Cách gộp đơn hàng trên Lazada giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển

12/04/2022 5189

 Lazada, trang mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng lựa chọn vì sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng. Thế nhưng phí vận chuyển lại làm một số khách hàng lo ngại. Chính vì vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách gộp đơn hàng trên Lazada để tiết kiệm chi phí hơn.

1. Những lợi ích khi biết cách gộp đơn hàng trên Lazada

Những lợi ích mà bạn có thể nhận được khi gộp đơn hàng trên Lazada là:

Đủ điều kiện tham gia một số chương trình ưu đãi của Lazada

Với mỗi chương trình ưu đãi được đưa ra tại Lazada hầu hết luôn có điều kiện yêu cầu đơn hàng phải có tổng giá trị thanh toán từ bao nhiêu trở lên. Nhiều trường hợp chỉ có một sản phẩm thôi không đủ. Vì vậy hãy liệt kê những sản phẩm mà bạn cần mua vào giỏ hàng nhé.

Giảm chi phí giao hàng

Cùng với một khoảng cách địa lý như nhau thì việc gộp đơn hàng trong cùng một thời gian để giao hàng là rất hợp lý. Điều này giảm chi phí vận chuyển một cách tối đa và nhiều gian hàng có chương trình ưu đãi như “Freeship cho những đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên”

Nhận hàng nhanh chóng

Với những đơn hàng có nhiều sản phẩm, Lazada luôn ưu ái để được giao hàng sớm nhất có thể. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Lazada luôn ưu ái với những khách hàng lựa chọn nhiều sản phẩm của họ.

Những ưu điểm khi biết cách gộp đơn hàng trên Lazada
Những ưu điểm khi biết cách gộp đơn hàng trên Lazada

2. Cách gộp đơn hàng trên Lazada mới nhất

Để gộp đơn hàng trên Lazada bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Trên thanh công cụ tìm kiếm của ứng dụng, hãy tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm bạn cần mua. Sau đó click vào mục đặt hàng. Bạn muốn mua bao nhiêu sản phẩm thì lặp lại tương ứng số lần như thế

Nếu bạn muốn mua sản phẩm trong cùng một gian hàng thì hãy chú ý đến đơn vị bán hàng nhé. Nhiều khi các bạn không để ý một sản phẩm có nhiều gian hàng bán. Khi đó lại không đủ điều kiện nhận ưu đãi từ gian hàng

Trên Lazada luôn có mục hiển thị “xem các sản phẩm khác đến từ gian hàng..” hãy click vào đây để xem toàn bộ sản phẩm của gian hàng mà không lo bị nhầm sang gian hàng khác.

Chú ý các mục gợi ý sản phẩm trên trang mua hàng Lazada
Chú ý các mục gợi ý sản phẩm trên trang mua hàng Lazada

Bước 2: Tiến hành đặt hàng

Kiểm tra lại tất cả sản phẩm bạn đã đặt xem đã đúng thông tin và số lượng hay chưa. Nhấn chọn mã giảm giá và miễn phí vận chuyển

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán và nhập địa chỉ nhận hàng

Đây là bước cuối cùng để hoàn thành quá trình gộp đơn hàng và chỉ cần chờ nhân viên giao hàng đến nhà cho bạn. Quá trình gộp đơn hàng trên Lazada rất đơn giản đúng không nào.

Cách gộp đơn hàng trên Lazada mới nhất
Cách gộp đơn hàng trên Lazada mới nhất

3. Một số chương trình gộp đơn hàng freeship trên Lazada

Ngoài ra những dịp đặc biệt hay các ngày lễ lớn trong năm, Lazada luôn có những chương trình tri ân khách hàng cho những thành viên mua sắm như gộp đơn hàng để được freeship. Khi tổng giá trị đơn hàng mà bạn đã mua đạt với mốc mà Lazada đưa ra thì đơn hàng đó sẽ không mất phí vận chuyển. Lazada sẽ gửi ưu đãi này về hộp thư thông báo trên ứng dụng của bạn.

Những chương trình gộp đơn hàng freeship do hệ thống Lazada thực hiện.

Thông thường Lazada sẽ đưa ra các mức thanh toán như:

– Đơn hàng từ 1499k

– Đơn hàng từ 999k

– Đơn hàng từ 499k

Tùy vào quy mô của chương trình mà Lazada đưa ra, hãy gộp đơn hàng để nhận ưu đãi nhé.

Những chương trình gộp đơn hàng freeship do nhà bán hàng đứng ra tổ chức

Nhằm giảm chi phí vận chuyển cho các tín đồ mua sắm hiện nay, đây chính là hình thức ưu đãi được nhiều shop bán hàng lựa chọn như:

– Freeship cho hóa đơn gộp từ 3 sản phẩm trở lên

– Freeship khi mua combo

– Freeship cho những đơn hàng từ 149k trở lên

Các chính sách ưu đãi khi gộp đơn hàng
Các chính sách ưu đãi khi gộp đơn hàng

Lưu ý: Chương trình này chỉ áp dụng cho mỗi tài khoản được miễn phí ship 1lần/ngày, 3 lần/tuần và 6 lần/tháng. Nếu bạn vượt quá số lượng tối đa thì đơn hàng sẽ không được miễn phí ship nữa.

Tạm kết

Trên đây là những chia sẻ về cách gộp đơn hàng trên Lazada để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về quy trình gộp đơn hàng cũng như biết được những lợi ích mang lại cho nhà tiêu dùng thông thái.

Abit mang tới giải pháp cho các nhà bán hàng trên Lazada chính là cập nhật và quản lý đơn bằng phần mềm quản lý bán hàng online Abit. Với tính năng quản lý toàn bộ đơn hàng tập trung trên 1 giao diện duy nhất. Chủ shop có thể nhanh chóng nắm bắt khi có mới nhảy tự động, xử lý, lưu data, tính khuyến mãi và hoàn thành đẩy đơn nhanh chóng trong vài click chuột. Không cần mở Lazada Center vẫn có thể gọi ship nhanh hơn 60% cách làm cũ. Không cần phải qua kho Lazada gửi, shipper sẽ tự động lấy tận nhà. Dự tính phí ship cho hàng loạt đơn hang tự động ngay trên máy tính, điện thoại, ipad,..

Hãy ĐĂNG KÝ sớm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

4 điều “khắc cốt ghi tâm” khi tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng

4 điều “khắc cốt ghi tâm” khi tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng

14/04/2020 2473

Có cầu ắt có cung! ngành kinh doanh mỹ phẩm hiện nay phát triển nhanh chóng, mở ra cơ hội kiếm tiền cho hàng trăm ngàn cửa hàng, shop online lớn nhỏ. Chênh lệch giữa các shop hiện nay không…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot