Cách trưng bày cửa hàng sữa hút khách hiệu quả 100%

25/04/2022 3848

Trưng bày sữa sáng tạo cũng là cách giúp bạn thu hút khách hàng qua cái nhìn đầu tiên. Setup cửa hàng sữa chỉn chu, phần nào giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp, sự tin cậy trước khách hàng. Vậy cách trưng bày cửa hàng sữa nào là hợp lý nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sắp xếp sữa ở dưới, bỉm hoặc tã giấy phía trên

Thông thường trọng lượng của các hộp sữa nặng hơn so với bỉm nên cần được đặt ở bên dưới kệ. Mục đích tránh thình trạng rơi rớt, gây thương tích cho khách hàng. Để bỉm trên cao cũng giúp bạn dễ lấy hơn. Ví dụ, khi muốn lấy sản phẩm bạn có thể dùng gậy kéo xuống là xong. Ngoài ra, sữa là dòng sản phẩm đa dạng hơn bỉm, tã nên bạn cần đặt gần với tầm mắt, tầm với của khách hàng. Giúp họ có thể lựa chọn, so sánh nhiều dòng sữa với nhau.

Sắp xếp các loại sữa cùng loại trên cùng một kệ

Cách trưng bày cửa hàng sữa này, sẽ giúp bạn không còn phải hướng dẫn từng khách khi hỏi đến các loại sữa. Chỉ cần đặt các dòng sữa cùng loại lên một kệ, khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với các thương hiệu khác. Không còn mất quá nhiều thời gian cho việc chọn lựa. 

Sắp xếp các loại sữa cùng loại trên cùng một kệ
Sắp xếp các loại sữa cùng loại trên cùng một kệ

Đặt thương hiệu mới ra ngoài, thương hiệu lớn bên trong cửa hàng

Với những dòng sữa có thương hiệu lớn thì độ nhận diện trong lòng khách hàng đã có một vị thế vững chắc vì thế nên xếp chúng vào trong cửa hàng. Khi khách hàng cần, họ sẽ tự cung cấp đến thương hiệu cho bạn. Tiếp theo đặt tiếp các dòng sữa có thương hiệu mới có chiết khấu cao ra ngoài để thu hút khách hàng.  

Đặt sữa bên trong và các vật dụng liên quan bên ngoài

Đầu tư một chiếc bàn nhỏ ở gần cửa chính để trưng bày các mặt hàng: bình sữa, áo yếm, tã, khăn ướt, các vật dụng nhỏ khác,… Cách này sẽ đáp ứng được nhanh chóng nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Tham khảo một số mẫu trưng bày sữa độc đáo
Tham khảo một số mẫu trưng bày sữa độc đáo

Cách trưng bày cửa hàng sữa – Bố trí quầy thanh toán

Quầy thanh toán luôn là thiết bị đặt ngoài cùng, gần cửa ra – vào. Điều này giúp bạn có tầm nhìn tốt và kiểm soát được mọi thứ diễn ra trong cửa hàng. Tại quầy hàng sẽ có các công cụ như máy tính, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, cùng với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa. Các mặt hàng nhập vào – xuất ra sẽ được lưu trữ trên phần mềm. Ngay cả các công nợ của nhà cung cấp, doanh thu hàng ngày,… bạn cũng có thể theo dõi ngay trên đấy.

Tham khảo một số mẫu trưng bày sữa độc đáo

Cách trưng bày cửa hàng sữa ấn tượng

Vị trí 1 và 2 là phía trên cùng của kệ 2 bên tường, vị trí này trưng bày bỉm, tã.

Vị trí 3, 4 và 6 trưng bày sữa, hay bột ăn dặm.

Vị trí 5 trưng bày đồ sơ sinh, bình bú hoặc các quà tặng của sữa.

Vị trí 7 là quầy thanh toán.

Cách trưng bày cửa hàng sữa ấn tượng
Cách trưng bày cửa hàng sữa ấn tượng

Trưng bày trên một kệ dài theo đường thẳng

Hãy cân đối chiều rộng, chiều dài để sắp xếp đặt cho hợp lý, phù hợp. Cách này sẽ giúp cửa hàng thêm phần đẹp mắt và các sản phẩm được trưng bày để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy nhất.

Cách trưng bày cửa hàng sữa theo hình tháp

Cách này chỉ sử dụng dành riêng cho một thương hiệu sữa nổi tiếng, không nên pha trộn nhiều loại sữa với nhau vì nó sẽ dễ gây rối mắt, mất đi sự chuyên nghiệp. Cách này hoàn toàn gây được ấn tượng tốt với khách hàng, kể cả các khách hàng “nhí”.

Cách trưng bày cửa hàng sữa theo hình tháp
Cách trưng bày cửa hàng sữa theo hình tháp

Trên đây là những cách trưng bày cửa hàng sữa mà chúng tôi đã tổng hợp. Hi vọng thông qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về cách trưng bày sữa đẹp mắt và ấn tượng cho riêng mình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối. Nếu bạn đã có thêm ý tưởng trưng bày cho design thi công, trang trí nội thất cửa hàng sữa của mình thì hãy comment dưới đây nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Hàng Quảng Châu là hàng gì? Hé lộ bí mật để chọn hàng chuẩn nhất

25/04/2020 3434

Trên thực tế không phải người Trung Quốc nào cũng hám lợi sản xuất hàng giả và không phải mặt hàng nào của Trung Quốc cũng kém chất lượng. Hàng Quảng Châu là minh chứng cho điều đó. Hàng Quảng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot