Top 7 ý tưởng kinh doanh thời trang quy mô nhỏ, vốn dưới 20 triệu

25/04/2022 2645

Xã hội ngày càng phát triển, mức sống ngày càng cao, nhu cầu của con người hiện nay không còn là “ăn no mặc ấm” nữa mà chuyển thành “ăn ngon mặc đẹp”. Vì thế, thời trang luôn là lĩnh vực chưa bao giờ hết “hot”. Nếu bạn cũng quan tâm đến ngành này nhưng chỉ có số vốn ít thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Abit để được chia sẻ 7 ý tưởng kinh doanh thời trang quy mô nhỏ nhé.

1. Ý tưởng kinh doanh thời trang online

Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ và internet. Trung bình 1 người Việt sẽ dành ra 4 tiếng một ngày để lướt facebook, instagarm,. Vì thế, mạng xã hội đã trở thành kênh bán hàng online cực kỳ hiệu quả và kinh tế mà bạn có thể khai thác.

Trong khi đó, thời trang luôn là mặt hàng cần thiết cho cuộc sống của con người. Nhu cầu về những sản phẩm này là rất cao, đặc biệt là quần áo. Cho nên kinh doanh quần áo online sẽ là ý tưởng sẽ giúp bạn “hốt bạc”.

Ưu điểm của mô hình kinh doanh này là không cần quá nhiều vốn, không cần thuê mặt bằng, nhân công. Khả năng quảng bá và bán hàng nhanh chóng. Thuận tiện cho cả đôi bên. Với khoảng 10 triệu đồng là bạn có thể nhập được khá nhiều loại thời trang để tiến hành kinh doanh online rồi. Tuy nhiên hãy lưu ý tìm hiểu và nắm bắt xu hướng thời trang để giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi bạn nhé.

Kinh doanh thời trang online
Kinh doanh thời trang online

2. Mở cửa hàng thời trang cho sinh viên

Nước ta có số lượng sinh viên rất đông. Vì thế mở cửa hàng thời trang nhắm tới đối tượng này là một ý tưởng kinh doanh thời trang khá đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua. Điểm lưu ý lớn nhất khi thực hiện mô hình kinh doanh này chính là bạn cần phải đáp ứng được 2 tiêu chí: đẹp và rẻ. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc bạn lãi ít đi 1 chút.

Tuy nhiên, những đối tượng sinh viên thường có nhu cầu mua nhiều và mua thường xuyên. Vì vậy, hãy tập trung vào chất lượng dịch vụ, hậu mãi. Và chăm sóc khách hàng để bán được nhiều và lâu dài bạn nhé.

Mở cửa hàng quần áo cho sinh viên
Mở cửa hàng quần áo cho sinh viên

♦ Đọc tiếp: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả tốn ít chi phí?

3. Ý tưởng kinh doanh thời trang thiết kế: Tự may và bán

Trong vài năm trở lại đây, các mẫu thời trang thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng. Đơn giản bởi nó không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Chẳng ai muốn rơi vào tình cảnh đi dự tiệc gặp 1 người mặc đồ giống mình. Chính vì thế, trang phục tự may là một nhu cầu chính đáng.

Khi rạo ra những sản phẩm này. Bạn tha hồ “đặt giá” vì chúng độc quyền mà (nhưng lưu ý giá đưa ra cũng nên hợp lý nhé). Với số vốn khoảng 10-15 triệu để thuê mặt bằng, trang trí, sắm sửa đồ nghề (máy may, các dụng cụ khác,..) Bạn đã có ngay 1 iệm may bán quần áo thời trang nhỏ rồi. Tận dụng thêm kênh bán hàng online nữa thì các chủ shop kinh doanh hoàn toàn có thể trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến.

Với 1 bộ quần áo tự may, chi phí vải vóc, kim chỉ,…chỉ khoảng 200.000đ. Nhưng bạn có thể dễ dàng bán với giá 400.000đ – 1 triệu đồng. Tùy thuộc vào tay nghề và óc sáng tạo của bạn. Khả thi lắm đúng không? Vậy thực hiện ngay thôi!

Ý tưởng kinh doanh thời trang tự thiết kế
Ý tưởng kinh doanh thời trang tự thiết kế

4. Mở cửa hàng kinh doanh quần áo đồng giá

Kinh doanh quần áo giá rẻ hay hàng đồng giá là một loại hình khá độc đáo hiện nay. Chính từ “đồng giá” đã tạo nên sự tò mò và lôi kéo khách hàng.

Bạn cần lưu ý, đã gọi là đồng giá, thì khách hàng thường sẽ có xu hướng mua nhiều, “gom hàng” để thõa mãn sở thích mua sắm. Vì thế hãy lãi ít thôi và tận dụng khuyến mãi hết “nấc” để thúc đẩy khách mua nhiều món cùng lúc. Tăng doanh thu tối đa. Hình thức này bạn có thể bán tại cửa hàng hay bán online đều được.

Kinh doanh quần áo đồng giá
Kinh doanh quần áo đồng giá

♦ Đọc tiếp: Phần mềm quản lý shop thời trang giúp cửa hàng “một bước lên tiên”

5. Ý tưởng kinh doanh thời trang ít vốn lợi nhuận cao – Mở cửa hàng quần áo cũ (secondhand).

Quần áo cũ (hãy còn gọi là hàng si đa, đồ secondhand) là mặt hàng rất được ưa chuộng hiện nay, bởi sự tiện lợi, rẻ nhưng đa dạng về mẫu mã. Giá sỉ của loại đồ cũ này chỉ khoảng 10 – 20 nghìn đồng/ chiếc, hoặc bạn cũng có mua theo thùng với giá siêu rẻ và đem về lọc ra, tuyển chọn những sản phẩm còn có giá trị sử dụng rồi bán lại với giá gấp 3 – 4 lần.

Với số vốn khiêm tốn khoảng 10 triệu để nhập hàng bạn đã có thể sở hữu kha khá hàng rồi đấy. Đây chắc chắn là ý tưởng khởi nghiệp không tồi đâu.

Mở cửa hàng kinh doanh quần áo cũ (đồ secondhand)
Mở cửa hàng kinh doanh quần áo cũ (đồ secondhand)

♦ Đọc tiếp: Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage tránh tình trạng cướp khách

6. Mua áo thun trơn giá rẻ rồi tự in hình/ in theo yêu cầu để kinh doanh

Hình thức kinh doanh này khá phổ biến tại Việt Nam. Với 10 triệu đồng để thuê mặt bằng, trang trí và sắm máy in và 10 triệu còn lại để mua 150 – 200 chiếc áo thun trơn giá rẻ, bạn đã sở hữu 1 tiệm in áo theo yêu cầu rồi đấy.

Bạn có thể in các hình độc đáo, hình 3D, hình ảnh “hot trend” lên áo để bán. Một áo thun sau khi in hình có thể được bán với giá từ 150 – 500 nghìn tùy thuộc chất liệu và màu sắc in. Lãi lớn như vậy thì còn chần chừ gì mà không thử bạn nhỉ!

Mua áo thun trơn in hình "hot trend" và bán
Mua áo thun trơn in hình “hot trend” và bán

♦ Đọc tiếp: Bán áo thun là chuyện nhỏ khi có những xưởng áo thun giá sỉ này

7. Ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang là những mặt hàng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các tín đồ thời trang. Những sản phẩm này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của người mang, bổ trợ cho nhau để tạo nên sức hấp dẫn. Việc đi theo trào lưu này đem lại cơ hội kinh doanh lớn cho bạn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là: Giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại, nhiều nguồn hàng, lợi nhuận lớn,… Như vậy với số vốn nhỏ ban đầu, thì đây chính là ý tưởng cực kỳ phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang
Ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang

Trên đây là 7 ý tưởng kinh doanh thời trang dành cho những người vốn ít. Dù bạn kinh doanh mặt hàng gì cũng nên tìm hiểu thêm các công cụ hỗ trợ trong bán hàng. Cụ thể như những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất. Nó sẽ là người trợ lý đồng hành cùng bạn, giúp bạn sẽ không còn đau đầu bởi những chi phí, báo cáo lãi lỗ. Hay nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, cũng như kho hàng… Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được hướng đi trong tương lai. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Có nên mở cửa hàng tiện lợi cirle K không?

Mở cửa hàng tiện lợi circle K – chi phí nhượng quyền là bao nhiêu?

27/03/2021 10334

Hiện nay nhu cầu mở cửa hàng tiện ích đang được nhiều người quan tâm. Và bạn cũng là một trong những nhà đầu tư đó? Bạn muốn biết về nhượng quyền Circle K? Giá nhượng quyền, chính sách nhượng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot