Đọc là biết cách tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng tốt nhất hiện nay

25/04/2022 7875

Mỹ phẩm là lĩnh vực kinh doanh hot nhất hiện nay khi  nhu cầu làm đẹp tăng cao không chỉ ở phụ nữ mà còn ở cả nam giới. Nguồn lợi nhuận khổng lồ từ mỹ phẩm đủ để các shop thi nhau mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng giá rẻ, chính hãng và đa dạng để kinh doanh. Những gợi ý về cách tìm nguồn nhập sỉ để kinh doanh sẽ được gợi ý ngay trong bài viết sau.

Tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng ở đâu? Nhập hàng xách tay từ nước ngoài

Mỹ phẩm các nước Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc,.. bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Vì thế để đảm bảo nguồn hàng uy tín, chính hãng 100% thì một trong những cách tốt nhất là chủ động nhập hàng xách tay về để bán.

Để thực hiện được cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ làm này bạn cần có đầu mối ở nước ngoài (bạn bè, người thân). Hoặc hợp tác với các nhân viên tiếp viên hàng không. Họ sẽ ra các showroom, cửa hàng chính hãng hoặc đại lý phân phối để mua đúng sản phẩm và số lượng cần. Sau đó chuyển qua đường hàng không về Việt Nam và nhận một mức phí dịch vụ. Hoặc nếu có đủ điều kiện về thời gian, chi phí (tiền vé máy bay, ăn ở, đi lại,…).Hãy sang tận nơi mua nhập mỹ phẩm xách tay giá gốc về bán không cần trả phí cho trung gian.

Hầu như những mặt hàng xách tay đều trong phân khúc trung đến cao cấp. Vì khách hàng hướng đến là đối tượng người có thu nhập, muốn mua sản phẩm rõ ràng xuất xứ và chất lượng tốt hơn là giá rẻ. Tất nhiên nếu bạn muốn ăn lời cao thì nguồn nhập phải càng rẻ càng tốt. Kinh nghiệm cho các chủ shop là nên học bí kíp săn sale của hãng.

Nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng từ nước ngoài
Nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng từ nước ngoài

Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng từ Website

Với sự hỗ trợ của Internet hiện nay, không khó để bạn ngồi một chỗ và đặt hàng trên các website của các hãng mỹ phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử ở nước ngoài sau đó vận chuyển về Việt Nam. Với cách làm này vẫn đảm bảo có “hàng xịn giá gốc” mà không tốn công, tốn tiền như đi đánh hàng. Một số sàn thương mại điện tử được dân buôn săn hàng nhiều là Taobao, 1688, Gmarket, Yesstyle,….

Mua hàng sỉ mỹ phẩm qua mạng đồng nghĩa với việc bạn không tận mắt chọn lọc sản phẩm. Vì thế trước khi quyết định đặt hàng hãy tìm hiểu thật kỹ các website, xếp hạng uy tín của shop. Tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng thất thoát vốn. Đồng thời phải đề phòng việc thất lạc hoặc chậm trễ do thủ tục hải quan, dịch bệnh, thiên tai,..

Website bán mỹ phẩm từ Hàn Quốc
Website bán mỹ phẩm từ Hàn Quốc

Làm đại lý phân phối chính hãng của các công ty

Thay vì phải phân vân lựa chọn nhập sản phẩm này mà không nhập sản phẩm khác. Bạn có thể chọn hình thức trở thành đại lý mỹ phẩm của các công ty. Họ sẽ hỗ trợ cung cấp sản phẩm (tất nhiên là chính hãng 100%), đào tạo kiến thức về sản phẩm, set up cửa hàng, tư vấn giá bán, chiết khấu hoa hồng vô cùng hấp dẫn.. Chủ shop được lấy hàng tận gốc bán mà không qua trung gian nên sẽ cực rẻ. Đồng thời cửa hàng hoạt động có quy mô chuyên nghiệp và uy tín hơn nhờ thương hiệu.

Một điều bất lợi là bạn không có sự đa dạng về sản phẩm. Toàn bộ cửa hàng đều là mỹ phẩm cùng 1 thương hiệu. Thêm vào đó, điều kiện trở thành đại lý phân phối mỹ phẩm cũng rất khó. Bạn cần đảm bảo yêu cầu về kiến thức, địa điểm kinh doanh phù hợp, cam kết nhập hàng với số lượng cực lớn,..Vì thế không phù hợp cho các shop mỹ phẩm nhỏ lẻ, mỹ phẩm bán online.

Trở thành đại lý bán sỉ
Trở thành đại lý bán sỉ

Mối bỏ sỉ mỹ phẩm chính hãng trong nước

Các chợ đầu mối

Với những người mới đi tìm nguồn mỹ phẩm giá sỉ thì nên tham khảo các chợ đầu mối trên cả nước. Ở đây sẽ có hàng trăm tiểu thương kinh doanh mỹ phẩm đa dạng, giá rẻ cho khách buôn. Đặc biệt là nguồn hàng có giá cả khá ổn định, không tăng thất thường. Việc đi lại chọn lựa nhập hàng cũng thuận tiện với khoảng cách gần. Các chợ nổi tiếng nhất là Đồng Xuân, Bình Tây, Tân Bình,…

Tuy nhiên hầu như không có ai kiểm tra chất lượng hàng tại đây. Vì thế không cẩn thận chủ shop sẽ dễ bị dính hàng giả, hàng hết hạn, hàng không có nguồn gốc rõ ràng,…Đem đi bán sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và uy tín của chính bạn. Giá cả nói là rẻ nhưng đã qua nhiều trung gian. Vì thế không thể so sánh với giá gốc nhập từ tận nước ngoài được.

Chợ đầu mối
Chợ đầu mối

Lấy nguồn sỉ mỹ phẩm từ các shop đổ buôn

Một hình thức khác được nhiều chủ shop mới khởi nghiệp chọn là lấy hàng từ các đại lý/cửa hàng sỉ lớn. Hình thức này cho phép bạn nhập mỗi thứ một ít về bán rất nhanh gọn. Chỉ cần đáp ứng đúng yêu cầu tối thiểu về số lượng trong chính sách sỉ. Shop sẽ chiết khấu tùy theo định mức từ 10-40% so với giá niêm yết. Các mặt hàng rất đa dạng từ nhiều hãng cho bạn thoải mái lựa chọn Maybelline , MAC, Avon, Lancome, Lo’real,….với đầy đủ các loại: phấn mắt, má hồng, son môi, phấn, nước hoa…

Đây là hình thức nhập sỉ phù hợp với người ít vốn, mới khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên sau khi đã hoạt động ổn định và có thị trường riêng của mình. Bạn sẽ thấy giá các shop buôn là khá cao vì hàng đã qua một hoặc vài đầu mối. Điều này làm giảm tính cạnh tranh của bạn so với các đối thủ. Đồng thời việc bị phụ thuộc vào 1 nguồn hàng sẽ khiến bạn thiếu chủ động trong kinh doanh.

Nguồn sỉ từ các shop buôn
Nguồn sỉ từ các shop buôn

Tóm lại, trên đây là thông tin về các nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm tìm được nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ chính hãng, chất lượng nhấ..Chúc may mắn và thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot