Tối ưu quy trình quản lý tài khoản quảng cáo với phần mềm Abit

25/04/2022 2761

Là công cụ hỗ trợ kinh doanh hàng đầu trên Facebook, phần mềm quản lý bán hàng Abit cung cấp cho người dùng các giải pháp tối ưu để kiểm soát mọi hoạt động trên nền tảng này, kể cả các chiến Facebook Ads. Vậy quản lý tài khoản quảng cáo bằng Abit như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Kết nối tài khoản Facebook Ads với phần mềm Abit

Người dùng có thể kết nối nhiều tài khoản Facebook Ads lên phần mềm Abit để quản lý tập trung tại đây. Tiện ích này giúp giảm thiểu tối đa các bước chuyển tab, đăng nhập, đăng xuất rườm rà và tốn thời gian. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm quản lý bán hàng Abit. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí ngay TẠI ĐÂY.

Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm, chọn mục “Kết nối đa kênh” sau đó chọn tiếp “Kết nối tài khoản Facebook Ads”.

Kết nối tài khoản Facebook Ads với phần mềm Abit
Kết nối tài khoản Facebook Ads với phần mềm Abit

Bước 3: Chọn tiếp mục “Kết nối tài khoản Ads”.

Kết nối tài khoản quảng cáo
Kết nối tài khoản quảng cáo

Bước 3: Trên cửa sổ mới, hệ thống sẽ cung cấp những tài khoản Ads bạn đang có quyền quản trị. Click vào ô “Kết nối” ở cuối tài khoản mà bạn muốn quản lý trên Abit.

Chọn các tài khoản Ads bạn muốn kết nối
Chọn các tài khoản Ads bạn muốn kết nối

Sau khi kết nối hoàn tất, những tài khoản được thêm sẽ hiển thị trên giao diện chính của mục “Quản lý tài khoản Ads”. Tại đây bạn có thể share quyền hoặc xóa các tài khoản này.

Hướng tạo và quản lý Ads Tag

Tính năng Ads Tag của Abit có thể gom, gộp các tài khoản, chiến dịch, nhóm chiến dịch quảng cáo vào một thẻ tag. Nhằm mục đích quản lý tập trung đối với một nhóm sản phẩm, dịch vụ nào đó. Từ đó tính ra được chi phí cho Ads hoặc sản phẩm. Để dùng Ads tag, các bạn thực hiện theo hướng dẫn chi tiết sau.

Tạo Ads Tag

Bước 1: Tại giao diện chính, bạn chọn “Kết nối đa kênh” và chọn tiếp mục “Ads tag”.

Quản lý chiến dịch quảng cáo bằng Ads Tag
Quản lý chiến dịch quảng cáo bằng Ads Tag

Bước 2: Nhấp vào ô “Tạo Ads Tag” màu xanh ở trên cùng.

Các bước tạo Ads Tag
Các bước tạo Ads Tag

Bước 3: Cửa sổ mới xuất hiện. Bạn thêm các thông tin cần thiết như tên Ads Tag, ghi chú rồi nhấp thêm. Ads Tag ngay lập tức sẽ được hiển thị trên hệ thống.

Thêm thông tin về Ads Tag
Thêm thông tin về Ads Tag

Quản lý Ads Tag

Bước 1: Để thêm chiến dịch, nhóm chiến dịch, sản phẩm cho Ads Tag quản lý, bạn nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa tại cột “Sửa” của Ads Tag.

Chỉnh sửa thông tin trên Ads Tag
Chỉnh sửa thông tin trên Ads Tag

Bước 2: Sau đó bạn chọn vào ô “Thêm quảng cáo” và thêm các thông tin cần thiết để quản lý như: Tài khoản quảng cáo, chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo. Khi click vào biểu tượng mũi tên hướng lên tại mỗi mục điền thông tin, hệ thống sẽ gợi ý cho bạn những chiến dịch trên tài khoản. Thêm xong nhấp vào “Lưu” để hoàn tất thao tác.

Quản lý tài khoản quảng cáo qua Ads Tag
Quản lý tài khoản quảng cáo qua Ads Tag

Lưu ý: Trong trường hợp quản lý nhiều Ads Tag, bạn có thể tìm kiếm, tra cứu bằng cách nhập ID hoặc tên Ads Tag trên ô tìm kiếm. Hoặc có thể dùng bộ lọc để lọc theo thời gian quảng cáo.

Tìm nhanh Ads Tag
Tìm nhanh Ads Tag

Quản lý chi phí Facebook Ads

Chi phí Ads là một trong những yếu tố then chốt giúp bạn đánh giá được hiệu quả của một chiến dịch. Để quản lý chi phí Ads trên Abit, các bạn thao tác như sau:

Bước 1: Chọn vào mục “Chi phí Ads” trong phần quản lý tài khoản Ads. Hoặc bạn có thể vào phần “Báo cáo”, đi tới “Báo cáo Marketing”, tiếp đến là “Báo cáo Facebook Ads”.

Quản lý chi phí Ads
Quản lý chi phí Ads

Bước 2: Bạn vào mục bộ lọc và chọn thời gian, người quản lý để lọc ra các chiến dịch quảng cáo mình muốn quản lý. Sau đó click vào “Lọc kết quả”. Hệ thống sẽ trả về các kết quả chính xác.

Quản lý tài khoản Ads với phần mềm Abit
Quản lý tài khoản Ads với phần mềm Abit

Abit sẽ tự động cập nhật và tính toán ngân sách đã chi tiêu, ngân sách còn lại, tổng chi phí, chi phí cho mỗi đơn hàng, các tương tác (comment, inbox, lượt click, lượt xem ảnh, lượt xem video…), các chỉ số quan trọng (CPC, CPM, CTR, CPP, Tần suất, Reach),… Giúp bạn có được cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về chiến dịch.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu các bước quản lý tài khoản quảng cáo với phần mềm Abit. Chắc chắn rằng, với những gì Abit mang lại, việc kiểm soát các chiến dịch của bạn sẽ đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sach-online-1.jp

Note ngay các trang web mua sách online giá rẻ uy tín nhất

23/04/2021 3387

Đã xa lắm rồi việc tìm kiếm hàng giờ đồng hồ trong các thư viện hay nhà sách chỉ để tìm 1 cuốn sách. Giờ đây những người yêu sách lựa chọn mua sách online tiện lợi và tiết kiệm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot