Làm sao để tìm nguồn hàng bán buôn bỉm rẻ nhất thị trường hiện nay?

25/04/2022 6395

Tìm nguồn hàng bán buôn bỉm đang trở thành vấn đề khá phức tạp đối với những người kinh doanh đồ sơ sinh. Bởi vì theo xu thế, ngày càng có nhiều hãng bỉm ra đời, giá thành và chất lượng cũng khác nhau. Làm sao để chọn được nguồn hàng an toàn, ổn định và mang lại lợi nhuận cao nhất cho người bán hàng? Hãy để chúng tôi giải đáp cho bạn. 

Lý do cần tìm nguồn hàng bán buôn bỉm 

Dễ bán, vốn ít, nhu cầu thị trường cao khiến việc bán bỉm trẻ em đã trở thành con đường khởi nghiệp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cũng chính vì thế mà nhu cầu bán buôn bỉm cho các cơ sở kinh doanh, cửa hàng cả online và offline cũng trở nên rất hot.

Tuy nhiên, hiện nay chỉ tính riêng thị trường Việt Nam đã có hơn 50 hãng bỉm khác nhau cả trong nước và nước ngoài. Mỗi hãng bỉm lại có rất nhiều loại theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy bài toán đặt ra là tìm nguồn hàng bán buôn bỉm ở đâu vừa an toàn, vừa chất lượng mà giá thành lại ưu đãi nhất. Vừa đảm bảo lượng khách hàng ổn định, vừa duy trì và thậm chí còn gia tăng thu nhập cho bản thân. 

Lĩnh vực đồ sơ sinh có đặc thù khác với những ngành nghề kinh doanh khác. Là khách hàng phải trải nghiệm thử sản phẩm của bạn ít nhất là một lần họ mới mua lại. Trong  lĩnh vực này, yếu tố uy tín và chất lượng được đặt nên hàng đầu. Do đó khách hàng là các ông bố bà mẹ sẽ lựa chọn những nơi đã có danh tiếng trong giới. Hoặc lựa chọn mua của người quen để đảm bảo hơn. Nếu bạn tìm được nguồn hàng tốt bạn sẽ xây dựng được thương hiệu của mình một cách vững chắc. Gia tăng uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng. Khi đó họ sẽ rủ nhau đến mua hàng của bạn mà không cần một hình thức PR nào khác. 

Lý do nên tìm nguồn hàng bán bỉm trẻ em
Lý do nên tìm nguồn hàng bán bỉm trẻ em

Cách tìm nguồn hàng bán buôn bỉm

Lấy sỉ bỉm từ các chợ đầu mối lớn

Khi bạn bắt đầu tìm hiểu về các mối bán buôn, bán sỉ bỉm thì bạn sẽ nghĩ đến việc lấy bỉm ở các chợ nổi tiếng trên cả nước. Tuy mặt hàng không phổ biến như quần áo nhưng vẫn có rất nhiều chủ sạp buôn rao bán. 

Một số khu chợ lớn có nguồn hàng bán buôn bỉm: chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Phùng Khoang (Hà Nội). Chợ Kim Biên, chợ An Đông, chợ Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh). Khi đi nhập sỉ bỉm ở đây, bạn sẽ được người bán chào mời rất nhiều loại khác nhau. Với giá bán không quá cao, mẫu mã đa dạng nên nơi đây cũng được khá nhiều người lựa chọn để nhập hàng khi mới bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, chất lượng hàng hóa ở mức trung bình. Cũng không đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm. Nếu không may nhập phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Điều này đặc biệt không tốt đối với công việc kinh doanh của bạn. 

Nhập hàng từ nguồn hàng bán buôn bỉm ở các đại lý bán buôn

Đây là một cách làm phổ biến đối với những mô hình kinh doanh vừa và nhỏ. Bạn sẽ nhập hàng từ nhà sản xuất hoặc đại lý rồi đem  về bán lại. Hay còn gọi là nhà phân phối bán lẻ. Nó mang đến sự an toàn và hiệu quả nếu bạn chưa có nhiều vốn. 

Đại lý bán buôn bỉm
Đại lý bán buôn bỉm

Cách thức nhập hàng từ nguồn hàng bán buôn bỉm

Bước quan trọng nhất là bạn phải tìm được nhà đại lý bán buôn thích hợp. Đó có thể là các đại lý độc quyền, đơn vị phân phối hàng hóa hay xưởng sản xuất bỉm. Sau đó, bạn cần có sự thương lượng về giá cả và số lượng nhập hàng. Nếu thành công chuyển qua trao đổi về  quy trình giao hàng, đổi trả (nếu có sự cố). Bước cuối cùng là bạn chốt đơn, chuyển tiền cọc cho nhà buôn và chờ hàng về. Thông thường số tiền cọc cho lần đầu giao dịch là 100% tiền hàng.  Hoặc có thể sử dụng dịch vụ nhận hàng trả tiền (COD). Đến lần thứ 2 trở đi khi có uy tín rồi thì mức cọc sẽ giảm xuống 30-50%.

Tìm nguồn hàng bán buôn bỉm từ mạng Internet 

Thời đại 4.0 cho phép bạn tra cứu thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả với rất nhiều công cụ hữu ích: Google, Facebook, Zalo,.. Bạn có rất nhiều cách để thực hiện tìm nguồn bỉm với giá cả cạnh tranh. 

Tìm nguồn hàng buôn bỉm trong nước

Nguồn bỉm trong nước có giá sỉ ở mức thấp, đa dạng về mẫu mã. Độ cạnh tranh trên thị trường sẽ rất tốt. Ở các cơ sở sản xuất bỉm thì luôn có cực kì nhiều loại hàng để bạn lựa chọn. Hãy sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Google, Facebook, Zalo,.. Gõ những từ khóa có liên quan đến “bán buôn bỉm sữa”. Chỉ trong vòng vài giây đã cho bạn hàng trăm địa chỉ bán buôn bỉm trên toàn quốc. Họ có sẵn hầu như tất cả các loại bỉm được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay. Bỉm Bobby, Bỉm Huggies, Pampers, Nepia, Monny, Nannys,…

Nguồn hàng bỉm nội địa
Nguồn hàng bỉm nội địa

Cách thức tìm kiếm

Bạn có thể tham khảo các mẫu mã trên các website của các thương hiệu. Nhưng cách tốt nhất là bỏ chút thời gian đến tận nơi xem hàng. Chỉ khi bạn được nhìn và kiểm tra trực tiếp thì bạn mới có cảm nhận chi tiết nhất. Từ đó quyết định có nhập số lượng lớn về bán hay không. 

Một số địa chỉ bán buôn bỉm uy tín bạn nên tìm kiếm trên mạng tham khảo. 

Khi tìm nguồn hàng bán buôn bỉm TPHCM, hãy ghé qua fanpage Babies & Kids, trang web của Kidsplaza, Hello Kitty,…

Khi cần nguồn lấy hàng buôn ở Hà Nội có các shop như : Tã bỉm Angel, Tổng kho bỉm giá xưởng, Siêu thị bỉm,…

Ưu và nhược điểm của việc lấy hàng sỉ từ nguồn này

Chính sách đổi trả rất rõ ràng vì họ là thương hiệu lớn, có uy tín lâu năm. Thêm nữa, họ có rất nhiều chi nhánh nên việc lấy hàng cũng không mất nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều nhược điểm như giá sỉ cao. Hàng không kiểm định được chất lượng dễ lấy nhầm hàng nhái, hàng rởm.  

Tìm nguồn hàng buôn bỉm nhập khẩu

Việc lấy bỉm từ nước ngoài này thì ưu điểm là hàng hóa rất tốt. Đa dạng về mẫu mã chủng loại. Giá cả cũng hấp dẫn, bạn sẽ có lãi rất cao. Nếu có điều kiện lấy tận gốc bên các nước bạn sẽ tăng tính cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường cả về giá cả lẫn mẫu mã.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được điều này. Bạn cần bỏ ra một số tiền lớn mỗi lần trực tiếp đi nhập hàng. Chi phí đi lại, thời gian và công sức là những gì bạn cần cân nhắc. Những người mới tập kinh doanh thì không nên làm theo cách này vì rủi ro cao.

Chú ý chất lượng các loại bỉm nhập khẩu
Chú ý chất lượng các loại bỉm nhập khẩu

Trên đây là một số nguồn hàng bán buôn bỉm phổ biến mà các chủ cửa hàng kinh doanh có thể áp dụng để lấy hàng thời điểm hiện nay. Tùy theo điều kiện và mục đích kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn nguồn hàng sao cho phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot