Đừng bỏ lỡ : Top 5 phần mềm quản lý bán hàng siêu thị phổ biến nhất

25/04/2022 1722

Có một thực tế, một quyển sổ tay không thể bằng một bảng tính Excel. Và một bảng tính Excel sẽ tốn ít thời gian xử lý hơn so với phần mềm chuyên nghiệp. Đặc biệt là với mô hình siêu thị khi phải quản lý khối lượng hàng hóa, giao dịch, nhân viên cực “khủng” một ngày. Vậy thì đừng bỏ lỡ top 5 phần mềm quản lý bán hàng siêu thị đang được người dùng ưa chuộng nhất.

Dù là một siêu thị mini nhỏ mở tại nhà hay một chuỗi hệ thống siêu thị quy mô lớn với hàng chục cơ sở toàn quốc. Người làm chủ cũng phải đối mặt với các vấn đề khó khăn tương tự nhau. Đó là xử lý thanh toán, giao dịch chậm chạp dù nhân viên bán hàng đã cố gắng hết sức. Tính tiền nhầm, tính sai, thiếu hàng khiến khách khó chịu. Quản lý, kiểm kho đang tốn rất nhiều thời gian và nhân lực. Hay công việc đình trệ vì kế toán quá tải với lượng số liệu lớn… Tất cả những bài toán đó đều sẽ được giải quyết dễ dàng với 1 trong 5 công cụ quản lý tiêu biểu sau.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tốt nhất Abitstore

Nhắc đến phần mềm quản lý dành cho siêu thị, không nhắc đến Abitstore (Abit) sẽ là một thiếu sót lớn. Abitstore mang đến giải pháp quản lý ưu việt vượt trội, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng lẫn quản lý chuyên nghiệp cho siêu thị bán lẻ. Đặc biệt với mức chi phí cực mềm, chỉ từ 100.000đ/tháng nhưng lại đem đến hiệu quả cực kì tốt cho mô hình kinh doanh. Chính vì thế, nó rất được các nhà kinh doanh trong nước tin dùng từ chuỗi siêu thị đến các siêu thị mini.

Giao diện tính tiền của Abit
Giao diện tính tiền của Abit

Abitsotre xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp nhưng thao tác rất đơn giản, dễ sử dụng. Nhân viên không cần am hiểu về tin học công nghệ vẫn đảm bảo làm quen trong 10 – 15 phút. Nó kết nối với các thiết bị ngoại vi và thực hiện các tác vụ. Kết nối máy quét để tra cứu sản phẩm, nắm bắt tồn kho và  thanh toán đơn. Tích hợp máy in hóa đơn siêu thị để in mã vạch, in bill tính tiền. Tiết kiệm thời gian trong việc thanh toán cho khách hàng. Giao diện bán hàng trực quan, thân thiện. Tính tiền hàng, tiền thừa, tiền cọc, áp thuế chính xác. Quản lý giảm giá linh hoạt trên tổng bill hoặc trên từng mặt hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị không giới hạn sản phẩm
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị không giới hạn sản phẩm

Hô trợ quản lý nhà cung cấp và kho hàng chặt chẽ, khoa học. Lưu thông tin sản phẩm không giới hạn như file Excel hay sổ sách. Đặc biệt là sắp xếp theo danh mục, theo lô, date. Mỗi khi có hoạt động xuất, nhập, đổi trả, kho tự động được trừ trên hệ thống. Kiểm kho cực kì nhanh bằng máy quét mã vạch hoặc điện thoại. Ngoài ra còn có thể thiết lập định mức tồn tối thiểu và tối đa từng loại hàng. Quản lý theo dõi báo cáo kho có thể lên kế hoạch nhập hàng/đẩy hàng nhanh chóng.

Hệ thống Abit còn hỗ trợ hơn 30 loại báo cáo sinh động từ chi tiết đến tổng quan. Gồm báo cáo kinh doanh, chi phí, doanh thu, tồn kho, báo cáo doanh thu theo nhân viên, hàng bán chạy,.. Quản lý thu chi nội bộ trong chi nhanh và toàn hệ thống bằng sổ quỹ. Nó cũng thống kê luôn công nợ của khách hàng, đối tác đến ngày cần xử lý. Thay vì dán mắt vào màn hình PC, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng kết nối Internet.  Đảm bảo việc quản lý dòng tiền hiệu quả, chớp ngay thời cơ kinh doanh.

Theo dõi hàng hóa chi tiết tránh thất thoát
Theo dõi hàng hóa chi tiết tránh thất thoát

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Nhanh.vn

Ưu điểm của phần mềm Nhanh.vn đúng như tên gọi. Đó là cho phép bạn bán hàng nhanh, quản lý kho hàng hóa dễ dàng. Tiết kiệm được chi phí quản lý, thuê nhân công cũng như nâng cao được hiệu quả kinh doanh. Hỗ trợ các chương trình khuyến mại, sale off cho toàn bộ gian hàng hoặc cài đặt cho từng sản phẩm cụ thể. Đặc biệt khi vào đợt cao điểm bán hàng như ngày lễ, tết, black friday, 20/10, 8/3, 20/11..

Nhanh.vn kết hợp quản lý đa kênh online từ Fanpage, Website và Sàn TMĐT. Tuy nhiên chi phí để sử dụng Nhanh cũng là vấn đề cần cân nhắc. Gói Pos Starter (cho cửa hàng bán lẻ) giá 250.000đ/tháng. Pos Premium giá 500.000đ/tháng và 1.000.000đ/tháng cho gói Enterprise. Khi bạn muốn mua thêm để kinh doanh trên các kênh online sẽ phải mua thêm gói riêng. Hoặc chọn mua gói tổng hợp (Omichannel) 650.00đ/tháng và nâng cấp lên +200.000đ. So sánh giá với Abitstore và mặt bằng chung các phần mềm khác thì giá hơi cao.

Cân nhắc chi phí khi đầu tư phần mềm của Nhanh.vn cho siêu thị
Cân nhắc chi phí khi đầu tư phần mềm của Nhanh.vn cho siêu thị

Phần mềm quản lý siêu thị MShopKeeper

Không cần tính toán phức tạp như hàm Excel hay giấy tờ sổ sách. Người dùng đã có Misa giúp nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng, chính xác. Phần mềm này có tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng. Sau đó lưu trữ hàng ngàn hóa đơn bằng công nghệ điện toán đám mây. Đảm bảo an toàn và có tính bảo mật cao. Misa rất mạnh về các nghiệp vụ kế toán. Do đó, sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, khách hàng, dòng tiền vào ra, đối soát vận chuyển chính xác.

MShopKeeper có thế mạnh về nghiệp vụ kế toán
MShopKeeper có thế mạnh về nghiệp vụ kế toán

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Maybanhang.net

Đây là giải pháp công nghệ mới xuất hiện nhưng cũng đã dần khẳng định thương hiệu trên thị trường. Nó cung cấp các tính năng cơ bản như nhập xuất kho, thanh toán, in hóa đơn, kết nối với két tiền tự động. Cho đến các tính năng cần sự chính xác và kết nối cao hơn như chuyển kho giữa các cửa hàng, quản lý doanh số – lợi nhuận. Cập nhật hàng tồn và doanh số bán hàng ngay trên điện thoại. Nếu bạn muốn mở thêm điểm thanh toán trong siêu thị để giảm tải cho quầy thanh toán cũng rất dễ dàng. Đảm bảo việc thanh toán cho khách hàng nhanh nhất và vẫn có thể quản lý chính xác số tiền thu được của từng điểm và cả siêu thị.

Giao diện trang chủ đăng ký của maybanhang.net
Giao diện trang chủ đăng ký của maybanhang.net

Phần mềm quản lý siêu thị bán hàng Pos 365

Pos 365 rất nối tiếng với việc kết hợp sản xuất cả phần cứng lẫn phần mềm. Màn hình order tiên lợi, hiển thị thông tin đơn hàng qua màn hình phụ cho khách tiện theo dõi. Ghi công nợ, tính toán số tiền cần trả lại khách tự động mà không cần nhẩm tính. Có thể xem thông tin hàng hóa theo từng điều kiện lọc linh động: Thuộc tính, tồn kho, tên & mã vạch… chi tiết nhất. Nắm bắt được hàng tồn để bổ sung, thanh toán nhanh và bán hàng được nhiều hơn. Tuy nhiên, Pos 365 có thể mạnh về các mô hình FnB, quán ăn, trà sữa, cafe.. Vì thế những nghiệp vụ như quản lý bàn trống, gọi món sẽ không thực sự cần thiết.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Pos365
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Pos365

Tạm kết

Sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ 4.0 đã giúp cho công việc phức tạp như quản lý siêu thị đã trở nên thật dễ dàng, đơn giản. Tùy vào tình hình chi phí, quy mô kinh doanh để chọn ra phần mềm thích hợp nhất.

Tuy nhiên, nếu xét về chi phí rẻ, hiệu quả cao, công năng nhiều thì không nên bỏ qua Abitstore. Ngoài những chức năng trên, Abit còn là công cụ bán hàng đa kênh. Đồng bộ đơn hàng Fanpage, Sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada, Website. Đẩy đơn vận chuyển hàng loạt, đối soát, ghi âm qua 1 click chuột… Ngoài ra, Abit đang hỗ trợ ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm trong vòng 15 ngày dành cho mọi siêu thị lớn nhỏ. Chi tiết chương trình mời bấm vào link trên!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ khẩu trang y tế tp hcm

Giờ đây bạn có thể lấy sỉ khẩu trang y tế TP HCM ở 5 shop uy tín nhất

06/06/2020 7522

Do diễn biến của dịch bệnh mà thị trường khẩu trang trở nên quá sôi động. Chưa bao giờ giá khẩu trang lại bị đẩy lên cao và cháy hàng đến vậy. Từ đó cũng mở ra một ngách kinh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot