Gợi ý tìm nguồn hàng mỹ phẩm Nhật khiến khách hàng “chết mê chết mệt”

25/04/2022 2471

Việc tìm nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm Nhật không phải chuyện dễ dàng, nhất là các dòng sản phẩm hot được bán đại trà và chất lượng khó phân biệt. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của trước kia. Sau bài viết này chắc chắn bạn sẽ nhận thấy chuyện tìm nguồn hàng “tưởng không dễ mà dễ không tưởng”.

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm Nhật Bản tại các kênh bán lẻ ở Việt Nam

Đối với những shop kinh doanh mỹ phẩm nhỏ, không có điều kiện mua mỹ phẩm nhật giá sỉ trực tiếp tại Nhật Bản hoặc mua online có thể chọn kênh bán lẻ trong nước. Tại TPHCM và Hà Nội có rất nhiều shop chuyên bán sỉ & lẻ hàng mỹ phẩm Nhật. Các chủ shop có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên Facebook, Zalo, Instagram.. Cần chú ý, với các lấy mỹ phẩm nhật giá sỉ kiểu này phải chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng. Bởi vì thực tế có nhiều nơi mua hàng Trung Quốc rồi gắn mác Nhật Bản, không đảm bảo chất lượng.

Nguồn hàng mỹ phẩm Nhật
Nguồn hàng mỹ phẩm Nhật

Ưu điểm: Hàng có sẵn luôn tại shop, có thể kiểm tra trực tiếp. Ngoài ra còn ít tốn thời gian đi lại, di chuyển và nhập hàng. Các chính sách đổi trả cũng đảm bảo nhanh gọn dễ dàng.

Nhược điểm: phải mua hàng qua bên thứ 3 nên giá có thể sẽ cao hơn các cách nhập hàng khác. Nếu nhập vê bán sẽ làm giảm khả năng cạnh tranh của cửa hàng. Nếu gặp phải các shop không uy tín sẽ có tình trạng bán trộn lẫn hàng thật- giả, gây hoang mang cho người mua. 

Cân nhắc về những hạn chế của các kênh bán lẻ tại Việt Nam
Cân nhắc về những hạn chế của các kênh bán lẻ tại Việt Nam

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm bán hàng đa kênh – giải pháp cho việc mở rộng kinh doanh

Tham khảo nguồn hàng mỹ phẩm Nhật giá sỉ uy tín tại web bán hàng online 

Đối với những chủ shop không tiện đi lại, hoặc chi phí đi lại được không bằng mất các bạn có thể tham khảo các nguồn hàng mỹ phẩm Nhật giá sỉ tại các web online như Jagodo.vn, Kakaku.com, zozo.jp, Takashi.com, cosme.com,…. Các web này đều rất nổi tiếng tại Nhật Bản, có số lượng sản phẩm rất phong phú. Tuy vậy, khi đặt hàng cần chú ý lựa chọn nhà vận chuyển uy tín, kiểm tra kĩ niêm phong trên gói hàng trước khi nhận.

Trang web order mỹ phẩm Takaski của xứ sở hoa anh đào
Trang web order mỹ phẩm Takashi của xứ sở hoa anh đào

Ưu điểm: Là hàng chuẩn chính hãng, thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá. Người nhập hàng tốn ít thời gian lựa chọn, không mất chi phí đi lại. Cách làm đơn giản, nhanh gọn, chỉ cần điện thoại hoặc smart phone. Thủ tục thanh toán đơn giản, thuận tiện cho chủ kinh doanh. 

Nhược điểm: nguy cơ hết hàng, nhầm hàng cao. Bạn còn phải chờ đợi khá lâu do thời gian vận chuyển dài ngày. Trong quá trình gói hàng dễ bị móp, hư hại do bên bán không bọc kĩ lưỡng. Với những loại mỹ phẩm trong lọ thủy tinh dễ đổ vỡ, không bán được. Chỉ có thể mua được số lượng nhỏ và vừa. Nếu mua với số lượng lớn thì hầu như không đáp ứng đủ. 

Đặt hàng trên các website bán hàng mỹ phẩm của Nhật Bản
Đặt hàng trên các website bán hàng mỹ phẩm của Nhật Bản

♦ Tìm hiểu thêm: Review 6 shop hàng xách tay Nhật Bản uy tín nhất cả nước

Xách tay mỹ phẩm tại Nhật về Việt Nam

Nếu bạn có người nhà, người thân sống và làm việc taị Nhật thì việc mua hàng mỹ phẩm Nhật giá sỉ ngay tại nhà máy hoặc xưởng sản xuất vô cùng thuận tiện, thậm chí còn mua được với giá rẻ hơn so với giá chào bán nhà sản xuất đưa ra. Sau đó vận chuyển về chủ shop tại Việt Nam. Cách thứ hai là thuê các đầu mối xách tay như tiếp viên hàng không, sinh viên, người lao động đang sống tại Nhật. 

Mua hàng trực tiếp tại các store mỹ phẩm ở Nhật
Mua hàng trực tiếp tại các store mỹ phẩm ở Nhật

Ưu điểm: Hàng chuẩn, chất lượng cao, giá thành rẻ. Không mất các loại phụ phí như thuế, hải quan. Nếu nhờ được các đầu mối săn sale vào các mùa sale trong năm giá sẽ rất thấp. Đem về bán chắc chắn có lãi cao, đặc biệt dịp cuối năm cháy hàng.

Nhược điểm: Bị phụ thuộc vào người thân, người nhà hoặc đầu mối. Bạn không tự chủ động được việc nhập hàng, thời gian hàng về. Số lượng hàng hoá cũng sẽ bị hạn chế giới hạn cân nặng. Ngoài ra, còn tốn nhiều thời gian vận chuyển, không được tận tay chọn, xem hàng

Đăng ký làm đại lý chính hãng

Nhiều công ty ở Việt Nam hiện nay đang là nhà phân phối các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng. Bạn cũng có thể đăng ký với 1 thương hiệu hoặc nhà phân phối để trở thành đại lý độc quyền của hãng. Đây là nguồn hàng sỉ mỹ phẩm Nhật chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và có thể mua với giá sỉ. Trong đó nổi bật nhất là 3 cái tên đình đám trên thị trường: Ipretty, Sakura, DHC

Sản phẩm hot của đại lý Ipretty
Sản phẩm hot của đại lý Ipretty

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm bán hàng online hiệu quả dành cho các cửa hàng bán lẻ

Ưu điểm: Giá cả tốt với mức chiết khấu hấp dẫn, hỗ trợ lấy hàng trước thanh toán sau, chính sách ưu đãi, hỗ trợ catalog, tài liệu kinh doanh, chính sách đổi trả,…

Nhược điểm: nhận làm đại lý bạn phải lấy hàng với số lượng lớn và ổn định. Nên cần có nguồn vốn mạnh cũng như quy trình bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.

Làm đại lý vừa là cơ hội vừa là thách thức
Làm đại lý vừa là cơ hội vừa là thách thức

Tạm kết

Trên đây chính là 4 gợi ý về việc tìm nguồn hàng mỹ phẩm Nhật giá sỉ gửi tới các shop đã đang và sẽ có ý định kinh doanh mặt hàng này. Hãy bỏ thời gian, công sức đầu tư nghiêm túc cho việc tìm nguồn nhập hàng thật tốt. Nó sẽ giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh trang tốt hơn. Và nến bạn biết tận dụng tốt các tính năng hỗ trợ từ phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay. Bạn sẽ thấy được những lợi ích to lớn bất ngờ từ những sự nỗ lực và quyết tâm hằng ngày của mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nguồn hàng đồng giá 7K

Bí kíp đi “săn” nguồn hàng đồng giá 7k để thắng lớn trong kinh doanh 

26/06/2020 16871

Kinh doanh hàng đồng giá hiện nay thắng lớn vì các cửa hàng không lúc nào vắng khách. Nếu muốn nhảy vào kiếm lời, bạn cần có những bí kíp để tự tin trước cuộc chiến đầy tính cạnh tranh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot