Giải đáp 12 khúc mắc khi sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm

25/04/2022 9691

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những giải đáp cho các câu hỏi liên quan đến dịch vụ giao hàng tiết kiệm. Hy vọng sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Làm thế nào để truy cập vào website giao hàng tiết kiệm?

Hiện tại GHTK chỉ sử dụng 1 kênh website chính là: https://giaohangtietkiem.vn/. Nếu bạn truy cập vào trang, hệ thống báo lỗi. Hãy thử truy cập lại sau vài phút, có thể hệ thống của GHTK đang quá tải số lượng người truy cập.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của GHTK?

Đối với GHTK chăm sóc khách hàng là bộ phận vô cùng quan trọng. CSKH chính là những điều cần thiết mà GHTK cần phải làm để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Hiện nay để đảm bảo được chất lượng dịch vụ trong thời kỳ tăng trưởng, GHTK mới cung cấp thêm một số tổng đài nữa để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hotline này sử dụng với mục đích giúp khách hàng tìm bưu cục gần mình nhất. Hỗ trợ khách hàng tra cứu đơn hàng, tư vấn bảng giá GHTK, tư vấn các dịch vụ vận tải lớn. Ngoài ra còn có hướng dẫn khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Nếu bạn cần các chuyên viên hỗ trợ hãy gọi ngay: 1900.0143 (miễn cước cuộc gọi).

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị GHTK
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị GHT

Khi gửi giao hàng tiết kiệm mấy ngày nhận được?

Thông thường thời gian giao hàng sẽ không có con số cụ thể. Bởi thời gian giao hàng được xác định dựa vào thời điểm bạn gửi hàng, dịch vụ bạn lựa chọn để gửi hàng. Cùng với đó là khoảng cách từ điểm gửi đến điểm nhận hàng. Ngoài ra nếu điều kiện thời tiết thuận lợi thì đơn hàng có thể được gửi đi nhanh chóng. Nhưng khi gặp thời tiết trắc trở, đơn hàng có thể sẽ bị giao muộn hơn. Vì vậy, khi gửi hàng tại GHTK bạn hãy cứ yên tâm. Bởi GHTK luôn cố gắng gửi hàng đến tay khách hàng với tốc độ nhanh nhất có thể.

Bạn đã biết cách gửi 1000+ đơn hàng cùng lúc chưa, hay vẫn đang gửi thủ công từng đơn hàng?

Khi đơn hàng lên đến hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn đơn hàng thì bạn sẽ tra cứu đơn như thế nào? Bạn quản lý dòng tiền như thế nào để không bị thất thoát? Nếu bạn vẫn đang làm theo phương pháp truyền thống thì hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ tính năng tra cứu của phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiên nay. Bạn hoàn toàn có thể biết được tình trạng của từng đơn thông qua các trạng thái được bưu tá cập nhật. Đồng thời quản lý được báo cáo lãi – lỗ của việc kinh doanh. Quản lý phân luồng nhân viên theo từng công việc cụ thể.

Giao hàng tiết kiệm giao hàng trong bao lâu?
Giao hàng tiết kiệm giao hàng trong bao lâu?

Có được kiểm tra hàng gửi giao hàng tiết kiệm?

Khi sử dụng dịch vụ GHTK bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Bởi đây là quyền lợi của mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bạn hoàn toàn có thể từ chối đơn hàng nếu như sản phẩm trong đơn hàng KHÔNG đúng với những gì bạn đặt. Và bạn yên tâm nhé, bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào hết.

Delay giao hàng tiết kiệm là gì?

Delay GHTK là tình trạng đơn hàng không giao được theo đúng quy trình đã định trước. Khi phát sinh những trường hợp delay đơn hàng như thế này, khách hàng có thể chủ động hẹn lại với nhân viên thời gian nhận hàng. Đối với những đơn hàng bị delay, GHTK sẽ hỗ trợ giao lại 3 lần. Nếu hôm nay bị delay giao hàng tiết kiệm sẽ giao lại vào ca tiếp theo của ngày hôm sau. Nếu giao quá 3 lần đơn hàng đó sẽ bị chuyển về trạng thái : Không giao được hàng. Lúc này chỉ còn cách khách hàng tự đến bưu cục nhận hàng mà thôi.

Delay giao hàng, hướng giải quyết như thế nào?
Delay giao hàng, hướng giải quyết như thế nào?

♦ Xem thêm: Danh sách điểm gửi hàng giao hàng tiết kiệm trên toàn quốc

SOS giao hàng tiết kiệm là gì?

SOS giao hàng tiết kiệm cũng được xem là một tính năng giúp khách hàng liên hệ với các chuyên viên của GHTK. Mục SOS GHTK nằm ngay trên góc phải màn hình khi bạn truy cập vào trang chủ của GHTK. Bạn click vào đấy và bắt đầu khởi tạo ticket. Sẽ có chuyên viên hỗ trợ ngay sau khi nhận được yêu cầu của bạn.

GHTK shopee là gì?

Giao hàng tiết kiệm shopee là dịch vụ vận chuyển GHTK liên kết với sàn TMĐT Shopee. GHTK chính là dịch vụ đầu tiên mà Shopee hợp tác để vận chuyển các đơn hàng từ khi nó đặt chân đến Việt Nam.

Dịch vụ này sẽ được sử dụng khi bạn đặt hàng trên Shopee và lựa chọn đơn vị vận chuyển là Giao hàng tiết kiệm. Bạn có thể sử dụng mã đơn hàng để tra cứu tình trạng vận chuyển đơn hàng Shopee trên website của GHTK.

Giao hàng tiết kiệm có liên kết với shopee hay không?
Giao hàng tiết kiệm có liên kết với shopee hay không?

👉 Đầu tư vào Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee không bao giờ thừa. Đó chính là cách chi tiền khôn ngoan để TIỀN ĐẺ RA TIỀN – tránh thất thoát doanh thu và tiết kiệm thời gian quản lý. Ngoài ra nó còn hỗ trợ xử lý đơn hàng nhanh, chăm sóc khách hàng hiệu quả để shop nhận cơn mưa 5 sao đánh giá trên Shopee.

Giao hàng tiết kiệm lazada là gì ?

Cũng tương tự như giao hàng tiết kiệm shopee. Hình thức GHTK lazada cũng là một hình thức vận chuyển khi 2 đơn vị này hợp tác với nhau. Đối với lazada thì hình thức GHTK là hình thức giao hàng chậm có mức phí thấp hơn các hình thức khác. Thông thường sẽ là miễn phí 100% phí vận chuyển. Khi bạn sử dụng dịch vụ này nó cũng đồng nghĩa với việc thời gian giao hàng của bạn sẽ chậm hơn các hình thức khác.

Kho trung chuyển GHTK là gì?

Kho trung chuyển giao hàng tiết kiệm là địa điểm tập trung, lưu trữ hàng hóa của tất cả các bưu cục trong tỉnh thành đó. Chức năng của kho trung chuyển GHTK cũng giống như một kho hàng. Nó dùng để lưu trữ, quản lý các đơn hàng. Tuy nhiên hàng hóa lưu tại kho này thường mang tính tạm thời. Sau khi sắp xếp, phân chia và làm thủ tục cần thiết với các đơn hàng thì nó sẽ được phân phối đến tay khách hàng. Hiện tại kho trung chuyển GHTK đang được đặt tại địa chỉ: Lô E1.2 đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.(đối diện với tòa nhà KeangNam).

Kho trung chuyển GHTK nằm ở đâu?
Kho trung chuyển GHTK nằm ở đâu?

Giao hàng tiết kiệm có làm việc thứ 7, chủ nhật không?

Nhu cầu gửi hàng của các shop ngày một nhiều và với mong muốn có thể phục vụ các khách hàng một cách hiệu và đầy chuyên nghiệp. GHTK quyết định sẽ làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Cụ thể thời gian làm việc như sau:

  • Hai tỉnh thành lớn là Hà Nội và TP HCM:

Thứ 2 đến thứ 7: Làm việc từ 7h-22h.

Chủ nhật: Từ 8h-18h.

  • Các tỉnh thành khác trên toàn quốc:

Thứ 2 đến chủ nhật: 8h-18h.

Giao hàng tiết kiệm có ship COD không?

Câu trả lời CÓ nhé. Hiện tại dịch vụ đang khá nổi tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Tất cả các đơn hàng có liên quan đến ship COD đều được miễn phí phí thu hộ. Khi bạn sử dụng dịch vụ này, mỗi tuần hệ thống GHTK sẽ gửi đến cho email của bạn các đơn hàng thu COD được phát thành công. Sau 24 giờ gửi email, GHTK sẽ chuyển toàn bộ số tiền thu hộ đã nhận được sau khi trừ các khoản phí dịch vụ cho bạn. Hàng tuần GHTK sẽ gửi tiền qua 3 lần đối soát là: Thứ 2, thứ 4, thứ 6. Tuy nhiên cũng có thể tùy theo việc đàm phán của khách hàng về việc thay đổi lịch gửi đối soát.

Giao hàng tiết kiệm có ship COD không?
Giao hàng tiết kiệm có ship COD không?

♦ Tra cứu giá cước, vận đơn, hàng hoàn và 1001 thông tin từ GHTK qua App quản lý bán hàng HOT nhất hiện nay

Trên đây là một số câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ của GHTK. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mở cửa hàng sách cần bao nhiêu vốn? | Kinh nghiệm kinh doanh

Mở cửa hàng sách cần bao nhiêu vốn? | Kinh nghiệm kinh doanh

20/04/2021 3425

Mở cửa hàng sách cần bao nhiêu vốn? Hướng đi nào là đúng đắn khi gia nhập thị trường bán sách đầy tiềm năng này. Lấy nguồn sách sỉ ở đâu uy tín? Và cần có những kinh nghiệm gì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot