Note ngay các trang web mua sách online giá rẻ uy tín nhất

25/04/2022 3394

Đã xa lắm rồi việc tìm kiếm hàng giờ đồng hồ trong các thư viện hay nhà sách chỉ để tìm 1 cuốn sách. Giờ đây những người yêu sách lựa chọn mua sách online tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm hình thức này thì hãy tham khảo các website mua sách online giá rẻ tốt nhất nhé. 

Tiki – Lựa chọn hàng đầu khi mua sách online

Bên cạnh vai trò là một trang thương mại điện tử, Tiki có vai trò là một trang web bán sách online hàng đầu tại Việt Nam. 

Ưu điểm khi mua sách online ở Tiki

Nguồn sách khổng lồ, phong phú : Tiki đang sở hữu trên 43.000 đầu sách khác nhau. Bao gồm khoảng 2.500 đầu sách ngoại văn, 34.000 đầu sách Tiếng Việt, 1.800 Ebooks và hàng ngàn các sản phẩm văn phòng phẩm

Chính sách bán hàng hấp dẫn

  • Khi mua sách online tại Tiki, bạn có thể đổi trả sách trong phạm vi tới 30 ngày nếu phát sinh bất kỳ vấn đề nào do nhà cung cấp. Ví dụ như: sách bị lỗi, bìa sách, dính trang hay in ấn chữ nhòe,…
  • Free shipping  cho đơn hàng từ 150.000đ trở lên. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, chuyên nghiệp dù đơn hàng lớn hay nhỏ.
  • Cho phép hủy đơn hàng dễ dàng khi bạn không còn nhu cầu hay lỡ tay đặt nhầm 
Website bán sách số 1 Việt Nam - Tiki
Website bán sách số 1 Việt Nam – Tiki

Thường xuyên có chương trình khuyến mãi

Tiki liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá sốc cho danh mục sách hot. Đặc biệt các chương trình nổi tiếng như  Hội sách Online định kỳ, Flash sale 0đ, ưu đãi giảm giá tới 30%-50%. Nếu mua sách nhiều lần bạn có thể tự tích điểm (Tiki xu) để được giảm giá trong các lần mua  tiếp theo. 

Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm

Có thể nói Tiki có đội ngũ nhân viên sales rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tiếp nhận, giải đáp xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng. Ngoài ra, Tiki còn tặng quà nhỏ đi kèm sách đặt để cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Nhược điểm khi mua sách online ở Tiki

Vài năm gần đây khi mở rộng thị trường phát triển bán thêm nhiều lĩnh vực, có những người dùng Tiki vẫn phản hồi về chất lượng sách. Sách hay bị lỗi, in với chất liệu không tốt, sách bị dính trang hoặc có thể bị rách bìa bọc do vận chuyển. Điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của người dùng vốn đã quen thuộc với trang web mua sách online giá rẻ này.

Mua sách online trên Book club Tiki
Mua sách online trên Book club Tiki

Fahasa – Địa chỉ mua sách online giá tốt 

Giá sách Fahasa có chiết khấu cao

Nhắc đến các trang mua sách online uy tín thì bạn không thể bỏ qua cái tên này. Sách Online bán tại Fahasa.com thường có giá khá rẻ so với các trang web khác. Ngoài ra bạn còn được chiết khấu cao hơn nữa với các mã giảm giá lên đến 41%. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho khách mua lẻ và cả mua sỉ muốn bán sách online.

Ngoài các mã giảm giá thường xuyên được cập nhật trên trang. Bạn còn có thể tìm mua các đầu sách khuyến mại trong danh mục hàng 50%. Có rất nhiều cuốn sách bán tại Fahasa với giá gần như rẻ nhất trên thị trường.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Một điểm Fahasa được đánh giá rất cao đó là không để khách hàng chờ đợi lâu. Đặc biệt với các khách hàng ở huyện, thị. Thời gian giao hàng dự kiến dao động từ 3-5 ngày. Tuy nhiên chỉ 2 ngày khách đã nhận được sách. Điều này đã làm tăng trải nghiệm tốt khi mua sách. Giúp thương hiệu này giữ chân khách để mua thêm nhiều lần tiếp theo.. 

Về mức phí vận chuyển bên Fahasa: Free shipping cho đơn hàng 140.000đ trong phạm vi nội thành. 600.000đ đối với đơn ngoại thành và tỉnh lẻ.

Các chương trình ưu đãi khi mua sách trên Fahasa
Các chương trình ưu đãi khi mua sách trên Fahasa

Vinabook – Nhà sách trực tuyến lớn

Hiện nay, Vinabook.com là nhà sách online có số lượng đầu sách lớn nhất với hơn 60,000 tựa sách. Con số này sẽ được tăng lên đều đều do sách được cập nhật liên tục mỗi ngày. 

Về các chính sách chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá rất toàn diện. Ví dụ như chương trình miễn phí phí vận chuyển cho những đơn hàng từ 250.000 đồng trên phạm vi toàn quốc bất kể nội thành hay ngoại thành.

Vinabook rất chú trọng trong khâu giao hàng và gói hàng đến tay người nhận. Sách được đóng gói rất cẩn thận, nhìn rất đẹp mắt, chỉnh chu. Thể hiện sự tôn trọng với đối với sách và khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Chính vì những điểm đó thì Vinabook đã và đang là trang web được khách hàng tin dùng hiện nay. 

Vinabook
Vinabook

Sachxua.vn – Web mua bán sách cũ online uy tín 

Được thành lập từ năm 1994, Sách Xưa đã trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển tới ngày nay. Đơn vị này đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng những người yêu sách toàn quốc. Đó là bởi số lượng đầu sách đa dạng, chất lượng tốt cũng như uy tín trong mua bán sách cũ.

Thế mạnh của Sách Xưa chuyên sưu tầm, cung cấp cho khách hàng những cuốn sách cũ, quý hiếm. Trong đó có nhiều cuốn trong số đó có tuổi đời lên tới hàng trăm năm. Bạn có thể tìm được những cuốn sách quý giá không thể tìm thấy ở đâu khác.  Đây thực sự là thiên đường cho những ai yêu sách cổ, muốn tìm về con chữ xưa. Là diễn đàn dành cho những người yêu sách, nâng niu trân trọng từng quyển sách. Cùng nhau tìm kiếm những cuốn sách quý và giới thiệu báu vật tinh thần đó với những tri âm tri kỷ.

Mua sách online tại Sách Xưa
Mua sách online tại Sách Xưa

Ngoài những cái tên được giới thiệu, bạn cũng có thể ghé qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cũng có danh mục sách với kho sách rất đa dạng, phong phú.  Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ mua sách online chất lượng tốt, giá rẻ nhất. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

28/04/2020 17979

Bạn có thể thành công ngay cả khi không có gì trong tay. Hãy tận dụng những kiến thức, kỹ năng và công sức để bắt đầu kiếm tiền từ những điều nhỏ bé. Cùng theo dõi bài viết 7…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot