Cách xem tổng số tin nhắn trên Facebook đã tương tác chính xác nhất

25/04/2022 6725

Facebook chắc chắn đang chiếm ngôi vương trong số các kênh bán hàng online hiện nay. Tuy nhiên để chăm sóc khách hàng và đánh giá tình hình kinh doanh không hề dễ dàng bởi đây không phải là nền tảng mua bán chuyên nghiệp. Muốn xem tổng số tin nhắn trên Facebook phải làm thế nào? Sau đây là câu trả lời.

Việc trao đổi thông tin trên tin nhắn là một trong những cách giúp đơn vị bán hàng có thể tìm hiểu nhu cầu của khách hàng một cách dễ dàng nhất. Đồng thời khách hàng cũng thích trao đổi bằng hình thức này để có sự riêng tư hơn. Tuy nhiên nếu đơn vị bán hàng muốn xem lại mình đã chăm sóc khách hàng hiệu quả chưa và đánh giá năng lực nhân viên thì việc xem tổng số tin nhắn Facebook đã tương tác trong một khoảng thời gian nhất định là cần thiết.

Cách xem tổng số tin nhắn trên Facebook đã tương tác

Thực tế Facebook chưa có tính năng hỗ trợ thực hiện việc này. Chính vì thế bạn cần sử dụng một dịch vụ của bên thứ 3 không phải Facebook. Điều này dẫn tới việc rủi ro thông tin cao. Những dữ liệu quan trọng như doanh thu, sản phẩm, xuất nhập tồn,… có thể biến mất nếu thông tin không được bảo mật tốt. Đây là điều tối kỵ trong kinh doanh online.

Sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc dễ gây độc hại cho Fanpage
Sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc dễ gây độc hại cho Fanpage

Điều mà các đơn vị kinh doanh cần là một công cụ dễ tìm thấy trên cửa hàng của Google. Đồng thời công cụ này phải đảm bảo thực hiện việc thống kê tin nhắn dễ dàng. Tin nhắn được bảo mật một cách tốt nhất. Và công cụ này phải đa dụng có thể thực hiện được các công việc để việc kinh doanh phát triển hơn.

Đáp ứng hết những yêu cầu trên Abit đang được nhiều đơn vị sử dụng. Bản chất Abit là một phần mềm quản lý bán hàng được nhiều người đánh giá cao. Tiện lợi hơn nữa là khi đặt mua phần mềm này bạn sẽ có thêm 2 công cụ giúp việc kinh doanh dễ dàng hơn. Đó là phần mềm dành cho quản lý cửa hàng trực tiếp Abitpos và phần mềm quản lý tin nhắn Abitmes. Và chính phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abitmes sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này.

Cách xem tổng tin nhắn trên Facebook
Cách xem tổng tin nhắn trên Facebook

Cách xem tổng số tin nhắn trên Facebook 2020 đơn giản bằng Abitmes

Hướng dẫn cách xem tổng số tin nhắn trên Facebook đã tương tác trên Abitmes

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm tại địa chỉ abitmes.vn bằng tài khoản Abit.

Nếu bạn chưa đăng nhập được, xem ngay Hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản Abit nhanh chóng

Thao tác mở chọn bảng Thống kê tin nhắn
Thao tác mở chọn bảng Thống kê tin nhắn
Bước 2: Tại màn hình giao diện, bấm vào mũi trên trỏ dọc để mở thanh tác vụ phía trên.

Lượng tương tác comment và inbox sẽ được tổng hợp trong mục Thống kê tương tác. Việc thống kê này có thể thực hiện trên tất cả các fanpage hoặc từng fanpage. Và việc thống kê này cũng sẽ được thực hiện để đánh giá hiệu quả của từng nhân viên.

Xem tổng tương tác Facebook
Xem tổng tương tác Facebook

Để thực hiện việc này bạn lựa chọn fanpage và thời gian cần xem nếu bạn muốn xem chi tiết. Kết quả được hiển thị ngay bên phải với phần tổng hợp số lượng inbox và comment. Ngay bên dưới sẽ là thống kê chi tiết nhân viên telesales thực hiện công việc chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, bạn còn theo dõi luôn thống kê tổng khách inbox-comment, số inbox từ Ads, lượng khách hàng và lọc theo thẻ tag.

Bật mí cho bạn: Phản hồi khách hàng bằng tin nhắn là giải pháp tốt nhất để giữ chân khách hàng và gia tăng doanh số.

Xem các thống kê khác trên Fanpage
Xem các thống kê khác trên Fanpage

Những lợi ích tuyệt vời khác của Abitmes

Với Abitmes đơn vị kinh doanh có thể thực hiện rất nhiều công việc chăm sóc khách hàng. Bạn có thể cài đặt câu trả lời tự động inbox và comment, remarketing, auto like, auto tương tác trên Fanpage cực kỳ hiệu quả. Điều này giúp níu chân khách hàng để gia tăng cơ hội bán hàng cho shop. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng ẩn comment để tránh bị cướp khách. Mỗi khi có tin nhắn, bình luận trên trang, phần mềm sẽ tự động chia đơn và gắn thẻ cho nhân viên telesales.

Các tính năng của Abitmes
Các tính năng của Abitmes

Hiện nay, Abitmes đã có mặt trên cả máy tính và điện thoại (app Abitmes). Bạn có thể dễ dàng tải phần mềm này xuống cho máy Android hoặc IOS để tải nghiệm ngay. Việc xem tổng số tin nhắn trên Facebook bằng điện thoại sẽ giúp người quản lý có thể quản lý công việc và nhân viên mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, đây còn là nền tảng hỗ trợ quản lý và chăm sóc bán hàng chuyên nghiệp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm trả lời tin nhắn fanpage – giải pháp chốt đơn hiệu quả, tiết kiệm thời gian mà bạn không nên bỏ qua.

Phần mềm Abit trên điện thoại
Phần mềm Abit trên điện thoại

Việc đặt mua phần mềm quản lý bán hàng có thể thực hiện dễ dàng ngay trên trang chủ. Ngoài ra phần mềm đang được khuyến mãi với giá rất hợp lý. Chỉ từ 100.000đ/ tháng là bạn đã có ngay công cụ hữu ích này rồi. Hãy liên hệ ngay 024.6674.8888 để được tư vấn chu đáo. Chúc bạn thành công.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot