Cách trả lời khách hàng trên Facebook hay nhất giúp bạn chốt đơn nhanh

25/04/2022 8781

Để biến một người quan tâm sản phẩm trở thành khách hàng trung thành không phải là chuyện dễ. Nếu phản hồi không khéo, bạn rất dễ đánh mất vĩnh viễn những người tiêu dùng đầy tiềm năng. Do đó, chúng ta cần phải có cách trả lời khách hàng trên Facebook chuyên nghiệp để họ không phải chờ đợi và tăng cơ hội chốt đơn thành công. 

Cách trả lời khách hàng trên Facebook để tăng cơ hội chốt đơn

Bạn đăng bài liên tục, chi tiền cho quảng cáo liên tục. Bạn sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn khách hàng để lại bình luận, tin nhắn trên fanpage. Điều này chứng tỏ họ đã có những quan tâm nhất định đến sản phẩm của bạn, tuy nhiên không phải ai cũng chờ đợi bạn có thời gian mới tư vấn. Chỉ cần chậm một chút họ có thể bỏ đi và tìm đến một nhà cung cấp khác. Đồng nghĩa với việc cơ hội có đơn cũng sẽ vụt mất ngay trước mắt.

Vậy nên cách trả lời khách hàng trên Facebook để có thể giữ chân khách hàng đó là cài đặt sẵn câu trả lời có thể reply khách hàng nhanh nhất. Với cách này thì dù khách hàng có bình luận hay nhắn tin cho bạn bất kỳ lúc nào thì cũng được phản hồi ngay lập tức. Họ sẽ vẫn vui vẻ chờ bạn dù câu hỏi của họ chưa được trả lời.

Chúng ta có thể thực hiện cài đặt mẫu câu ngay trên Facebook, tuy nhiên để có thể chăm sóc khách hàng quản lý tương tác trên fanpage hiệu quả, bạn cần một công cụ toàn diện. Phần mềm quản lý bình luận Facebook Abitmes chính là một trong những công cụ tuyệt vời được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Với phần mềm này bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage, trả lời nhanh tất cả comment và inbox của khách hàng.

Rely tự động là cách trả lời khách hàng trên Facebook giúp shop bán hàng tăng cơ hội chốt đơn
Reply tự động là cách trả lời khách hàng trên Facebook giúp shop bán hàng tăng cơ hội chốt đơn

ΘΘΘ Fanpage của bạn đang quá tải tin nhắn? Khắc phục ngay ở bài viết: Cách tự động inbox tới khách hàng từ Fanpage

Trả lời khách hàng tự động bằng Abitmes như thế nào?

Với phần mềm Abitmes người dùng có thể thực hiện được nhiều công việc giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bất cứ khi nào có inbox hoặc comment trên fanpage, phần mềm sẽ tự động trả lời ngay lập tức. Việc mà bạn làm là cài đặt mẫu câu trả lời khách hàng phù hợp.

Tiện ích của Abitmes

• Trả lời tất cả comment của khách hàng trong trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn.

• Cài đặt nhiều mẫu câu khác nhau để khách hàng không có cảm giác đang chat với một cái máy.

• Cấu hình tùy chọn theo toàn bộ shop (mọi fanpage), theo từng fanpage, theo post.

• Chọn giờ trả lời khách hàng chính xác đến từng phút kể cả khi vắng mặt/không có người trực page.

• Inbox cho khách ngay khi họ comment để tăng tỷ lệ chốt đơn cho shop.

• Like comment của khách hàng ngay khi họ mới comment.

• Lọc bình luận của khách hàng đã tương tác để xử lý đơn hàng khi có vấn đề xảy ra.

Ẩn bình luận trên page để tránh bị đối thủ cướp khách.

Abit giúp trả lời tin nhắn tự động khi không có người trực page
Abit giúp trả lời tin nhắn tự động khi không có người trực page

Cách cài đặt trả lời tự động bằng Abitmes như thế nào?

Để có thể đặt câu trả lời nhanh cho fanpage thì bạn cần thực hiện theo những bước sau:

+ Bước 1: Kết nối fanpage bán hàng của bạn với Abit. Để thực hiện điều này hãy click vào menu ” Quản lý fanpage” chọn Kết nối Fanpage.

+ Bước 2: Ở phần Cấu hình tất cả fanpage bạn có thể cài đặt mẫu câu trả lời nhanh phù hợp nhất. Bạn nên cài đặt 3 – 5 câu trả lời để phần mềm có thể sử dụng với nhiều khách hàng.

Mở tab Cài đặt trả lời tự động khách hàng trên Fanpage
Mở tab Cài đặt trả lời tự động khách hàng trên Fanpage

Hiện nay giao diện câu trả lời nhanh của Abitmes còn có thể giúp shop chèn tên khách hàng. Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn. Đây thực sự là cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage Facebook hiệu quả mà các shop online không nên bỏ qua.

Cài đặt câu trả lời tự động ở phần cấu hình trang
Cài đặt câu trả lời tự động ở phần cấu hình trang

>>> Nếu bạn chưa hiểu kĩ các bước trên hãy Đăng ký dùng thử để được nhân viên hướng dẫn trực tiếp qua Teamviewer.

Kết luận

Abitmes quả là giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage giúp các đơn vị kinh doanh có cách trả lời khách hàng trên Facebook hiệu quả nhất. Trả lời nhanh chóng những bình luận, tin nhắn của khách hàng chính là thước đo độ chuyên nghiệp trong dịch vụ của shop.

Vậy làm sao có thể sử dụng được phần mềm quản lý tin nhắn, comment Abitmes? Rất đơn giản bạn chỉ cần bỏ ra chi phí từ 100.000đ/tháng là có thể mua được bộ 5 phần mềm/ứng dụng quản lý bán hàng cao cấp. Abit – phần mềm quản lý bán hàng, Abitpos – phần mềm quản lý bán hàng offline tại cửa hàng trực tiếp và Abitmes. Ngoài ra còn có App AbitstoreApp Abitmes hiện đang có trong cửa hàng Google Play và App Store.

Bộ sản phẩm Abit
Bộ sản phẩm Abit

Ngoài quản lý tương tác Facebook, Abit còn hỗ trợ tốt quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng… Đăng ký tài khoản để dùng thử phần mềm trong vòng 15 ngày. Toàn bộ tính năng hấp dẫn của phần mềm bán hàng này đang còn chờ bạn khám phá. Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot