Cách tiếp cận khách hàng bđs mà đối thủ không muốn bạn biết

25/04/2022 4154

Bất động sản (bđs) được xem như một trong những thị trường có độ cạnh tranh khốc liệt nhất. Nếu không tìm kiếm được khách hàng đồng nghĩa với việc sự nghiệp của bạn đi vào ngõ cụt. Vậy đâu là cách tiếp cận khách hàng bds hiệu quả trong thời kỳ mọi thứ đều bão hòa như hiện tại?

Xây dựng mối quan hệ

Các mối quan hệ là yếu tố quan trọng giúp bạn tiếp cận được các đối tượng khách hàng tiềm năng. Bởi đây là một ngành cần đặc biệt chú trọng đến niềm tin và uy tín. Khách hàng sẽ có xu hướng chọn lựa người quen biết hơn. Thay vì tìm đến một công ty môi giới hay cá nhân xa lạ. Chúng ta nên biết cách tận dụng điều này. Trước tiên là tiếp thị tới bạn bè, người thân. Cho họ biết sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp là gì. Rất có thể, sau này khi gặp những đối tượng có nhu cầu họ sẽ nhớ tới và giới thiệu cho bạn. Hãy dựa vào đó để nhân rộng các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quen biết đa ngành nghề. Chẳng hạn như: Luật, tài chính, ngân hàng, chứng khoán,… Nhằm mục đích tư vấn, gỡ rối cho khách hàng ngay khi cần. Đây cũng là một trong những yếu tố ràng buộc khi đã có sự hợp tác giữa hai bên. Quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng như thế nào là hợp lý?

Cách tiếp cận khách hàng bds hiệu quả
Cách tiếp cận khách hàng bđs hiệu quả

Thu thập số điện thoại và Email

Bạn cũng có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại và email. Hãy tận dụng nguồn data từ chính khách hàng cũ đã từng mua các dự án lớn, hay mua lại nguồn data khách hàng từ ngân hàng. Ngoài ra, cũng có thể tìm kiếm số điện thoại và email của người dùng Facebook. Nhờ vào những phần mềm thu thập được cung cấp miễn phí. Giúp cho việc tìm kiếm khách hàng dễ dàng và đặc biệt là đúng đối tượng ngay cả khi bạn không cần mất nhiều chi phí để mua Database. Tuy nhiên, chúng ta lại không thể biết chính xác những khách hàng này có thuộc nhóm đối tượng có nhu cầu tới bất động sản hay không.

Sẽ là giải pháp hiệu quả hơn khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất để hỗ trợ quản lý, sàng lọc và xử lý khách hàng hiệu quả.

Thu thập số điện thoại và Email
Thu thập số điện thoại và Email

Tiếp cận qua mạng xã hội

Nói tới việc tiếp cận khách hàng bất động sản chúng ta không thể bỏ qua mảnh đất mạng xã hội đầy triển vọng. Mà đặc biệt là Facebook, bởi số lượng người dùng khổng lồ của nó. Bạn có thể sử dụng các Fanpage, trang cá nhân, Group để tiếp thị các dự án bán hàng. Chú trọng vào những cộng đồng tập trung nhiều đối tượng tiềm năng. Thường xuyên chia sẻ bài viết từ blog của mình hoặc các thông tin có giá trị để khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn. Giúp bạn đẩy mạnh tính nhận diện thương hiệu cho bản thân và xây dựng niềm tin.

Ngoài ra, khi sử dụng Facebook với các phần mềm, công cụ hỗ trợ bạn sẽ khai thác triệt để mọi tính năng của nó. Một trong những cái tên đang Hot hiện nay đó chính là phần mềm quản lý bán hàng Abit. Giúp người dùng kiểm soát nguồn thông tin, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Thêm vào đó còn hỗ trợ quản lý các hoạt động kinh doanh, và hàng trăm tiện ích tuyệt vời khác. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ sót khách hàng hay tương tác từ họ.

Tiếp cận qua mạng xã hội
Tiếp cận qua mạng xã hội

Phát tờ rơi

Phát tờ rơi được xem là phương pháp được sử dụng phổ biến và rẻ hơn các hình thức quảng cáo khác. Tuy nhiên, bạn cần xác định được địa điểm để thực hiện. Tránh tình trạng lãng phí ngân sách mà không thu lại được hiệu quả. Dù mỗi tờ rơi chỉ có giá trị vài trăm đến vài nghìn đồng. Nhưng nếu nó không được khách hàng đón nhận thì coi như vô dụng. Càng nhiều tờ rơi bị bỏ qua thì số tiền bạn mất đi càng lớn.

Bạn nên dựa vào phân khúc của dự án bất động sản để chọn nơi tiếp cận. Chẳng hạn với phân khúc giá rẻ, tầm trung cần chọn các khu tập thể, khu dân cư, khu vực tập trung nhiều người. Còn với phân khúc cao cấp hơn thì các sự kiện lớn, hội thảo khoa học, hội thảo du học,… là những lựa chọn tối ưu.

Cách tiếp cận khách hàng bds bằng phát tờ rơi
Cách tiếp cận khách hàng bds bằng phát tờ rơi

Đăng tin miễn phí trên các diễn đàn, trang rao vặt

Có vô số diễn đàn, trang rao vặt cho phép bạn đăng tin mua bán miễn phí, và bất động sản cũng không ngoại lệ. Ưu điểm của nó là sự phổ biến, được cả người mua và người bán thường xuyên truy cập để cập nhật thông tin. Còn nhược điểm của những kênh miễn phí này là thường không mang lại được lượng khách hàng cao. Vì thế, với những người lâu năm trong nghề, họ chỉ xem đây là phương pháp hỗ trợ chứ không phải là một phương án tiềm năng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua, biết đâu nó lại có được những tín hiệu tích cực.

♦ Tìm hiểu thêm: Đọc bí quyết tăng đơn hàng trên Facebook từ các cao thủ ngàn sales

Đăng tin miễn phí trên các diễn đàn, trang rao vặt
Đăng tin miễn phí trên các diễn đàn, trang rao vặt

Cách tiếp cận khách hàng bds không hề dễ. Đòi hỏi phải thực sự kiên trì và có những phương án thực sự phù hợp. Hy vọng bài viết có thể mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

lấy sỉ đồ ăn vặt tphcm

GHIM LẠI LIỀN TAY 5 shop lấy sỉ đồ ăn vặt TPHCM hút khách nhất

21/05/2020 7296

Kinh doanh đồ ăn chưa bao giờ hết hot, bởi vì nhu cầu ăn uống với con người là thiết yếu. Xu hướng ăn vặt hiện nay đang ngày càng tăng lên cả số lượng và chất lượng. Đây cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot