Nhập sữa giá sỉ tại nguồn cung nào uy tín trên thị trường

25/04/2022 7905

Hiên nay thị trường sữa đang có tình trạng thật, giả lẫn lộn khiến người dùng lo lắng, nghi ngờ. Tuy nhiên đây lại là cơ hội cho người bán lấy được uy tín từ khách hàng. Vậy trong hàng ngàn thương hiệu bạn nên tìm nguồn hàng sữa hay nhập sữa giá sỉ từ nhà cung cấp nào? Hãy cùng tìm hiểu một số nguồn hàng giá tốt được nhiều người lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Xác định loại sữa bạn cần nhập hàng

Sau khi tham khảo lấy ý kiến từ nguồn khách hàng xung quanh khu vực cửa hàng, bạn sẽ xác định loại sữa cần nhập. Thông thường sữa được chia theo thương hiệu, với 3 loại như:

Thương hiệu nổi tiếng từ rất lâu

Thương hiệu này thường sử dụng phương pháp tiếp thị truyền thông rộng rãi. Số người biết đến nó rất nhiều và chiếm thị phần khá lớn. Điển hình như:  Enfa A+, Friso, Dielac, Abbott, Anlene,… Các loại sữa này có độ tiêu thụ trên thị trường nhanh nhưng chiết khấu sữa bột không nhiều, lãi từng sản phẩm thấp.

Nhập sữa giá sỉ - Xác định loại sữa bạn cần nhập hàng
Nhập sữa giá sỉ – Xác định loại sữa bạn cần nhập hàng

Thương hiệu mới, thương hiệu đã có tiếng nhưng ít quảng cáo

Các dòng sữa của thương hiệu này có thị phần nhỏ hơn các dòng sữa của thương hiệu trên. Nhưng số lượng tiêu thụ cao, lại có mức chiết khấu sữa tốt nên nhiều đại lý rất chuộng nhập dòng này. Nhanh hồi vốn, chỉ cần khéo léo tư vấn cho khách là được. Một số sản phẩm điểm hình như: Nutifood, Physiolac, Nutricare, Vitadairy,…

Thương hiệu vừa gia nhập thị trường

Những dòng sữa này có thị phần ít, quảng bá truyền thông chưa được đẩy mạnh. Mặc dù được chiết khấu cao nhưng lại rất khó bán. Hãy cân nhắc trước khi nhập sữa lấy về.

Theo như số liệu thống kê thì dòng sữa đang chiếm thị phần lớn nhất ở nước ta lần lượt là: Abbott, Vinamilk, Fresland Campina, Mead Johnson,… Hãy dựa vào thống kê này ưu tiên các sản phẩm của những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường. Tuy nhiên dù là sản phẩm nào bạn cũng cần đảm bảo được 3 “TỐT”:  tốt cho việc quá trình kinh doanh của cửa hàng, chất lượng sữa tốt, và lượng tiêu thụ sản phẩm tốt.

Chính sách chiết khấu của vinamilk là gì?
Chính sách chiết khấu của vinamilk là gì?

Tổng hợp các cách nhập sữa giá sỉ từ các nhà cung cấp

Nhập sữa từ công ty cung cấp sữa bột chính hãng

Mỗi nguồn cung cấp sữa sẽ có một nhà phân phối sữa cho từng khu vực. Hãy liên lạc đến nhà phân phối gần khu vực của bạn để được nhập sữa giá sỉ với những sản phẩm chính hãng.

Với nguồn hàng này thì chắc chắn bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sữa. Chiết khấu sữa là bao nhiêu? Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu tùy thuộc vào số lượng hàng bạn nhập. Ngay đầu tháng bạn sẽ được đăng ký chỉ tiêu nhập trong tháng. Mỗi chỉ tiêu bạn đăng ký sẽ có mức chiết khấu, thưởng khác nhau. Bạn sẽ nhận được thêm các phần thưởng khi vượt chỉ tiêu này.

Ngoài ra bạn cũng sẽ không cần mất chi phí bỏ ra quảng cáo. Bởi nhà phân phối sẽ cung cấp các loại tờ rơi, áp phích cho bạn. Hãy chuẩn bị cho mình một số vốn nhất định để nhận được mức chiết khấu nhiều ưu đãi.

Tổng hợp các cách nhập sữa giá sỉ từ các nhà cung cấp
Tổng hợp các cách nhập sữa giá sỉ từ các nhà cung cấp

Nhập sữa từ các đại lý trung gian

Bạn thích lấy bao nhiêu cũng được, mỗi lần lấy hàng bạn lấy nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao. Họ sẽ chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng cho bạn, không chờ đợi cuối tháng mới chiết khấu như công ty nữa. như vậy vốn của bạn sẽ không bị tồn đọng

Các đại lý trung gian là thường là những đại lý lớn, có nguồn hàng phong phú, nhiều chủng loại. Với nguồn hàng này, bạn muốn nhập bao nhiêu cũng được. Nhập càng nhiều chiết khấu càng cao. Mức chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp trên đơn hàng, không giống như việc nhập hàng ở công ty. Điều này sẽ giúp cho số vốn của bạn không bị tồn đọng. Lưu ý rằng vì đây là hình thức lấy hàng qua trung gian nên giá cả khi bạn nhập hàng sẽ cao hơn khi nhập từ công ty. 

Nhập sữa ngoại xách tay

Với tâm lý sính ngoại của nhiều người tiêu dùng, sữa xách tay cũng là tâm điểm được nhiều người hướng tới. Bạn có thể tham khảo các dòng sữa ngoại như Nhật, Nga, Đức hay Úc vì chất lượng của nó rất tốt. Sữa xách tay có giá rẻ hơn nhiều so với sữa ngoại nhập. Bởi nó khong bị tính thuế. Tuy nhiên để lựa chọn được dòng sữa này bạn cần phải tìm nguồn hàng sữa nhập khẩu chuẩn. Có thể tham khảo một số cách sau: 

Tìm nguồn hàng sữa nhập khẩu tại các đại lý lớn trên toàn quốc
Tìm nguồn hàng sữa nhập khẩu tại các đại lý lớn trên toàn quốc

Đặt mua trên một số website bán sỉ

Một số web như: sieuthisua247.com, tuicare.com,… Thao tác đặt hàng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào website, đặt số lượng theo nhu cầu rồi đợi hàng về. Nhận hàng sau đó thanh toán. Ưu điểm của cách này chính là nhanh chóng, không mất công sức nhưng có rủi ro (sữa giả, kém chất lượng, lon sữa bị biến dạng,…), giá thành khá cao do mất thêm tiền vận chuyển và hoa hồng.

Đặt hàng trực tiếp từ nước ngoài

Nếu có người thân hay bạn bè sống ở nước ngoài bạn có thể nhờ họ mua sữa tại bản địa rồi gửi về. Cách này đảm bảo về chất lượng hàng hóa. Chi phí tốn ít hơn, nhưng số lượng mỗi lần nhập là không nhiều.

Đặt tiếp viên hàng không, phi công

Muốn nhập nhiều hàng xách tay trong một lần thì bạn có thể liên hệ với các tiếp viên hàng không và phi công. Chi phí xách tay dao động từ 200.000đ – 300.000đ/1kg hàng. Tương đối cao. Nhưng số lượng nhập sẽ được nhiều.

Luôn kiểm định chất lượng sữa trước khi nhập hàng, tránh rủi ro khi kinh doanh sữa
Luôn kiểm định chất lượng sữa trước khi nhập hàng, tránh rủi ro khi kinh doanh sữa

Nhập lại từ các đại lý sữa xách tay lớn

Có nhiều đại lý chuyên thu mua hàng xách tay, trong đó sữa có số lượng khá nhiều. Khi tới đây chọn bạn sẽ mua được sữa với nhiều thương hiệu khác nhau, giá cả cũng không quá cao. Nếu không có đầu mối từ nước ngoài hay gặp khó khăn trong việc móc nối với tiếp viên hàng không, bạn có thể tìm đến các đại lý bán buôn sữa xách tay trong nước. Kể đến đầu tiên là “thiên đường hàng xách tay” Nguyễn Sơn (gần sân bay Gia Lâm). Không phải ngẫu nhiên mà khu vực này được mệnh danh như vậy. Cả một khu vực có hàng chục cửa hàng nối nhau chuyên bán hàng xách tay của nhiều nước trên thế giới. Bạn muộn nhập dòng sữa của nước nào ở đây đều có. Bạn chỉ mất 1-3 ngày là sẽ có hàng ngay. 

Dù bạn tiếp cận nguồn hàng theo cách nào đi chăng nữa, hãy nhớ luôn phải kiểm định chất lượng rõ ràng. Trên đây là tổng hợp các thương hiệu sữa được ưa chuộng tại Việt Nam. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ biết cách nhập sữa giá sỉ ở đâu, nhập loại nào. Ngoài ra, để có thể quản lý theo dõi các mặt hàng của mình, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng Abit. Công cụ hỗ trợ bạn quản lý mọi quá trình kinh doanh. Từ nhập – xuất hàng, theo dõi doanh thu, hiệu quả làm việc của nhân viên,… và hàng trăm tính năng khác chờ bạn khám phá TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cây cảnh mini giá sỉ

Gợi ý nguồn hàng cây cảnh mini giá sỉ bỏ túi tiền triệu mỗi ngày

26/05/2020 15147

Càng ngày càng có nhiều người lựa chọn mua cây cảnh mini để trang trí, làm quà tặng. Đây chính là điều kiện tốt cho ra đời ý tưởng buôn bán được nhiều bạn trẻ hứng thú. Thực tế, nhiều…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot