Cách ship hàng đi tỉnh và kết nối vận chuyển để không mất “tiền ngu”

25/04/2022 3226

Bán được một đơn hàng đã khó. Làm sao đưa được đơn hàng đến tận tay khách hàng vừa an toàn, vừa nhanh chóng lại là vấn đề. Hơn nữa, cần phải tối ưu được chi phí vận chuyển thấp nhất. Bài viết này xin đưa ra gợi ý về cách ship hàng đi tỉnh khi bán online để đạt được lợi nhuận tối đa.

Các cách ship hàng đi tỉnh giá rẻ nhất

Chọn dịch vụ ship hàng đi tỉnh nào chính là điều đầu tiên khiến nhiều người băn khoăn. Bởi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị vận chuyển như “nấm sau mưa”. Tuy nhiên đơn vị nào chất lượng thì không phải ai cũng có thể đánh giá được. Sau đây là một số cách ship hàng đi các tỉnh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay: 

Ship hàng đi các tỉnh bằng cách gửi xe

Đây là cách ship hàng đi tỉnh giá rẻ được khá nhiều người sử dụng. Tuy hiện giờ đã có nhiều dịch vụ vận chuyển khác nhưng đây vẫn là cách được nhiều người lựa chọn. Bởi cách ship hàng này  không cần phải thủ tục rườm rà. Chỉ cần liên hệ trước với nhà xe người bán có thể vận chuyển hàng hóa đi nhiều nơi. Hàng hóa sẽ đến tay khách hàng nhanh chóng nhất bởi vì hầu hết các xe vận chuyển đều đi về trong ngày. Nhưng nếu muốn có được món hàng thì người nhận phải đến tận bến xe.  Đây là dịch vụ vận chuyển thích hợp với những hàng hóa tươi sống hay các hàng nặng, cồng kềnh.

Gửi xe khách là cách ship hàng đi tỉnh giá rẻ được nhiều shop lựa chọn
Gửi xe khách là cách ship hàng đi tỉnh giá rẻ được nhiều shop lựa chọn

Cách ship hàng đi các tỉnh bằng bưu điện (Vietnam Post)

Đây là một trong các cách ship hàng đi tỉnh chuyên nghiệp được sử dụng từ rất lâu. Nhiều người tin tưởng rằng với kinh nghiệm lâu năm đơn vị này sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình. Đồng thời với hệ thống đại lý ở khắp nơi trên toàn quốc đơn vị này có thể phục vụ khách hàng ở bất kỳ nơi nào. So với mặt bằng chung, bưu điện là một trong những đơn vị có phí ship hàng đi tỉnh rẻ nhất.

Tham khảo thêm: Cập nhật bảng giá ship bưu điện toàn quốc mới nhất 2021

Dịch vụ ship hàng đi tỉnh toàn quốc của bưu điện
Dịch vụ ship hàng đi tỉnh toàn quốc của bưu điện

Tìm đến đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp khác

Có thể kể đến một số đơn vị khác như Viettel post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm…. Những đơn vị này đều được khách hàng đánh giá rất cao khi đã trải nghiệm dịch vụ. Hiện nay có rất nhiều trang thương mại điện tử liên kết với những đơn vị vận chuyển này để ship hàng cho khách. Những đơn vị này có quy trình nhận và giao hàng rất chuyên nghiệp. Hàng hóa được giảm thiểu thất thoát, hư hỏng, rơi vỡ đến mức thấp nhất. Đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng. Tuy nhiên giá ship của các đơn vị này có cao hơn so với bưu điện. Chính vì thế người bán hàng cần cân nhắc chi phí và lợi ích trước khi quyết định sử dụng.

Đọc tiếp: Giải pháp bán hàng đa kênh – mở rộng mô hình kinh doanh chất lượng

Làm sao để kết nối vận chuyển với các đơn vị vận tải uy tín?

Trong việc chọn phương thức ship hàng đi tỉnh như thế nào, chủ shop online thường thiên về việc kết nối với bưu điện hay các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp khác. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này thì shop sẽ phải thực hiện theo một quy trình. Họ phải xác nhận đơn hàng, kiểm tra hàng hóa trong kho, chuẩn bị thông tin người nhận. Sau đó đóng gói, lên đơn hàng trên các app của đơn vị vận chuyển hoặc đến bưu cục. Những công việc này cũng lấy mất rất nhiều thời gian của đơn vị kinh doanh.

Abit kết nối 5 đơn vị vận chuyển liên tỉnh HOT nhất hiện nay
Abit kết nối 5 đơn vị vận chuyển liên tỉnh HOT nhất hiện nay

Chính vì thế để kết nối nhanh nhất đến các đơn vị vận chuyển uy tín trên nhiều người đã sử dụng phần mềm Abit. Đây là phần mềm quản lý bán hàng đa tính năng có tích hợp kết nối vận chuyển. Các đơn hàng sau khi khởi tạo sẽ được tự động đẩy qua tài khoản của đơn vị vận chuyển. Bạn sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian và nhân lực lớn cho shop kinh doanh.

Abit tối ưu quá trình ship hàng đi tỉnh nhanh chóng, hiệu quả
Abit tối ưu quá trình ship hàng đi tỉnh nhanh chóng, hiệu quả

Các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý vận đơn Abit đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Kết nối tới 5 đơn vị vận chuyển HOT nhất hiện nay trên toàn quốc. Thao tác tra cứu vận đơn trong 3s bằng nhập thủ công hoặc mã vạch. Theo dõi toàn bộ tình trạng đơn hàng trên cùng một giao diện chung. Hỗ trợ tối ưu việc đối soát và tổng hợp tiền thu hộ mà không cần ra bưu cục.

Click ngay TẠI ĐÂY để đăng ký tài khoản Abit và dùng thử miễn phí 15 ngày

Kết luận

Với thông tin đơn giản nhưng chi tiết trên đây chắc chắn bạn đã biết được cách ship hàng đi tỉnh. Sử dụng Abit bạn sẽ có được cách thức đơn giản nhất để kết nối với đơn vị vận chuyển uy tín. Khi đã giải quyết được vấn đề vận chuyển thì việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-gi-tai-nha-0

Vốn ít nên kinh doanh gì tại nhà? 10 ý tưởng kinh doanh kiếm tiền cực dễ

09/04/2021 5714

Kinh doanh là niềm mơ ước của không ít người, nhưng kinh doanh nhỏ hay lớn còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính và kinh nghiệm của từng người. Nếu bạn chỉ có ít vốn và kiến thức, nên…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot