Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee – giải pháp kinh doanh hiệu quả

25/04/2022 1935

Kinh doanh trên Shopee đang là thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của không ít nhà kinh doanh. Nếu biết cách khai thác, một ngày bạn có thể thu về hàng trăm đơn hàng. Tuy nhiên, nó lại đi kèm với nhiều khó khăn trong khâu quản lý. Lúc này, một phần mềm quản lý đơn hàng Shopee chính là giải pháp tối ưu nhất.

Đồng hành cùng các chủ shop online, phần mềm Abit được xem như người trợ thủ đắc lực trong việc quản lý đơn hàng trên Shopee. Giúp bạn giải quyết nhanh-gọn-lẹ và hiệu quả hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn đơn hàng chỉ trong tích tắc. Vậy Abit có gì mà lợi hại tới vậy? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Quản lý cùng lúc nhiều tài khoản Shopee

Abit là công cụ quản lý hệ thống gian hàng Shopee một cách dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Chỉ sau vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể kết nối, đồng bộ hàng loạt gian hàng. Đặc biệt là tính năng kiểm soát tập trung tất cả trên cùng một giao diện. Giúp người dùng loại bớt các bước đăng nhập, đăng xuất hay xác nhận tài khoản rườm rà. Mỗi khi muốn quản lý, bạn chỉ cần truy cập vào phần mềm, mọi thông tin liên quan đến tất cả gian hàng sẽ được hiển thị đồng loạt.

Ngoài ra, nếu muốn theo dõi trên từng gian hàng riêng biệt. Bạn cũng có thể dễ dàng có được kết quả theo mong muốn nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit.

Quản lý cùng lúc nhiều tài khoản Shopee
Quản lý cùng lúc nhiều tài khoản Shopee

► BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Quản lý đơn hàng tiện lợi

Mỗi khi có đơn hàng phát sinh trên Shopee, thay vì phải truy cập vào từng tài khoản để kiểm tra. Thì giờ đây tất cả đơn sẽ đẩy tự động qua phần mềm. Tiến trình của đơn cũng được cập nhật liên tục và kịp thời. Giúp chủ shop nắm bắt được trạng thái đơn ship chính xác nhất. Việc tạo, tiếp nhận và xử lý đơn hàng được thực hiện theo chu trình khép kín, hỗ trợ cho việc xử lý và kiểm soát được chặt chẽ hơn.

Giống như gian hàng, bạn cũng có thể lọc đơn hàng theo nhu cầu tìm kiếm của mình. Chẳng hạn như: lọc theo trạng thái, theo đơn vị vận chuyển, theo thời gian,… Phần mềm còn cho phép người dùng chọn cùng lúc nhiều đơn hàng để xử lý chứ không cần tích chọn từng mục một.

Quản lý đơn hàng theo nhân viên dễ như trở bàn tay với phần mềm Abit. Bạn đã biết tính năng này chưa? Tìm hiểu ngay nhé!

Quản lý đơn hàng Shopee tiện lợi
Quản lý đơn hàng Shopee tiện lợi

Quản lý sản phẩm tập trung

Chỉ với một phép tính đơn giản, chẳng hạn như: Bạn quản lý 3 gian hàng kinh doanh 3 ngành khác nhau. Mỗi gian hàng có khoảng 200 sản phẩm. Vậy tính ra sẽ phải kiểm soát cùng lúc khoảng 600 sản phẩm. Nếu sử dụng các phương pháp thủ công, thì đây là một con số không hề nhỏ. Khi có các phát sinh đơn hàng, hàng hoàn bạn lại phải đau đầu để tìm kiếm sản phẩm, chỉnh sửa những thay đổi về số lượng, hoặc thay đổi giá khi có các chương trình khuyến mại.

Tuy nhiên, với Abit mọi chuyện sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Nhờ vào hệ thống tự động đối soát, mọi thay đổi về sản phẩm sẽ được đồng bộ cập nhật từ Shopee về phần mềm và ngược lại.

► Quá đau đầu mỗi khi kiểm kê sản phẩm. Hãy sử dụng tính năng quản lý thông tin sản phẩm chuyên nghiệp của Abit

Quản lý sản phẩm tập trung
Quản lý sản phẩm tập trung

Đẩy hàng loạt đơn cho các bên vận chuyển chỉ với một click chuột

Abit hiện đang là đối tác của những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu hiện nay. Phải kể đến như: GHN, GHTK, ViettelPost, VNPost, SuperShip, J&T Express. Đặc biệt hơn khi chỉ với một click chuột là bạn đã có thể chọn cùng lúc hàng ngàn đơn hàng để đẩy cho các đơn vị vận chuyển trên. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội khiến Abit có thể bỏ xa các đối thủ khác.

Thêm vào đó, phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng phí vận chuyển tạm tính đối với từng đơn vị vận chuyển. Nhờ đó mà bạn có thể chọn được bên vận chuyển nào có mức giá phù hợp nhất để tối ưu chi phí.

Và đây là cách mà chuyển phát nhanh J&T Express kết nối trên phần mềm Abit

Đẩy hàng loạt đơn cho các bên vận chuyển chỉ với một click chuột
Đẩy hàng loạt đơn cho các bên vận chuyển chỉ với một click chuột

Đồng bộ với quản lý kho

Trước đây, quản lý kho là một bài toán khiến không ít chủ shop đau đầu. Bởi khi có những thay đổi trên Shopee như phát sinh đơn hoặc đơn hoàn, họ sẽ phải cập nhật lại dữ liệu trong kho sao cho chính xác với số lượng thực tế. Thêm vào đó, thao tác này rất dễ gây ra nhầm lẫn, sai sót. Trong trường hợp số liệu giữa Shopee và kho không trùng khớp. Người bán có thể bị phạt khi không đáp ứng đủ hàng hóa giao cho khách.

Thế nhưng Abit lại có thể “xử đẹp” vấn đề này một cách dễ dàng. Mọi thay đổi trên gian hàng sẽ ngay lập tức được cộng/trừ trực tiếp về phần mềm. Đảm bảo rằng, kết quả mà bạn nhận được trên hệ thống luôn là con số thực tế tồn lại trong kho. Bên cạnh đó, Abit còn cung cấp tính năng cảnh báo khi sản phẩm chạm tới ngưỡng tối thiểu. Có nghĩa là khi thêm sản phẩm người dùng được phép thiết lập một giới hạn tối thiểu. Khi sản phẩm trong kho còn lại bằng đúng hoặc thấp hơn con số này. Phần mềm sẽ ngay lập tức thông báo để bạn có phương pháp bổ sung sao cho hợp lý.

Đồng bộ với quản lý kho
Đồng bộ với quản lý kho

Hiện tại, Abit đang cung cấp cho người dùng gói trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong vòng 25 ngày với đầy đủ các tính năng. Hãy đăng ký ngay!

Tạm kết

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của Abit trong việc quản lý đơn hàng Shopee. Ngoài ra, phần mềm vẫn còn rất nhiều những tính năng tuyệt vời khác. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký sử dụng ngay hôm nay để khiến cho việc quản lý của bạn trở nên đơn giản, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot