp kho của Lazada để nhận hàng.

Điểm nhận hàng tại kho Lex Hà Nội

➤ Đọc tiếp: 3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể chưa biết về phần mềm bán hàng đa kênh đang được 10.000 shop tin dùng hiện nay!

Một số địa chỉ kho Lex Lazada khác

Ngoài ở TPHCM và Hà Nội thì Lazada còn có những kho Lex ở các địa chỉ khác như:

  • Số nhà 5/19 đường Trịnh Hoài Đức, khu phố 3, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Số nhà 135 đường Ngô Thì Nhậm, khu phố Nhi Đồng 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Số nhà 56 đường số 2, khu nhà ở Tái Định Cư Chánh Nghĩa, Khu 3 phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (đối diện khu trà chanh, khu dân cư Chánh Nghĩa)

Những địa chỉ này là nơi là nơi tiếp nhận hàng hóa của đơn vị giao hàng Lazada. Khách hàng có thể nhận và thanh toán trực tiếp nếu không muốn đợi lâu.

Hệ thống phân loại hàng của Lazada
Hệ thống phân loại hàng của Lazada

↪️ Quản lý Fanpage bằng phần mềm hiệu quả gấp đôi so với quản lý thủ công. Bởi vì bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện từ kiểm soát đơn hàng, lưu trữ data tự động. Gia tăng tương tác bằng auto comment – inbox, chia đơn cho nhân viên trực, gợi ý chat nhanh, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách. Và hàng nghìn tính năng khác để bạn khám phá tại link: phần mềm quản lý fanpage miễn phí

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về địa chỉ kho Lex Lazada. Hi vọng bài viết sẽ giúp đỡ được các bạn trong việc mua sắm tại Lazada. Nếu có thắc mắc gì hãy để lại bình luận dưới bài viết. Chúng tôi sẽ giải pháp nhanh nhất giúp bạn nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm từ A – Z

Kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm từ A – Z

20/04/2021 2230

Bạn có một niềm đam mê, yêu thích với sách. Bạn muốn mở cửa hàng sách nhưng không biết làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm của những tiền bối…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot