Tổng hợp nguồn hàng sỉ giày dép giá tốt nhất hiện nay

25/04/2022 9130

Chắc hẳn câu hỏi nguồn hàng sỉ giày dép ở đâu là một trong số những trăn trở của bất cứ ai khi muốn kinh doanh lĩnh vực này. Vậy thì hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem lấy hàng sỉ giày dép ở nguồn nào uy tín và chất lượng nhất, đảm bảo bạn sẽ tìm được đáp án hoàn hảo nhất cho công việc kinh doanh của mình nhé.

Nguồn hàng sỉ giày dép tại các chợ đầu mối trong nước

Chợ đầu mối được xem là nơi chuyên sỉ giày dép để các chủ shop có thể tìm thấy nguồn hàng phổ biến và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Bạn sẽ thoải mái chọn lựa và mang về những sản phẩm giày dép giá rẻ, thời trang, đa dạng mẫu mã, phục vụ cho nhiều lứa tuổi. 

Lấy sỉ giày dép giá rẻ tại Hà Nội

Đối với Hà Nội thì Chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp là 2 địa điểm mà các shop buôn bán giày dép thường xuyên nhập hàng về. Ngoài ra còn một số mối lấy sỉ giày dép khác tại Hà Nội: chợ Nhà Xanh, chợ Phùng Khoang….

Đặc điểm khi bỏ sỉ giày dép tại các chợ đầu mối Hà Nội

Chợ Đồng Xuân và Ninh Hiệp là hai những khu chợ đầu mối nổi tiếng nhất. Nơi đây chuyên bán buôn giày dép nam nữ vô cùng quen thuộc của người dân Hà Nội và những người chuyên lấy buôn, lấy sỉ giày dép ở khắp các tỉnh lân cận.

Những nguồn hàng với giá siêu rẻ với các mẫu mã đa dạng, nguồn gốc rõ ràng. Hầu hết những mặt hàng ở đây đều có nguồn gốc từ Quảng Châu, Thái Lan. Và một số sản phẩm đến từ những xưởng sản xuất giày dép của Việt Nam. Đối với ai muốn bỏ sỉ giày dép nữ, đây đích thực là thiên đường các chủ shop.

Nguồn sỉ giày dép tại các chợ
Nguồn sỉ giày dép tại các chợ

Lưu ý khi đi lấy sỉ tại các chợ đầu mối Hà Nội

Trước khi mua, bạn nên mặc cả giá cho phù hợp với túi tiền của mình. Vì những người bán ở chợ luôn độn giá lên mức rất cao để thu được nhiều lợi nhuận. Họ cũng là người trung gian mua đi-bán lại nên thường xuyên xảy ra hiện tượng “chặt chém”. Đặc biệt đối với những ai còn non nớt kinh nghiệm, lần đầu đi mua hàng sẽ dễ thành “con mồi” cho các chủ hàng “hét giá”. 

Những khu chợ lớn, lượng hàng hóa nhiều đề phòng tình trạng trộm cắp thường xuyên xảy ra. Nhất  là vào những ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ. 

👉  Dành cho chủ shop: Phần mềm quản lý đơn hàng cho các cửa hàng giày dép giúp tăng 60% hiệu quả quản lý. Với các tính năng lưu trữ hàng nghìn sản phẩm, đồng bộ đơn hàng từ đa kênh (Fanpage, Tiki, Shopee, Lazada, Cửa hàng, Website), báo tồn kho tự động, tính tiền – thanh toán chỉ 10 giây, đẩy đơn vận chuyển trong 1 click chuột,.. Tiết kiệm thời gian, hiệu suất làm việc và tối ưu đáng kể chi phí trong kinh doanh.

Lấy sỉ giày dép TPHCM giá rẻ

Ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, bạn có thể lấy hàng ở Chợ Tân Bình, Chợ An Đông là 2 địa điểm sỉ giày dép lớn nhất.

Đặc điểm khi lấy sỉ giày dép ở TPHCM

Khu chợ An Đông được mệnh danh là chợ lấy sỉ cao cấp của TP.HCM. Nguồn gốc của các nguồn hàng tại đây chủ yếu là Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc, Cambodia…. Mặt hàng ở đây có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt, chau chuốt. Cũng chính vì vậy mà giá cả của giày dép ở đây cũng cao hơn so với các khu chợ khác. 

Lấy giày dép buôn bán tại TPHCM
Lấy giày dép buôn bán tại TPHCM

Còn đi lấy sỉ giày dép chợ Tân Bình lưu ý về nhu cầu và chất lượng hàng hóa. Với nguồn hàng giày dép ở đây rất rẻ. Tuy nhiên, mẫu mã không độc lạ nhiều. Chất lượng thuộc dạng vừa phải, khá ổn so với giá. Đặc biệt phù hợp khi bán tại những khu chợ nhỏ lẻ cho tầng lớp lao động. 

Lưu ý khi lấy sỉ giày dép ở chợ đầu mối TPHCM 

Vì nguồn hàng giá rẻ nên sức cạnh tranh của là không cao. Chúng chỉ có thể bán được đại trà cho tầng lớp người lao động bình dân là chủ yếu. Còn nếu bạn muốn tìm những sản phẩm mới, theo xu hướng hot thì cần cân nhắc kĩ. 

Bạn cũng không thể tin vào giá cả của những chủ hàng nói lần đầu. Cần biết mặc cả để giảm giá thành nhập hàng. Bạn vẫn sẽ lấy được nguồn giày dép giá rẻ và đi kèm với nó là lợi nhuận thu được sẽ cao hơn.

Kinh nghiệm lấy sỉ hàng hóa
Kinh nghiệm lấy sỉ hàng hóa

Lấy sỉ giày dép tại các chợ gần Trung Quốc

Nếu muốn lấy sỉ giày dép Quảng Châu hãy tìm đến những khu chợ cửa khẩu như Tân Thanh, Móng Cái. Giá lấy sỉ giày dép sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá bỏ sỉ giày dép Quảng Châu TPHCM hay Hà Nội. Tuy phải bỏ ra thêm một khoản phí vận chuyển về đến nơi. Nhưng theo kinh nghiệm lấy sỉ giày dép của những chủ shop lớn. Nhìn chung giá bỏ sỉ ở đây vẫn rẻ nhất, bán lời lãi rất cao. Tuy nhiên, với quãng đường đi lại xa xôi, bạn cần có thời gian và lượng tiền tương đối lớn để nhập giày dép, đồng thời trả cho chi phí dọc đường.

► Đi đánh hàng Trung Quốc nhưng lo “canh cánh” ở nhà không ai quản lý? Thế nhưng lại không thể đóng cửa shop cả tháng vì dễ mất khách, giảm doanh thu. Tải ngay App quản lý bán hàng từ xa giúp chủ shop kiểm soát 100% tình hình kinh doanh như ở nhà!

Nguồn hàng sỉ giày dép tại các xưởng sản xuất

Ngày nay, có rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh tự đứng ra thuê các xưởng may gia công giày dép theo mẫu với số lượng lớn. Với cách này bạn chủ động hơn trong mọi khâu sản xuất đến phân phối hàng hóa. Đặc biệt còn có thể cho ra đời những mẫu độc quyền do chính bạn thiết kế.

Việc tìm các xưởng sản xuất như thế cũng không hề khó. Bạn có thể tìm hiểu về các xưởng khác nhau thông qua các trang mạng xã hội hoặc Google. Hiện nay các xưởng lớn đều có trang web, fanpage riêng kèm thông tin liên lạc. Trên đó sẽ có đầy đủ những thông tin cần thiết cho đối tác muốn hợp tác kinh doanh.

Một số xưởng sản xuất giày dép và công ty có uy tín để bạn tham khảo. Công ty giày Anh Khoa, Công Ty Thời Trang ORSIL Việt Nam, Bee Shoes, Ruby Fashion,..

Xưởng sản xuất giày dép
Xưởng sản xuất giày dép

Nguồn hàng sỉ giày dép từ các cửa hàng bán buôn

Đây cũng là một cách lấy hàng phổ biến của các shop nhỏ, mới kinh doanh. Chưa có điều kiện đi lấy hàng tận gốc và muốn hàng về nhanh để bán. Việc lấy sỉ giày dép từ các cửa hàng bán buôn lớn, bạn sẽ rất dễ dàng hơn để nhập hàng mà không phải mất công đi lại xa hay chờ đợi hàng vận chuyển về. Thế nhưng bạn lại phụ thuộc vào nguồn hàng của cửa hàng đó. Từ mẫu mã, kiểu dáng đến số lượng hàng. Một điều chắc chắn là giá nhập không thể là giá rẻ nhất. Bởi vì đó không phải giá gốc. Giá đã qua tay nhiều người sẽ cao hơn so với việc bạn đi lấy hàng trực tiếp tại tại các nơi sỉ lớn như chợ đầu mối.

⛔️ Bạn đang rơi vào tình trạng thất thoát hàng hóa không rõ nguyên nhân? Bạn nghi ngờ nhân viên gian lận sau lưng nhưng không có bằng chứng? Bạn không dự trù được hàng nhập nên hết hàng rất nhanh? Phần mềm quản lý kho sẽ “cứu cánh” cho bạn ngay. Click vào link để tìm hiểu chi tiết nhé!

Trên đây là một số gợi ý về đầu nguồn hàng sỉ giày dép giá tốt hiện nay. Bạn hãy tham khảo và xem xét để tìm ra cho mình câu trả lời thích hợp nhất cho bài toán nguồn hàng này nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bật mí 6 mô hình kinh doanh nhà hàng được ưa chuộng tại Việt Nam

Bật mí 6 mô hình kinh doanh nhà hàng được ưa chuộng tại Việt Nam

05/06/2020 4176

Trong lĩnh vực nhà hàng, một mô hình kinh doanh sẽ giúp bạn xác định rất nhiều điều. Từ phong cách trang trí, loại đồ ăn, thức uống đến tập khách hàng mục tiêu,…Vì thế, lựa chọn được mô hình…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot