Hướng dẫn cách phân quyền nhân viên trên phần mềm quản lý Abit

25/04/2022 3238

Việc điều hành và phân quyền nhân viên không còn khó như chúng ta nghĩ khi có sự trợ giúp của phần mềm quản lý bán hàng Abit. Tính năng phân quyền của nó sẽ giúp mỗi người biết được trách nhiệm cũng như công việc cần hoàn thành. Còn nhà quản lý có thể kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong doanh nghiệp một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Vậy làm thế nào để sử dụng tính năng phân quyền trên phần mềm Abit? Các thao tác được thực hiện ra sao? Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng đi vào các bước hướng dẫn chi tiết.

Cách thêm tài khoản quản lý và phân quyền nhân viên trên phần mềm Abit

Muốn phân quyền cho nhân viên, đầu tiên bạn cần thêm tài khoản cho họ trên phần mềm. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản. Cụ thể là:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Abit. Trong trường hợp chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký miễn phí TẠI ĐÂY.

Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn mục “Nhân viên” và chọn tiếp “QL nhân viên”.

Cách phân quyền cho nhân viên trên Abit
Cách phân quyền cho nhân viên trên Abit

Bước 3: Click vào phần “Thêm nhân viên” màu xanh ở góc trái phía trên của màn hình. Hộp thoại “Thêm tài khoản nhân viên” sẽ hiện lên. Tại đây bạn điền đầy đủ các thông tin như: tên tài khoản, mật khẩu, tên nhân viên, số điện thoại, email, vai trò, người quản lý, kho hàng quản lý.

Tại phần vai trò, bạn có thể trực tiếp phân quyền cho mỗi nhân viên. Abit đã tạo sẵn mặc định cho 8 vài trò. Gồm có: Tư vấn bán hàng, bộ phận kho, bộ phận kế toán, kế toán in, chăm sóc khách hàng, bộ phận Marketing, affiliate và quản lý bán hàng.

Cuối cùng click vào “Thêm” để thêm tài khoản vào phần mềm.

Thêm nhân viên trên phần mềm quản lý Abit
Thêm nhân viên trên phần mềm quản lý Abit

Với cách phân quyền trên, phần mềm sẽ lưu lại lịch sử hoạt động của tất cả tài khoản. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng theo dõi ai là người thực hiện thao tác này, ai là người chăm sóc khách hàng kia,…. Ngoài ra, khi đồng bộ với các kênh bán hàng online, hệ thống sẽ tự động phân chia đơn hàng cho từng nhân viên quản lý một cách phù hợp nhất. Giúp cho việc điều hành trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Bạn đã biết Cách gán quyền nhân viên trên Abitmes chưa? Tìm hiểu ngay nhé!

Chỉnh sửa phân quyền và thông tin

Sau khi đã thêm tài khoản, danh sách các tài khoản của nhân viên sẽ hiện bên góc trái của giao diện “QL nhân viên”. Tại đây bạn có thể thay đổi, điều chỉnh quyền cho họ bằng cách:

Click vào tài khoản muốn chỉnh sửa, chọn vào “Chi tiết”. Các thông tin cơ bản của nhân viên có thể chỉnh sửa sẽ hiện lên. Bạn thay đổi những thông tin cần thiết và click vào “Cập nhật”.

Thay đổi thông tin trên phần mềm Abit
Thay đổi thông tin trên phần mềm Abit

Để thay đổi quyền, bạn chọn vào tài khoản của nhân viên muốn chỉnh sửa. Chọn tiếp vào mục “Phân quyền”. Tại đây, bạn có thể thay đổi vai trò, chi nhánh-kho, người quản lý trực tiếp và quyền nhận đơn. Sau đó click vào “Cập nhật” để lưu thông tin mới.

Chỉnh sửa trên phần mềm quản lý bán hàng Abit
Chỉnh sửa trên phần mềm quản lý bán hàng Abit

Lưu ý: Đối với bộ phận Chăm sóc khách hàng và Tư vấn khách hàng có thêm quyền “Quản lý Fanpage”. Để cài đặt quyền này, chọn vào tài khoản của nhân viên, chọn vào mục “Quản lý Fanpage”. Bạn có thể phân quyền bằng cách tích vào các trang mà họ được phép quản lý.

Phân quyền quản lý Fanpage
Phân quyền quản lý Fanpage

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Chúng ta vừa tìm hiểu xong cách phân quyền nhân viên trên phần mềm Abit. Chắc chắn với tính năng tuyệt vời này, công việc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công.

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chợ An Đông

Lấy sỉ giá rẻ chợ An Đông không còn khó nếu có 3 mẹo vàng này!

03/06/2020 5107

Chợ An Đông - chợ đầu mối chuyên bỏ sỉ và lẻ thời trang lớn nhất Việt Nam hiện nay.  Nếu bạn muốn tham gia kinh doanh và đi tìm nơi cung cấp hàng hóa số lượng lớn với mức…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot