Phần mềm quản lý shop thời trang giúp cửa hàng “một bước lên tiên”

25/04/2022 4421

Có đến 30% shop quần áo mở ra được 6 tháng đến 1 năm bị đóng cửa hoặc sang nhượng. Hãy tưởng tượng “núi” tiền đầu tư giờ đã mất đi vô ích. Con số sẽ vẫn tăng nếu khâu quản lý cửa hàng chưa kiểm soát tốt. Nguyên nhân lớn là những cửa hàng đó chưa có một phần mềm quản lý shop thời trang chuyên nghiệp.

Bạn đang gặp những vấn đề trong quản lý shop thời trang?

Chắc chắn câu trả lời của bạn là CÓ phải không? Lượng shop quần áo ước tính trên cả nước đạt xấp xỉ 200.000 cửa hàng. Tuy nhiên, chỉ một số ít trong đó có thể vươn lên tới “đỉnh” thành công. Còn lại phần đông đang sống trong cảnh “thoi thóp”, “cố sống qua ngày”.  Ngoài những lý do từ thị trường cạnh tranh, thì không biết cách quản lý bán hàng online, kiểm soát nội bộ cũng khiến chủ shop ngao ngán.

Một ngày bạn phải quản lý kho hàng hàng trăm mẫu quần áo đủ chủng loại, màu sắc kích cỡ, chất liệu khác nhau…Kiểm soát thu chi, quản lý doanh thu bằng sổ sách thủ công không hề dễ dàng. Khi không có mặt tại cửa hàng, quản lý nhân viên không tốt dẫn đến việc nhân viên gian lận. Họ có thể lấy trộm hàng hóa hoặc tăng giá sản phẩm hưởng chênh lệch. Chưa kể đến việc ship hàng, đối soát từ nhiều đơn vị giao hàng cùng một ngày. Dù kinh doanh online hay offline, bất kể một sơ hở nhỏ nào cũng đủ khiến cho tiền bạc của bạn “đội nón ra đi” ngay. Không những thế, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng phục vụ và hình ảnh trong mắt khách hàng.

Giải pháp nào cho vấn đề quản lý nội bộ shop thời trang?
Giải pháp nào cho vấn đề quản lý nội bộ shop thời trang?

Giải quyết “tất tần tật” khó khăn với phần mềm quản lý shop thời trang Abit

Abitpos giải quyết vấn đề tính tiền nhanh chóng

Tính tiền chắc chắn là một trong những vấn đề mà các shop thời trang hiện nay đau đầu. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nếu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Abitpos. Phần mềm này có thể kết nối với máy quét mã vạch và in hóa đơn trực tiếp. Việc thu tiền được thực hiện qua phần mềm hỗ trợ rất tốt cho nhân viên bán hàng. Với ưu điểm thanh toán nhanh, chính xác sẽ không còn tình trạng thất thoát, nhầm lẫn tiền trả lại cho khách.

Phần mềm quản lý shop thời trang Abitpos giải quyết vấn đề tính tiền nhanh chóng
Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Abitpos giải quyết vấn đề tính tiền nhanh chóng

Có những shop bán đa dạng mặt hàng như quần áo, phụ kiện, giày dép. Vậy khi thanh toán cùng lúc, tổng số tiền thanh toán, mã hàng hóa được chiết khấu hoặc khuyến mãi sẽ được tự động áp dụng. Bạn có thể thiết lập chương trình khuyến mại theo từng mặt hàng, theo từng hóa đơn hoặc cho từng nhóm khách hàng khác nhau ngay trên phần mềm quản lý bán hàng thời trang. Tạo khuyến mại giúp xả hàng tồn nhanh chóng đồng thời kích thích mua sắm nhiều hơn.

BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình TRẢI NGHIỆM NGAY cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Bộ công cụ tích hợp phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng shop thời trang
Bộ công cụ tích hợp phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng shop thời trang

Abitmess kết nối bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp

Hiện nay xu hướng chung vừa kinh doanh tại cửa hàng, vừa rao bán trên Facebook. Đó cũng là lý do tính năng tích hợp quản lý fanpage của Abit ra đời. Phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí trong bản dùng thử đều có sẵn bộ công cụ kết nối. Chỉ với thao tác đồng bộ quyền quản trị, bạn có thể vừa bán trên Facebook và tại cửa hàng. Nhóm nhân viên vừa chat vừa ra đơn dễ dàng, Abit sẽ tự động cập nhật tồn kho. Đặc biệt Abit mở rộng ưu đãi, cho phép kết nối không giới hạn số lượng fanpage. Thêm vào đó còn hỗ trợ tự động trả lời inbox, comment của khách hàng. Điều này giúp bạn thông suốt 2 hình thức bán hàng online và offline để quản lý tập trung trên 1 giao diện duy nhất.

Bạn còn phân vân về tính năng trả lời tự động của Abitmes. Xem ngay: Cách sử dụng Abitmes để cài đặt cấu hình trả lời comment-inbox tự động

Đồng bộ nhanh chóng với Fanpage bán hàng quần áo
Đồng bộ nhanh chóng với Fanpage bán hàng quần áo

Phần mềm quản lý shop thời trang giúp quản lý kho hàng 

Mỗi shop thời trang đều có hàng ngàn sản phẩm với chủng loại, màu sắc, size số… khác nhau. Dù shop bạn có nhiều mẫu hàng hóa như thế nào thì với Abit cũng có thể giúp bạn quản lý  dễ dàng. Phần mềm sẽ phân chia hàng hóa và quản lý theo mã. Chính vì thế việc tìm kiếm và tổng hợp hàng hóa dễ dàng. Người quản lý sẽ kiểm soát việc bán hàng và xuất nhập hàng hóa, hạn chế số lượng hàng tồn kho. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc tìm kiếm thông tin và quản lý hàng hóa. Ngoài ra, Abit còn hỗ trợ giữ mức tồn kho hợp lý giảm được tiền vốn đầu tư, tăng hiệu quả kinh doanh.

Hình ảnh minh họa tính năng quản lý kho và sản phẩm của Abit
Hình ảnh minh họa tính năng quản lý kho và sản phẩm của Abit

Muốn kiểm tra kho hàng nhanh chóng, tiện lợi: Đọc ngay cách quản lý kho hiệu quả bằng phần mềm Abit

Hạn chế gian lận bằng việc phân quyền nhân viên theo vị trí

Không phải lúc nào chủ shop cũng có mặt ở cửa hàng và tìm được những nhân viên thật thà, trung thành. Chính vì thế rất nhiều chủ thời trang sau khi phát hiện được thất thoát hàng hóa, tiền bạc do nhân viên gian lận thì đã quá muộn. Khó khăn đó giờ đây đã được giải quyết bởi phần mềm Abit. Nhân viên sẽ được chủ shop phân quyền một cách chi tiết nhất. Truy cập phần mềm bạn sẽ nắm được tình trạng bán hàng và kiểm soát hiệu quả làm việc của từng nhân viên.

Kiểm soát toàn bộ hoạt động của nhân viên ngay cả khi bạn không có mặt
Kiểm soát toàn bộ hoạt động của nhân viên ngay cả khi bạn không có mặt

Phần mềm giúp quản lý giao hàng hiệu quả ở shop thời trang

Phần lớn các chủ shop quần áo nhỏ lẻ thường không chú trọng việc kết nối với đơn vị vận chuyển. Chính vì thế việc theo dõi hàng hóa trong thời gian vận chuyển rất khó khăn. Việc quản lý các đơn hàng không tập trung gây mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Phần mềm Abit sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề này giúp bạn.  Sử dụng tính năng kết nối đến 5 đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp nhất hiện nay như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Vnpost, Viettel… Nhân viên có thể tính toán chi phí, đẩy đơn hàng, theo dõi tình trạng hàng hóa dễ dàng.

Đừng bỏ lỡ: Quản lý hàng trăm gian hàng trực tuyến trên nhiều nền tảng cực đơn giản với mô hình bán hàng đa kênh.

Phần mềm Abitpos giúp kết nối vận chuyển nhanh chóng

Phần mềm Abitpos giúp kết nối vận chuyển nhanh chóng

Kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc, mọi nơi

Abitpos có hệ thống báo cáo cực kì chi tiết và chính xác. Với giao diện bản đồ trực quan, sinh động, người quản lý sẽ có thể nắm bắt được doanh thu bán hàng theo ngày, theo tháng. Đồng thời còn biết luôn những sản phẩm bán chạy, tình hình nhân viên… dễ dàng. Điều này giúp đưa ra ngay được chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp. Mẫu báo cáo trong phần mềm có thể điều chỉnh lại theo nhu cầu quản lý riêng của mỗi người. Do đó, bạn là người hoàn toàn chủ động trong khi sử dụng phần mềm Abit.

Bạn đang tốn hàng giờ cho hoạt động kiểm kê báo cáo. Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng tính năng báo cáo doanh số trong phần mềm Abit

Phần mềm quản lý shop thời trang Abitpos giúp quản lý mọi lúc mọi nơi
Phần mềm quản lý shop thời trang Abitpos giúp quản lý mọi lúc mọi nơi

Hiện nay phần mềm Abit tích hợp trên rất nhiều thiết bị: máy tính, điện thoại, máy tính bảng… Chỉ cần bạn có thiết bị có kết nối internet là có thể cài đặt và sử dụng phần mềm. Giúp tăng khả năng kiểm soát các hoạt động giao dịch khi chủ shop không có mặt… Nếu bạn đang cần một phần mềm giúp bạn điều phối cửa hàng từ xa một cách tốt nhất thì Abit App – ứng dụng quản lý shop thời trang sẽ không làm bạn thất vọng.

Abit App - phần mềm quản lý shop quần áo miễn phí trên điện thoại
Abit App – phần mềm quản lý shop quần áo miễn phí trên điện thoại

Abit – lời giải đáp hoàn hảo cho tất cả những vấn đề quản lý nội bộ. Phần mềm quản lý shop thời trang free trong vòng 15 ngày để khách hàng dùng thử và trải nghiệm. Sau đó, chỉ cần bạn bỏ một khoản chi phí rất nhỏ  để sở hữu những tính năng tuyệt vời không giới hạn. Hãy nhanh tay đăng ký để cải thiện kịp thời lỗ hổng trong quản lý. Đưa cửa hàng của bạn chạm tới thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 ý tưởng kinh doanh trên mạng cực “hot” thời gian gần đây

8 ý tưởng kinh doanh trên mạng cực “hot” thời gian gần đây

03/07/2020 2724

Hàng nghìn người trên khắp thế giới đã  từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán của mình để tập trung vào kinh doanh trên mạng. Điều này cho thấy việc kinh doanh trực tuyến (online business) đem lại cơ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot