Những công cụ tạo trang web bán hàng online miễn phí đẹp nhất

12/04/2022 6078

Việc tạo web bán hàng online tưởng chừng sẽ rất phức tạp vì nó là tập hợp của rất nhiều các dòng code và những công cụ chuyên sâu. Nhưng với sự phát triển của công nghệ, những phần mềm thiết kế hiệu quả đã ra đời và hỗ trợ bạn miễn phí để có thể tự xây dựng một nền tảng bán hàng chuyên nghiệp. 

Tại sao cần lập trang web bán hàng online ?

Tạo một website bán hàng online là mong muốn chung của rất nhiều người. Trong đó có nhiều chủ cửa hàng nhỏ, các cá nhân bán hàng online, các bạn mới start – up đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Lợi ích khi có một trang web là nâng cao sự kết nối khách hàng và người bán hàng. Nó đẩy mạnh việc trao đổi thông tin, quảng bá sản phẩm, giới thiệu hình ảnh thương hiệu. Giúp nâng cao khả năng bán được hàng, thúc đẩy doanh số.

Bên cạnh đó, một website đẹp mắt còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi mua bán. Xây dựng lòng tin bền vững, tạo dấu ấn uy tín lâu dài trong giao dịch. Sở hữu một website bán hàng online được thiết kế chuyên nghiệp chính là chìa khóa cho thành công của một hệ thống kinh doanh hiệu quả.

Trang web bán hàng online giúp kinh doanh hiểu quả
Trang web bán hàng online giúp kinh doanh phát triển hiểu quả

Những công cụ tạo web bán hàng online miễn phí

1. WordPress – Nền tảng thiết kế web bán hàng online phổ biến nhất

WordPress là nền tảng đứng đầu trong việc xây dựng website cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến. 25% trong tổng số các website lưu thông hiện giờ và hơn 80 triệu blog trên toàn thế giới được xây dựng từ công cụ này.  Một website miễn phí làm từ WordPress có thể vượt mặt các website phải tốn rất nhiều tiền để thiết kế chuyên nghiệp.

Cách lập trang web bán hàng online trên WordPress cũng rất đơn giản. Không cần phải biết code hay những kỹ thuật phức tạp như hosting, vps, domain… cũng có thể tạo web bán hàng online miễn phí. Bạn chỉ cần làm theo đúng các thao tác được lập trình sẵn là có thể từng bước xây dựng một website. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng rất nhiều giao diện mẫu khác nhau để tăng tính thẩm mỹ cho trang web của mình. Các mẫu có sẵn đều có thể nhập một cách đơn giản và nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác. Phần mềm này cũng có bộ công cụ tùy chỉnh dễ dàng đơn giản. Cung cấp rất nhiều các tính năng cho phép bạn phát triển website của mình không giới hạn.

Wordpress là công cụ tạo website bán hàng online tốt nhất
WordPress là công cụ tạo website bán hàng online tốt nhất

Tới nay WordPress còn phục vụ những website có độ phức tạp cao. Các dịch vụ thuê xe, đặt phòng khách sạn, bất động sản,…với quy mô vừa và nhỏ. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp. Hoặc cửa hàng kinh doanh online muốn tiết kiệm chi phí thiết kế web mà vẫn đạt hiệu quả kinh doanh cao.

2. Wix – Nền tảng làm website dễ dàng

Wix được xem là một trong những phần mềm thiết kế web bán hàng online miễn phí tốt nhất. Vì nó đem đến những tính năng vượt trội để tạo một website. Trong đó cho phép người dùng khởi tạo website trực tuyến dựa trên thao tác kéo thả.

Điểm cộng của nền tảng này là có sẵn nhiều mẫu template đẹp, phù hợp với nhu cầu người dùng. Cách tạo web bán hàng online miễn phí bằng Wix cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần đăng nhập và click để lựa chọn mẫu template phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sử dụng trình editor được cung cấp ngay trên web để chỉnh sửa các chuyên mục trên template đã chọn. Mặc dù miễn phí, nhưng những website của Wix luôn luôn rất chuyên nghiệp và hiện đại.

Hiện tại WIX có 100 triệu người sử dụng trên phạm vi hơn 190 quốc gia trên thế giới. Về cơ bản thì nền tảng WIX là miễn phí. Nếu có nhu cầu sử dụng các tính năng cao hơn như News, Live chat, tên miền riêng…thì bạn có thể sử dụng App Market của Wix để trải nghiệm thử.

Tạo website bán hàng với Wix
                                           Tạo website bán hàng với Wix

3. CoffeeCup Free HTML Editor – Phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp

Nếu có hứng thú về công việc thiết kế website và muốn đi sâu hơn nữa thì hãy dùng CoffeeCup Free HTML Editor. Phần mềm này thích hợp cho cả người sành về công nghệ. Cũng như những người mới tập tành đi làm web. Với những người có kinh nghiệm giúp bạn xây dựng các trang web đạt chuẩn và xác nhận web hợp lệ tích hợp. Còn với những người mới bắt đầu, bạn sẽ được làm quen từ những bước cơ bản nhất như tính năng Tag Reference.

CoffeeCup Free HTML Editor có ưu điểm là có thể cung cấp nhiều mẫu trang web có sẵn. Phù hợp những trình duyệt phổ biến hiện nay như Google Chrome, FireFox.  Webite sẽ làm việc tốt hơn với CSS. Đồng thời những người dùng bị khóa và các công cụ tìm kiếm sẽ dễ tiếp cận trang web. Tuy nhiên, bạn phải dùng bản thu phí nếu muốn sử dụng các tính năng nâng cao trong lập trình webite bán hàng.

Đây là một công cụ tốt dành cho các nhà thiết kế website.  Phù hợp với bạn nếu bạn là người có một chút “máu” về công nghệ thông tin và muốn thử sức kinh doanh online chuyên nghiệp.

CoffeeCup Free HTML Editor dành cho ai yêu thích công nghệ
CoffeeCup Free HTML Editor dành cho ai yêu thích công nghệ

4. Weebly – Công cụ tạo website bán hàng online đẹp mắt

Với những ai yêu thích cái đẹp, có tính nghệ sĩ và muốn có một website thật tuyệt vời cho riêng mình, Weebly chính là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Với phần mềm này, bạn được cung cấp các website với những mẫu giao diện vô cùng đẹp. Chỉ chưa đến 30 phút và không cần mất một đồng phí nào mà bạn vẫn sở hữu ngay một web với đầy đủ chức năng. Tương thích với mọi thiết bị từ laptop đến điện thoại di động. Đặc biệt còn vô cùng ấn tượng và thể hiện rõ dấu ấn cá nhân của chính bạn.

Đây là một công cụ xây dựng website thương mại tốt nhất cho các mô hình kinh doanh nhỏ. Ngoài các tính năng tự xây dựng thì Weebly cũng cung cấp tính năng download mã code web. Mục đích là giúp bạn duy trì website của mình khi chuyển sang một nền tảng khác như WordPress, Blogger,…

Giao diện thiết kế website kinh doanh với Weebly
Giao diện thiết kế website kinh doanh với Weebly

Trên đây là các công cụ thiết kế web bán hàng online miễn phí tốt nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được. Với giao diện web đẹp, chuyên nghiệp, các chương trình dễ dàng sử dụng và chỉnh sửa, hi vọng bạn sẽ chọn được phần mềm tiện lợi nhất để xây dựng website bán hàng cho riêng mình. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

xưởng áo thun

Bán áo thun là chuyện nhỏ khi có những xưởng áo thun giá sỉ này

24/04/2020 3793

Áo thun là mặt hàng thời trang không bao giờ lỗi mốt vì chúng được “biến hình” mỗi ngày với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Đây tuy là hướng đi không mới lạ song lại vô…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot