Nên nhập hàng gì từ Mỹ để kinh doanh hiệu quả nhất?

25/04/2022 3529

Mỹ được xem là thiên đường nhập hàng cao cấp dành cho người kinh doanh Việt Nam. Vậy nên nhập hàng gì từ Mỹ về Việt Nam bán? Mặt hàng nào được ưa chuộng đảm bảo lợi nhuận cao? Theo kinh nghiệm của những người thành công, xin được chia sẻ những món hàng giúp bạn buôn bán đắt khách nhất.

Son mặt hàng chiếm vị trí số 1

Dù biết trang điểm hay không thì bất cứ cô gái nào cũng sắm cho mình ít nhất vài thỏi son. Chính vì thế mà son đứng đầu danh sách sản phẩm giá rẻ để kinh doanh hàng nhập từ Mỹ. Son môi có lượng tiêu thụ lớn, nhu cầu cao và liên tục, không theo mùa nào. Son Mỹ cũng đủ mức giá, đủ chủng loại từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn.

Một số dòng son nổi tiếng của Mỹ có thể kể đến. Ví dụ:  Son môi Mood Matcher USA đã tiêu thụ trên 22 triệu thỏi. Son MAC – Dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng và săn lùng nhiều nhất. Son dòng Velvet Matte của Christian Louboutin là giấc mơ của hàng triệu cô gái đam mê hàng hiệu chính hãng cao cấp. Ngoài ra còn có Bite Beauty mang đến những cây son tuyệt đẹp thích hợp với gu trang điểm châu Á.

👉 Quản lý shop mỹ phẩm xách tay nên sử dụng sổ sách hay Phần mềm bán hàng miễn phí bằng Excel. Đọc ngay để chuẩn bị thêm kiến thức cho việc kinh doanh của mình.

Son môi là lựa chọn tốt khi phân nên nên nhập hàng gì từ Mỹ
Son môi là lựa chọn tốt khi phân nên nên nhập hàng gì từ Mỹ

Nước hoa – top 2 những mặt hàng xách tay được ưa chuộng

Giờ đây ngoài nhu cầu tạo mùi thơm quyến rũ cho cơ thể, nước hoa còn khẳng định đẳng cấp của mỗi người. Nên nhu cầu tiêu thụ nước hoa cao cấp cũng tăng lên đáng kể. Ở thị trường mua sắm cao cấp như Mỹ, chắc chắn bạn đã nghe đến tên tuổi “siêu cấp” như Calvin Klein. Ngoài ra, không thể không nhắc tới Burberry với dòng nước hoa nam nữ sang trọng tinh tế. Các tín đồ thời trang sành sỏi nhất cũng thường xuyên săn lùng các chai Chanel; Tommy, Prada. Mặc dù chúng có mức giá không hề rẻ.

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Mỹ
Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Mỹ

Lập một fanpage không khó, nhưng làm sao để quản lý hoạt động kinh doanh trên fanpage mới khó. Phần mềm quản lý fanpage chính là công cụ đắc lực hỗ trợ chủ shop tăng tương tác, chat theo kịch bản có sẵn, tự động đồng bộ đơn, thống kê doanh thu,.. và hơn thế nữa. 

Chocolate Mỹ – mặt hàng nhập ngoại bán thu lời nhanh

Nước Mỹ được mệnh danh là ‘nước 4 mùa chocolate’. Vậy nên khi chưa biết Nên bán hàng gì của Mỹ, đừng bỏ qua lựa chọn này. Thương hiệu Chocolate Mỹ từ lâu đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường quốc tế. Nếu bạn nhập sản phẩm này về Việt Nam bán thì kiếm tiền cung rất tốt. Vì có rất nhiều loại ở Việt Nam chưa nhập khẩu đại trà. Các hãng nổi tiếng nhất về chocolate ở Mỹ đó là Jacques Torres, Hershey’s, Norman Love,Vosges Haut, Scharffen Berge, Ferrero Rocher. Mỗi hãng đều tung ra những sản phẩm đa dạng với hương vị không thể trộn lẫn.

Nhập chocolate từ Mỹ về bán tốt vì giá rẻ, nhiều người yêu thích
Nhập chocolate từ Mỹ về bán tốt vì giá rẻ, nhiều người yêu thích

Giày dép – một trong những mặt hàng Mỹ được ưa chuộng tại Việt Nam

Mỹ nổi tiếng với những thương hiệu giày đi vào lịch sử ngành thời trang thế giới. Đó là Nike, Adidas, Converse, Puma, Converseans, New Balance. Các store giày ở trung tâm thương mại lớn của Mỹ thường rất đông đúc người mua sắm. Đặc biệt, vào các dịp sale lớn trong năm rất nhiều người ôm giày về bán thu về lợi nhuận rất cao. Sở dĩ nhiều người chọn mua giày xách tay thay vì ở các store hay ở cửa hàng bán lẻ. Một là giá quá cao do tiền mặt hàng, tiền thuế nhập khẩu. Hai là dễ bị mua lầm hàng fake từ Trung Quốc. Vì vậy, nếu bạn là người hàng đáng tin cậy cộng với giá cả phải chăng. Chắc chắn của hàng của bạn sẽ rất đông khách.

Giày chính hãng Mỹ là niềm mơ ước của các tín đồ thời trang
Giày chính hãng Mỹ là niềm mơ ước của các tín đồ thời trang

Xem thêm: Cách nhanh nhất để có nguồn hàng giày authentic chất lượng giá rẻ

Hàng gì từ Mỹ nên nhập? Các loại thực phẩm chức năng 

Kinh tế ngày càng phát triển thì khách hàng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe. Từ đó nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng ngoại nhập từ Mỹ tăng lên đột biến. Mỹ áp dụng những công nghệ hàng đầu thế giới vào ngành dược phẩm. Mỗi công đoạn luôn được kiểm tra chặt chẽ và đảm bảo về mọi mặt.  Với chất lượng hàng đầu thế giới, thực phẩm chứng năng Mỹ luôn tạo được niềm tin lớn với người tiêu dùng.  Đặc biệt là những loại thuộc dòng bổ sung dinh dưỡng và điều hòa thể trạng cơ thể. Đây cũng chính là một gợi ý quan trọng để những chủ shop lên ý tưởng kinh doanh.

Một loại thực phẩm chức năng Mỹ
Một loại thực phẩm chức năng Mỹ

Quả Cherry –  mặt hàng nhập hot 

Cherry là loại trái cây cao cấp, có vị ngọt đậm rất phổ biến trên thế giới. Cherry của Mỹ luôn chiếm ưu thế hơn so với các nước khác nên được khách hàng Việt Nam rất ưa chuộng. Tuy nhiên, đây là loại quả đắt tiền. Để nhập khẩu Cherry đòi hỏi bạn phải lấy số lượng lớn và có một nguồn vốn dồi dào. Chưa kể đến là những quy trình bảo quản Cherry cũng hết sức phức tạp. Các chủ shop nên lưu ý điều này trước khi muốn nhập hàng từ Mỹ về bán tại Việt Nam.

Cần cân nhắc kỹ khi nhập cherry từ Mỹ về bán
Cần cân nhắc kỹ khi nhập cherry từ Mỹ về bán

Gợi ý:  Phần mềm quản lý kho online tốt nhất dành cho shop bán hoa quả, bạn đã biết chưa?

Trên đây là những mặt hàng Mỹ có tính khả dụng cao khi kinh doanh ở Việt Nam. Hi vọng bài viết đã có thể giúp bạn trả lời câu hỏi “Nên nhập hàng gì từ Mỹ bán chạy nhất hiện nay”. Tùy vào mức vốn và nhu cầu của khách hàng tiềm năng bạn sẽ tìm thấy hướng kinh doanh phù hợp cho cửa hàng mơ ước của mình. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 9 ý tưởng kinh doanh dịp tết sẽ giúp bạn “hốt bạc” năm 2021

Top 9 ý tưởng kinh doanh dịp Tết sẽ giúp bạn “hốt bạc” năm 2021

25/05/2020 6739

Với những người có đam mê kinh doanh, chắc chắn họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền vào dịp Tết. Bởi có những sản phẩm và dịch vụ sẽ có nhu cầu rất lớn trong khoảng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot