Top nguồn sỉ đồ ăn vặt Hà Nội NGON – GIÁ RẺ cho người mới bắt đầu

25/04/2022 9493

Hà Nội có hơn 8 triệu người dân đang sinh sống, học tập và làm việc, tương đương với lượng nhu cầu về ẩm thực vô cùng lớn. Nơi đây chính là mảnh đất vàng cho những người kinh doanh đồ ăn vặt, đồ ăn văn phòng. Chỉ cần tìm đúng 1 trong các nguồn sỉ đồ ăn vặt Hà Nội uy tín, giá rẻ, chất lượng thì việc kiếm chục triệu mỗi ngày “dễ như trở bàn tay”. 

Quỳnh Chi Food – nhà phân phối sỉ đồ ăn vặt Hà Nội 

  • Cửa hàng : 101 ngõ 64 Kim Giang, Thanh Xuân Hà Nộij
  • Điện thoại/Zalo : 0982 023 996 – 0982 023 996

Quỳnh Chi là đơn vị chuyên phân phối các loại đồ ăn vặt và thực phẩm đông lạnh uy tín chất lượng dành cho các cửa hàng, quán ăn nhanh trên địa bàn Hà Nội và khu vực lân cận. Nguồn hàng ở đây đặc biệt dồi dào, đa dạng đến từ các cơ sở trong nước và nước ngoài. Nổi bật nhất là bánh gạo Hàn Quốc thơm ngon, cá viên, bò viên, tôm viên, mực xoắn, tôm surimi, xúc xích, khoai tây, gà rán, kimbap, khoai môn lệ phố, ngô chiên,.. Bạn có thể đến tận nơi để tham khảo và chọn hàng mang về. Hoặc nhắn tin vào hai số máy để được tư vấn miễn phí khi lấy hàng. 

Sỉ đồ ăn vặt Hà Nội - Quỳnh Chi Shop
Sỉ đồ ăn vặt Hà Nội – Quỳnh Chi Shop

Bảng giá sỉ một số mặt hàng tại Quỳnh Chi Food

  • Nem phố cổ rán nhân phomai sỉ 60k/ hộp 15 chiếc
  • Nem nhân phomai loại 2:45k/h 15c
  • Hotdog xúc xích phomai sỉ 75k /túi 10 chiếc
  • Tokbokki nhân phomai 90k/kg
  • Viên thả lẩu mix vị malaysia 110k/sét
  • Xúc xích lốc xoáy dài 65k/túi 10 chiếc
  • Dồi sụn 100k/kg
  • Bánh bao phomai 95k/kg
  • Bánh bao trứng cá 95k/kg
Tokbokki thơm ngon giá rẻ
Tokbokki thơm ngon giá rẻ

Đọc thêm: Kiếm chục triệu dễ như chơi với 3 nơi nhập sỉ đồ ăn vặt Đà Nẵng

Đồ ăn vặt sỉ lẻ – Nguồn cung cấp uy tín, chất lượng

  • Địa chỉ : Số 57C ,ngõ 351/64 Lĩnh Nam ,Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Điện thoại: 01676564201

Đây là nơi bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội rất có tiếng trên địa bàn thủ đô. Shop được ví như một “thiên đường” đồ ăn vặt – nơi mà bạn có thể tìm thấy hầu như bất kì mặt hàng nào mình mong muốn. Từ những mặt hàng nhập khẩu các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Cho đến những món ăn thuần chất bình dị của các tỉnh thành Việt Nam đều có mặt. Giá thành tại shop cũng được đánh giá khá rẻ so với mặt bằng chung. 

Đồ ăn vặt sỉ lẻ khu vực thành phố Hà Nội
Đồ ăn vặt sỉ lẻ khu vực thành phố Hà Nội

Với những ai yêu thích các món dễ ăn, dễ bán thì nơi đây chính là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ. Sản phẩm “đinh” của shop bao gồm những món ăn tuổi thơ như mì tôm trẻ em, bim bim tăm, ô mai dây, ô mai hoa đào, kẹo C Thái, mực Bento, kẹo Pley lọ, Đào ngâm, chân gà Yuyu xanh, tím, heo khô cháy tỏi, gà khô lá chanh,… Tất cả đều được đóng gói, đóng hộp cẩn thận. Bên ngoài có đầy đủ tem nhãn ghi nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng của sản phẩm. Đảm bảo chất lượng về sinh thực phẩm, không gây hại tới sức khỏe người dùng. 

Ô mai dây của Thái Lan được sỉ số lượng lớn cho các siêu thị, tạp hóa, quán ăn vặt
Ô mai dây của Thái Lan được sỉ số lượng lớn cho các siêu thị, tạp hóa, quán ăn vặt

Với nguồn hàng uy tín sẽ giúp bạn tạo dựng được niềm tin với chính khách hàng của mình. Nhưng để khách quay trở lại lần nữa thì chỉ sản phẩm thôi chưa đủ. Dịch vụ bán hàng và cách quản lý của bạn sẽ quyết định đến 90%. Vì thế hãy biết cách để quản lý bình luận trên Fanpage, quản lý inbox facebook để nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ của mình.

Minhhong91 –  Sỉ lẻ đồ ăn vặt Hà Nội hot “rần rần” trên Instagram

  • ĐC: 312 Tôn Đức Thắng giao số 8 La Thành to – HN
  • Phone0919232304
  • Thời gian bán hàng : 9h-21h

Ngoài việc bán hàng trên Instagram, shop còn mở rộng bán hàng đa kênh trên cả Facebook và Shopee để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay trang Instagram của shop đã có hơn 73 nghìn lượt theo dõi và gần 5800 bài viết. Tạo thành một thương hiệu đồ ăn vặt đình đám đối với giới trẻ Hà Thành.

Trang bán hàng trên Instagram của Minhhong91
Trang bán hàng trên Instagram của Minhhong91

Nơi đây có rất nhiều các loại đồ ăn theo hot-trend ẩm thực của các nước trên thế giới. Ví dụ như quẩy xoắn Upon, bánh Shougong của Hàn Quốc. Các loại đậu hũ thối, sữa chua uống, chân gà, nước đào, cổ vịt của Trung Quốc. Ngoài ra còn có các loại mochi đủ vị của Nhật bản hay kem trứng muối trân châu, bánh quy trứng muối của Đài Loan cũng đang rất cháy hàng. Nếu nhập giá sỉ về bán lẻ đảm bảo cực kỳ đắt khách luôn nhé. 

Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm hàng Thái xịn sò, được nhiều giới trẻ ưa chuộng qua bài viết Bán sỉ đồ ăn vặt Thái Lan mà bỏ lỡ 8 sản phẩm này đảm bảo tiếc cả đời! nhé.

Menu đa dạng, bắt mắt của shop
Menu đa dạng, bắt mắt của shop

Sỉ lẻ đồ ăn vặt Đức Anh

  • Đ/C: Đường Kim Giang – Đại Kim – Hoàng Mai – TP. Hà Nội.
  • Fanpage: FB/DUC.ANH.FASTFOOD/
  • Phone: 0964061321 

Đức Anh là cơ sở chuyên cung cấp sỉ lẻ nguyên liệu làm đồ ăn nhanh, đồ ăn Hàn Quốc và các nguyên liệu pha chế trà sữa. Thế mạnh của shop là sản phẩm rất đa dạng, mức giá cạnh tranh. Cam kết 100% về an toàn thực phẩm, hàng hóa rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này tạo sự an tâm hơn so với khi bạn đi mua tại các chợ sỉ đồ ăn vặt Hà Nội.

Đồ xiên que được bán tại Đức Anh Food
Đồ xiên que được bán tại Đức Anh Food

Đặc biệt, với các khách hàng xa khu vực nội thành Hà Nội (khách ngoại thành, khách tỉnh) shop có chương trình hỗ trợ ship cực sốc như sau: 

  • Miễn phí ship HN bán kính 5km với đơn hàng > 1 triệu
  • Miễn phí ship ra bến xe với đơn hàng >1.5 triệu
  • Các đơn hàng khác nội thành phí ship từ 20 -50k 
  • Nếu hàng vận chuyển đi xa cần bảo quản lạnh quý khách hàng vui lòng thanh toán thêm tiền thùng xốp 20k ( thùng nhỡ) hoặc 40k ( thùng to).
Nơi đây chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt nhập khẩu với nhiều ưu đãi lớn
Nơi đây chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt nhập khẩu với nhiều ưu đãi lớn

Đọc thêm: 10 ý tưởng kinh doanh quán ăn vặt “sốt xình xịt” không nên bỏ lỡ

Tạm kết

Trên đây là 4 nhà cung cấp nguồn sỉ đồ ăn vặt Hà Nội có giá tốt và chất lượng rất đảm bảo. Giúp bạn có thể chọn lựa nguồn hàng tốt phục vụ hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài ra bạn không nên chỉ dựa vào nguồn hàng tốt để đặt mục tiên kinh doanh. Bởi mạng lợi nhuận cao thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố như cách quản lý, tiếp cận khách hàng và phương châm phụ vụ của bạn. Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng online để công việc quản lý được nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Qua bài viết này, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một nhà cung cấp thích hợp nhất để hợp tác lâu dài và kinh doanh hiệu quả nhé! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bán quần áo trên facebook lấy hàng ở đâu

Bí mật kinh doanh: Bán quần áo trên Facebook lấy hàng ở đâu?

05/05/2020 1949

Hiện nay, Facebook trở thành “miền đất hứa” cho người kinh doanh quần áo khiến ai cũng muốn thử, ai cũng muốn làm. Tuy nhiên, mọi người thường khó khăn ngay từ bước ban đầu tìm nguồn hàng. Bán quần…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot