Đã tìm thấy 5 chợ đầu mối quần áo Hà Nội hàng đẹp, giá tốt đến khó tin

25/04/2022 7714

Hà Nội được xem là địa điểm tập trung rất nhiều chợ đầu mối quần áo lớn nhất của miền Bắc hiện nay. Đồng thời còn là nơi tìm kiếm nguồn hàng phong phú, độc lạ cho dân kinh doanh cả nước. Dưới đây là thông tin cùng một đánh giá về các chợ đầu mối quần áo Hà Nội hot nhất để bạn đọc cùng tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn cho riêng mình. 

Chợ Ninh Hiệp – chợ đầu mối sỉ quần áo Hà Nội nổi tiếng nhất

Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là chợ làng Nành còn được biết đến là một trong những chợ đầu mối lâu đời nhất Việt Nam. Đây là nơi giao thương sầm uất nhất khu vực phía Bắc, chuyên trung chuyển các mặt hàng thời trang Quảng Châu như váy đầm, quần jean, áo phông và các loại phụ kiện. Hàng hóa tại chợ Ninh Hiệp khá đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại, kiểu dáng và mức giá khác nhau. Đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng mua sắm cũng như các chủ shop kinh doanh. Chợ cũng có những sản phẩm gia công hàng Việt Nam. Thế nhưng chất lượng hàng không cao, phù hợp với những người thu nhập trung bình thấp.

Chợ đâu mối lấy sỉ quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội
Chợ đâu mối lấy sỉ quần áo nổi tiếng nhất Hà Nội

Là chợ đầu mối chuyên bán buôn nên bạn sẽ rất khó để mua lẻ một sản phẩm. Nhiều cửa hàng còn treo biển ghi rõ “không bán lẻ” hoặc tỏ ra khó chịu với khách lẻ. Nếu có người đồng ý bán lẻ 1 cái cho bạn thì giá chênh lệch khoảng 30% giá trị của sản phẩm đó khi bán sỉ. Ví dụ, 1 chiếc váy nếu khi mua buôn có giả chỉ khoảng 50.000đ – 60.000 đồng. Nếu bạn phải mua lẻ thì giá khoảng 90.000 đồng. Tuy nhiên, lợi thế khi lấy hàng chợ Ninh Hiệp là những mặt hàng bạn lấy với số lượng không nhiều vẫn có thể trả theo mức giá bán buôn. Lấy từ 1 dây 1 màu từ 5 đến 10 bộ đã có thể được hưởng giá buôn rất rẻ.

Sạp hàng quần áo tại chợ Ninh Hiệp
Sạp hàng quần áo tại chợ Ninh Hiệp

Tìm hiểu thêm: Hiểm họa phía sau của phần mềm bán hàng miễn phí trong kinh doanh

Chợ Đồng Xuân 

Ngôi chợ này không còn xa lạ đối với những khách bán buôn quần áo Quảng Châu tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đây là chợ đầu mối quần áo lớn nhất Hà Nội đã có từ lâu đời. Chợ được chia làm 3 tầng kinh doanh nhiều mặt hàng đa dạng. Trong đó tầng 2,3 tập trung kinh doanh quần áo nam, nữ và quần áo cho trẻ em. Ngoài ra, chợ cũng có rất nhiều sạp bán giày dép, túi xách, một số phụ kiện thời trang.

Hình ảnh chợ Đồng Xuân
Hình ảnh chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân rộng rãi lại nằm ở phố cổ, rất thuận tiện trong việc tìm kiếm, mua sắm.  Nơi đây cũng nổi tiếng về thái độ chặt chém, nói thách. Thái độ phục vụ của người bán được phản ánh là chưa tốt, thường ép lấy theo lô. Kinh nghiệm để bạn đi chợ Đồng Xuân “săn” hàng là phải tham khảo kĩ thông tin từ người đi trước. Tốt nhất là không nên đi một mình mà rủ thêm người có kinh nghiệm đi cùng. Họ có thể chọn hàng giúp bạn vừa có thể trả giá với chủ sạp, tránh tình trạng mua hàng với giá cắt cổ.

Quần áo chợ Đồng Xuân đa dạng, đẹp mắt
Quần áo chợ Đồng Xuân đa dạng, đẹp mắt

Đọc tiếp: Nguồn sỉ hàng Quảng Châu tại Hà Nội ĐẮT KHÁCH cho shop online

Hàng Ngang, Hàng Đào

Hàng Ngang, hàng Đào thực chất là không phải là chợ mà là hai con phố “tơ lụa” nổi tiếng của thủ đô. Dọc hai bên phố mọc lên san sát những cửa hàng bán buôn quần áo đủ màu sắc, kích cỡ. Hàng hóa ở đây được chọn lọc kx nên chất lượng hơn hẳn ở chợ Đồng Xuân và Ninh Hiệp. Cách thức vận chuyển, đi lại cũng đơn giản và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, giá sẽ sẽ hơi cao hơn so với lấy ở chợ đầu mối. Điều này sẽ gây khó khăn cho cửa hàng của bạn khi cạnh tranh trên thị trường.

Chất lượng quần áo ở phố hàng Ngang, hàng Đào tốt hơn ở chợ đầu mối
Chất lượng quần áo ở phố hàng Ngang, hàng Đào tốt hơn ở chợ đầu mối

Chợ Long Sơn, chợ Phú Điền – Các chợ đầu mối quần áo ở Hà Nội

Đây là khu trung tâm thương mại mới thành lập nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp. Khu chợ này có bán lẻ hàng thời trang nam nữ, rất phù hợp cho những shop kinh doanh nhỏ. Các cửa hàng san sát với nhiều mẫu mã sản phẩm bắt mắt. Tuy hiên, khá nhiều sản phẩm trùng nhau về kiểu cách, màu sắc. Vì vậy khi bạn ưng ý sản phẩm nào nên tìm kiếm các gian hàng xung quanh. Có thể sẽ có những mẫu mã chất lượng tốt mà giá rẻ hơn. Đặc biệt, các cửa hàng ở đây cho phép đổi trả hàng khi khách có hóa đơn. Nếu có sản phẩm lỗi hoặc không ưng ý bạn yên tâm mang hàng ra đổi trả nhé.

Chợ Long Sơn
Chợ Long Sơn

Chợ Phùng Khoang – chợ đầu mối quần áo rẻ nhất Hà Nội

Chúng tôi vừa liệt kê cho bạn 5 chợ đầu mối quần áo Hà Nội lớn nhất hiện nay. Hi vọng qua những thông tin này, sẽ giúp bạn có thể tìm được điểm nhập buôn, nhập sỉ giá tốt nhất, chất lượng nhất. Có được nguồn hàng thành công  sẽ tạo ra lợi thế lớn trên con đường phát triển sự nghiệp lâu dài. Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-spa-1

Liệt kê 5 mô hình kinh doanh Spa “hái ra tiền” nhất hiện nay

15/04/2021 6245

Kinh doanh spa là giấc mơ thành công của rất nhiều người hiện nay. Với điều kiện sống ngày càng được cải thiện và nâng cao, spa là nơi thư giãn, làm đẹp, chăm sóc ngoại hình để gia tăng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot