Giải pháp quản lý đơn hàng may mặc thông minh ngay trên Abit

25/04/2022 3944

Với đặc thù số lượng lớn lại đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chủng loại,.. Việc quản lý đơn hàng may mặc tại các công ty, các xưởng tưởng chừng chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng, giờ đây mọi thứ sẽ trở thành chuyện nhỏ nếu biết sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng online Abit trong quản lý kinh doanh. 

Những vấn đề phát sinh trong quản lý đơn hàng may mặc

Quản lý đơn hàng may mặc là thực hiện nhiệm vụ theo dõi và kiểm soát đơn hàng trong vấn đề sản xuất và tiêu thụ. Từ khi bắt đầu tạo đơn, vận chuyển đến tay khách hàng là người thực hiện việc quản lý vận đơn phải đảm bảo các yêu cầu về giá cả, số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng.

Quản lý đơn hàng may mặc
Quản lý đơn hàng may mặc

Tuy nhiên với một khối lượng công việc lớn thì những người quản lý đơn hàng rất có thể sẽ gặp nhiều vấn đề khó giải quyết. Đó có thể là những vấn đề về thiếu hụt nguyên phụ liệu để sản xuất khiến đơn hàng bị chậm trễ. Quản lý kho không tốt gây sai lệch số liệu, thất thoát doanh thu. Còn rất nhiều vấn đề sau bán hàng như khách hàng khiếu nại về chất lượng sản phẩm, đóng gói… cần được xử lý. Các đơn hàng sản phẩm ngày càng phức tạp và trình tự xử lý kéo dài. Điều này khiến cho công việc quản lý tốn thời gian, kém hiệu quả. Chính vì thế mỗi đơn vị kinh doanh may mặc cần phải tìm cách quản lý đơn hàng để hạn chế những vấn đề phát sinh.

Làm sao để các đơn vị kinh doanh có thể quản lý tốt các đơn hàng may mặc?
Làm sao để các đơn vị kinh doanh có thể quản lý tốt các đơn hàng may mặc?

Hạn chế tối đa sự thất thoát và tiết kiệm 70% thời gian quản lý kho hàng với phần mềm Abit

Cách quản lý đơn hàng may mặc hiệu quả nhất hiện nay

Để tránh việc sai sót thì nhiều đơn vị may mặc hiện nay đã sử dụng phần mềm Abit. Phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp những chức năng cực kỳ hữu dụng cho việc quản lý đơn hàng may mặc. Cụ thể như sau:

Quản lý đơn hàng không giới hạn

Phần mềm Abit giúp quản lý thông tin chi tiết đơn hàng. Tất cả những thông tin về số lượng, size, màu sắc, kiểu cách,… của các đơn hàng được cập nhật một cách không giới hạn. Chỉ cần chỉnh sửa một chi tiết, tất cả thông tin liên quan sẽ được cập nhật tự động.

Abit còn có thể đồng bộ đơn hàng của nhiều kênh bán hàng trên 1 giao diện. Từ Facebook, Shopee, Tiki, Lazada, landing page, website,… đều được cập nhật nhanh chóng, chính xác. Chính vì thế nhân viên xử lý đơn hàng sẽ không bị bỏ sót bất kỳ một đơn nào.

Tất cả các đơn hàng và tình trạng đơn đều được báo cáo theo từng ngày/tháng/quý/năm. Dựa vào thống kê trực quan, chi tiết những người đứng đầu kiểm soát hiệu quả công việc và quản lý doanh thu dễ dàng.

Quản lý đơn hàng may mặc không giới hạn số lượng
Quản lý đơn hàng may mặc không giới hạn số lượng

Tham khảo ngay giải pháp giúp các chủ shop không còn phải mất ăn mất ngủ khi không biết cách quản lý đơn hàng: Cách quản lý đơn hàng online giúp doanh thu tăng vụt theo cấp số nhân.

Quản lý kho hàng nhanh chóng, chính xác

Abit cảnh báo định mức hàng hóa theo 2 cách tồn: tồn tối đa và tối thiểu. Nhân viên có thể kiểm tra tồn kho vật tư để có kế hoạch nhập thêm hoặc đẩy hàng. Đơn vị may mặc sẽ không rơi vào tình trạng thiếu hoặc thừa nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất. Đặc biệt không để xảy ra tình trạng thiếu hụt làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất đơn hàng.

Việc nhập kho, quản lý thành phẩm sau khi kết thúc sản xuất, xuất hàng cũng dễ dàng hơn. Bởi bất kỳ biến động nào về hàng hóa phần mềm đều cập nhật chính xác.

Phần mềm quản lý Abit có rất nhiều tính năng hữu ích trong quản lý kho
Phần mềm quản lý Abit có rất nhiều tính năng hữu ích trong quản lý kho

Hỗ trợ đẩy đơn và kiểm soát giao hàng

Công việc giao hàng cho khách cũng sẽ đơn giản hơn với phần mềm Abit. Bởi hiện nay Abit có 6 đối tác vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Đó chính là Bưu điện, Viettel post, Giao hàng Ong Vàng, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Super ship…Người quản lý có thể đẩy hàng loạt đơn sang tài khoản của đơn vị vận chuyển. Đồng thời việc quản lý tình trạng đơn hàng, đối soát COD cực kỳ nhanh và chính xác.

Bật mí cho bạn: Loại bỏ nỗi lo quản lý vận đơn trên đa nền tảng khi sử dụng phần mềm bán hàng đa kênh.

Abit hỗ trợ giao hàng và xử lý đơn
Abit hỗ trợ giao hàng và xử lý đơn

Xử lý những vấn đề sau bán

Có rất nhiều những vấn đề nảy sinh sau bán cần được quy trách nhiệm cụ thể. Sau khi đã giao hàng thành công, thường xuyên xảy ra các vấn đề như thiếu hụt số lượng, sai sót về chất lượng,… Những đơn hàng trả hàng, hoàn hàng, đổi hàng liên tục dễ gây rối loạn khi xử lý. Abit sẽ hỗ trợ bạn quản lý chặt chẽ các quy trình xử lý sự cố. Đồng thời thông qua tính năng Phân quyền, còn có thể tìm hiểu rõ nguyên nhân phát sinh sai sót cũng như bộ phận cần chịu trách nhiệm.

Xử lý nhanh chóng những vấn đề sau bán với Abit
Xử lý nhanh chóng những vấn đề sau bán với Abit

► Đọc thêm: Nhân đôi doanh thu không khó nếu có những công cụ quản lý đắc lực này

Với giải pháp quản lý đơn hàng của phần mềm Abit, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về những sai sót có thể gặp phải trong quá trình tiến hành một đơn hàng. Khối lượng công việc của nhân viên và chủ kinh doanh cũng sẽ được “giảm tải” – dễ dàng và suôn sẻ hơn. Hiện nay phần mềm đang có mức chi phí rất hợp lý chỉ từ 3.330VNĐ/ ngày.  Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để có được phần mềm Abit với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

muon-ban-hang-online-nhap-o-dau-0

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

30/11/2020 9128

Kinh doanh Online hiện nay không phải là con đường trải sẵn hoa hồng. Và có lẽ một trong những thử thách đầu tiên trong quá trình tự kinh doanh mà ai cũng đau đầu chính là tìm kiếm nguồn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot