Phần mềm quản lý inbox Abit – quản lý không giới hạn số lượng Fanpage
Nếu đang quản lý số lượng lớn Fanpage bán hàng, chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức để quản lý và duy trì các hoạt động một cách hiệu quả. Bạn muốn tìm một phần mềm quản lý inbox có thể kiểm soát tập trung tất cả các Fanpage của mình? Vậy đừng bỏ qua Abit, một trong những phần mềm đáng sử dụng nhất hiện nay.
Chỉ cần một phép tính đơn giản như sau: Nếu quản lý 5 Fanpage, trung bình mất 10-15 phút/Fanpage/lần để duy trì việc tương tác, một ngày tương tác 2 lần. Bạn sẽ phải tiêu tốn khoảng 2 giờ mỗi ngày. Vậy 10, 20 Fanpage hoặc nhiều hơn nữa thì con số này còn lớn gấp nhiều lần. Chưa tính đến chuyện chạy các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, lượng inbox bạn nhận được sẽ không hề nhỏ. Nhưng với phần mềm Abit, nhiệm vụ này có thể được hoàn thành chỉ trong tích tắc mà vẫn đảm bảo được tính chính xác, hiệu quả.
Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage
Lập nhiều Fanpage đang là xu hướng trong kinh doanh online hiện nay. Cách thức này không chỉ giúp tạo phễu đón 100% từ khóa tìm kiếm, phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau, mà còn phòng trừ rủi ro spam, report từ Facebook dẫn đến việc mất page. Tuy nhiên, lại tiềm ẩn nguy cơ bỏ sót inbox của khách hàng, trả lời chậm, không thể quản lý chặt chẽ mọi hoạt động dẫn đến tình trạng mất khách uổng phí.
Trong trường hợp này phần mềm quản lý inbox Abit chính là giải pháp tối ưu. Với mỗi tài khoản Abit, người dùng có thể add trực tiếp nhiều Fanpage từ các tài khoản Facebook khác nhau. Miễn là có quyền quản trị các page đó. Phần mềm sẽ tự động đồng bộ mọi thông tin, tương tác lên hệ thống. Sau đó quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Bạn không cần phải tốn thời gian cho việc đăng nhập – đăng xuất hay các bước xác nhận rườm rà.
Quản lý tập trung inbox từ tất cả các Fanpage
Inbox trên tất cả Fanpage bạn quản lý sẽ tự động đổ về phần mềm ngay khi được khách hàng gửi đi và tập trung trên một cửa sổ. Bạn cũng có thể kiểm soát theo từng Fanpage riêng nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit. Đặc biệt, người dùng còn lọc ra được những inbox chưa được xử lý, giúp việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Không còn nỗi lo về việc bỏ sót tin nhắn hay khó khăn trong việc quản lý quá nhiều trang.
Bạn tò mò về tính năng ẩn comment? Đọc ngay cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage bằng phần mềm Abit
Tự động inbox theo kịch bản có sẵn
Trả lời inbox tự động là một trong những tính năng nổi bật của Abit. Người dùng chỉ cần lên sẵn kịch bản trả lời những câu hỏi, thắc mắc mà khách hàng có thể đề cập đến. Phần mềm sẽ tự động “học” và tư vấn, chăm sóc khách hàng như một nhân viên thực thụ. Bạn có thể thiết lập câu trả lời khi khách hàng cung cấp số điện thoại hoặc không có số điện thoại, hỗ trợ cho việc chốt đơn dễ dàng hơn.
Mặt khác, hệ thống còn có khả năng hoạt động 24/7 và trả lời khách hàng ngay lập tức. Tránh được tình trạng để khách hàng phải chờ lâu, khiến họ đổi ý chọn một nhà cung cấp khác. Việc thêm được nhiều kịch bản cũng giúp hạn chế tới mức tối đa bị Facebook đánh giá là Spam.
Tương tự tính năng trả lời inbox, khi khách hàng để lại bình luận trên bài viết phần mềm cũng sẽ tự động gửi tin nhắn cho họ. Điều hướng khách vào mục chat để dễ dàng tư vấn và chốt đơn hơn. Đặc biệt, Abit còn cung cấp cho người dùng tính năng ẩn comment, giúp ngăn chặn việc đối thủ cạnh tranh cướp khách.
Hướng dẫn chi tiết: Cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook trên ứng dụng phần mềm quản lý Abit
Phân nhóm tin nhắn hiệu quả
Với các thẻ tag được cung cấp theo tình trạng đơn hàng, bạn sẽ nắm rõ được đơn hàng nào đã chốt, đơn hàng nào còn đang trong quá trình tư vấn và xử ý. Việc lọc ra các đơn hàng này cũng vô cùng dễ dàng với bộ lọc của Abit. Ngoài ra, người dùng cũng được phép tự thêm các thẻ tag khác để làm sao phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của mình. Hỗ trợ nhân viên tư vấn biết cần phải ưu tiên chăm sóc cho những đối tượng nào.
Phân quyền cho nhân viên quản lý tin nhắn
Nếu phần mềm quản lý inbox tách biệt với quy trình quản lý nhân viên thì rất dễ khiến nhân viên bỏ quên comment-inbox từ khách, hoặc nhiều người cùng chăm sóc một đối tượng. Abit sẽ giúp bạn phân phối khách hàng tới từng nhân viên tư vấn. Mỗi người sẽ được phụ trách một nhóm hội thoại riêng. Bạn cũng có thể giới hạn truy cập của họ trong hội thoại của nhân viên khác. Trong trường hợp có khiếu nại từ khách hàng, nhà quản lý sẽ dễ dàng truy xuất trách nhiệm thuộc về ai.
Xem ngay: Hướng dẫn cách phân quyền nhân viên trên phần mềm quản lý Abit
Phân nhóm khách hàng
Không chỉ phục vụ các hoạt động liên quan đến tin nhắn, Abit còn tự động lưu và phân nhóm thông tin khách hàng. Nghe có vẻ không mấy quan trọng nhưng đây lại chính là nguồn dữ liệu đáng giá nhằm phục vụ cho các chiến dịch marketing, remarketing trong tương lai. Chẳng hạn khi có chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng cũ,.. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn nhóm đối tượng đã sử dụng sản phẩm nhờ vào lịch sử mua hàng. Nhờ đó để gửi đi các tin nhắn tiếp thị, quảng cáo. Tăng cơ hội biến họ thành khách hàng trung thành của mình.
Dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, chi phí
Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, những người kém về tin học vẫn có thể sử dụng thành thạo phần mềm Abit. Ngoài ra, với các tính năng vượt trội kể trên, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian chăm sóc khách hàng, duy trì tương tác, chốt đơn, lên đơn,… Abit dễ dàng đảm nhận nhiệm vụ của một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng mà không để xảy ra sai sót. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí nhân viên, chỉ cần vài người xử lý các tình huống khó mà thôi.
Đặc biệt hơn khi phần mềm quản lý tin nhắn Abit cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả các tính năng trong vòng 15 ngày.
Tham gia ngay chương trình MIỄN PHÍ DÙNG THỬ để nhận ngàn ưu đãi từ phần mềm
Không thể phủ nhận phần mềm quản lý tin nhắn Abit đang làm tốt vai trò của một người trợ lý ảo trong kinh doanh online. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký và trải nghiệm ngay những tính năng hấp dẫn này. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Abit mang lại. Chúc các bạn thành công.