Quán nhỏ, tài chính eo hẹp vẫn có phần mềm quản lý giá rẻ đây!

12/04/2022 2767

Ai cũng biết lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng, nhưng để sở hữu một công cụ chất lượng, hiệu quả với chi phí rẻ thì không phải dễ. Có thể thấy danh sách những đơn vị cung cấp ngày một dài thêm, còn với chủ shop, họ lại có thêm các lựa chọn tốt hơn để gia tăng lợi ích lớn nhất trong kinh doanh. 

Tìm phần mềm quản lý giá rẻ hiệu quả cao không dễ

Việc vận hành dù là hệ thống kinh doanh lớn hay cửa hàng nhỏ lẻ cũng cần có phần mềm bán hàng. Tuy nhiên, với những shop mới khởi nghiệp, shop nhỏ ít vốn với lượng giao dịch ít thì nên sử dụng phần mềm quản lý nào để tiết kiệm chi phí? Nhưng hiện nay trê thị trường lại có nhiều vấn đề phổ biến như:

  • Ngân sách có hạn, nhưng các loại phần mềm đều có giá cao.
  • Quảng cáo các gói dịch vụ rất rẻ nhưng mất phí khởi tạo, bảo hành, phụ cấp sửa chữa cài đặt,..
  • Các loại phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thì thường xuyên lỗi, dính viruss, ăn cắp dữ liệu
  • Thường xuyên nâng cấp làm gián đoạn quá trình kinh doanh

Bạn hiểu rằng cách ghi đơn bằng tay như hiện tại đang làm giảm tính chuyên nghiệp của cửa hàng. Nhưng với ngân sách eo hẹp, muốn tìm một công cụ hỗ trợ tốt để sử dụng lâu dài cũng thật khó. Việc thất thoát, tính tiền chậm, tính nhầm, không quản lý kịp thời sẽ biến thành những lỗ hổng kéo sự nghiệp “tụt dốc không phanh”. Hiểu được tâm sự đó, đội ngũ Abit đã tung ra sản phẩm công nghệ cao chính là gói phần mềm quản lý. Một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ shop kinh doanh vượt qua giai đoạn khó khăn bằng hàng loạt tính năng hữu ích.

Phần mềm quản lý Abit
Phần mềm quản lý Abit

Abit – phần mềm quản lý chi phí rẻ cho cửa hàng

Phần mềm quản lý Abit đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ

Bộ sản phẩm Abit tới từ thương hiệu Nitco sẽ bao gồm 5 phân khúc đặc biệt:

  • Abit Pos: phần mềm quản lý cửa hàng trực tiếp. Hỗ trợ các tính năng như gọi món, tính tiền, in hóa đơn, tính chiết khấu, lưu data khách hàng tự động, xem lịch sử giao dịch. Ngoài ra còn tích hợp trên nhiều thiết bị bán hàng chuyên nghiệp như máy Pos, máy in, máy quét,..
  • Abitmess : phần mềm quản lý tương tacsFanpage. Bao gồm hàng loạt công cụ như : inbox-comment tự động, ẩn số điện thoại tránh cướp khách. Lọc và chia inbox cho nhân viên tự động. Cài đặt hẹn giờ like, nhắn tin theo kịch bản có sẵn. Inbox trạng thái đơn vận chuyển, remarketing sau bán,…
  • Abit Web: phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Nổi bật nhất là tính năng quản lý shop online trên Fanpage, sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada, Website, Landing page,.. Đẩy đơn vận chuyển hàng loạt chỉ trong 1 click. Quản lý nhân viên, doanh thu, xuất nhập tồn kho, dòng tiền, chi nhánh,…
  • App Abitstore: ứng dụng trên điện thoại của Abit với khả năng đồng bộ thông tin linh hoạt. Chủ shop dù ở xa vẫn có thể kiểm soát kinh doanh nhanh chóng.
  • App Abitmess: ứng dụng của Abitmess với khả năng tương tự như bản web.
Phần mềm sử dụng trên đa thiết bị
Phần mềm sử dụng trên đa thiết bị

Giá thành cực rẻ, mức phí linh hoạt cho nhiều mô hình kinh doanh

Với 3 gói dịch vụ trên, Abit có các mức giá khác nhau. Cụ thể:

  • Gói cá nhân: 100.000 VNĐ/tháng
  • Gói khởi nghiệp: 200.000 VNĐ/tháng
  • Gói doanh nghiệp: 300.000 VNĐ/tháng

Nếu so sánh chi phí của Abit với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thì đây là một trong số ít phần mềm có mức giá tương đối thấp so với các tính năng mà nó cung cấp. Khi đăng ký bạn có thể sử dụng tất cả 5 phân khúc trên cùng lúc. Như vậy, mua 1 được 5 – còn gì rẻ hơn thế phải không chủ shop?.

Giá cước của Abit
Giá cước của Abit

Ngoài ra, Abit còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí cho chủ shop:

  • Khách hàng gia hạn 01 năm được cộng thêm 02 tháng sử dụng miễn phí
  • Khách hàng gia hạn 02 năm được cộng thêm 06 tháng sử dụng miễn phí
  • Khách hàng gia hạn 03 năm được cộng thêm 12 tháng sử dụng miễn phí
  • Mỗi một bạn bè được giới thiệu, khách hàng sẽ được tự động cộng thêm 02 tháng sử dụng miễn phí khi người được giới thiệu gia hạn online
  • Mua 1 gói dịch vụ 1 năm – Tặng 1 máy in Abit Q900.
Phần mềm quản lý thường xuyên có khuyến mại
Phần mềm quản lý thường xuyên có khuyến mại

Không cần phí cài đặt, bảo hành, sửa lỗi, nâng cấp

Phần mềm Abit hoạt động trơn tru trên mọi thiết bị của cửa hàng mà không cần phải cài đặt, download từ các trang web như phần mềm quản lý miễn phí. Nó hoạt động trên nền tảng web và lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây.

Khi có phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần liên hệ với đội ngũ Abit theo hotline 024.6674.8888 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. Việc này hoàn toàn free và chủ shop không mất bất kì chi phí nào.

Chúng tôi đang nâng cấp và đưa vào thêm nhiều tính năng để cải thiện lợi ích cho cửa hàng. Việc update được thực hiện nhanh chóng trên nền tảng web và điện thoại. Tất nhiên cũng không cần bạn phải bỏ tiền ra để nâng cấp phiên bản. Tiết kiệm tối đa chi phí vận hành để gia tăng doanh thu cho shop.

Tiết kiệm chi phí bảo hành, nâng cấp
Tiết kiệm chi phí bảo hành, nâng cấp

Tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị, thuê nhân viên

Chỉ cần sở hữu Abit thì bạn không cần phải tốn tiền thuê thêm nhân viên nữa. Bởi vì Abit đã có thể làm thay phần công việc của 4 – 5 người. Hơn nữa lại xử lý chỉ mất vài giây với độ chính xác tuyệt đối. Đảm bảo hạn chế sai sót, nhầm lẫn xuống mức thấp nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng.

Nếu bạn đã có sẵn thiết bị, hãy tận dụng luôn chúng để kinh doanh. Bởi vì Abit có thể hoạt động tốt, sử dụng lâu dài trên nhiều thiết bị. Nếu bạn chưa có thiết bị, nhà cung cấp Abit hoàn toàn có thể tư vấn cho bạn những loại tốt nhất hiện nay và các mức chiết khấu hấp dẫn vượt trội khi mua kèm phần mềm.

Quản lý hiệu quả với chi phí cực rẻ
Quản lý hiệu quả với chi phí cực rẻ

Phần mềm quản lý miễn phí cho lần trải nghiệm đầu tiên

Với nhiều nhà kinh doanh còn đang phân vân chưa biết nên chọn mua hay không. Chúng tôi đã đưa ra một lựa chọn tốt hơn, đó là ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm Abit với trải nghiệm full tính năng như bản chính. Trong vòng 15 ngày sau khi nhấn vào link đăng kí TẠI ĐÂY, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho cửa hàng của mình. Sau 15 ngày khi đã hiểu rõ về Abit thì gia hạn sản phẩm tùy theo nhu cầu và tài chính. Lần dùng thử không tốn thêm một đồng nào nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chúc bạn sớm thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot