Đăng nhập tik tok Trung Quốc bằng weibo dễ vô cùng

25/04/2022 9957

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng tik tok Trung Quốc, thì bạn cần tạo cho mình một tài khoản. Để sử dụng hết tất cả các tính năng của ứng dụng này, và đặc biệt là khoe với cộng đồng tiktoker China về những video của Việt Nam. Sau đây, sẽ hướng dẫn cách bạn đăng nhập tik tok Trung Quốc bằng weibo mà ai cũng có thể làm được.

1. Một số khái niệm về ứng dụng tik tok và weibo.

1.1. Tik tok Trung Quốc là gì?

Tik Tok Trung Quốc đang là phần mềm tiếng Trung được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Ứng dụng này có tên gọi là Douyin đây là một nền tảng video ngắn nổi tiếng của Trung Quốc.

Tik tok Trung Quốc là gì
Tik tok Trung Quốc là gì

Tik Tok Trung Quốc được coi là phần mềm hát nhép vui nhộn. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo video hát nhép theo các bài hát HOT hoặc những đoạn hài vui vẻ, bạn có thể quay video chính mình 15s.

Ở đây các bạn có thể thỏa sức sáng tạo các video, clip theo cá tính riêng của mình. Bằng các hiệu ứng và nền nhạc có sẵn của app để tăng sự hấp dẫn cho video của mình.

1.2. Ứng dụng weibo là gì?

Weibo là một mạng xã hội dạng tiểu blog phổ biến ở Trung Quốc, cũng như tương tự như facebook, zalo. Khi tạo tài khoản weibo, thì bạn có thể chơi game hoặc theo dõi các thần tượng Hoa ngữ. Thu hút trên 30% người dùng mạng, với một mức thâm nhập thị trường cũng giống như những gì Twitter đã tạo dựng ở Mỹ.

weibo là gì
Ứng dụng weibo là gì

Ngoài ra Weibo còn sở hữu một vài tính năng khá thú vị như:

  • Phân cấp tài khoản với Weibo VIP
  • Kết hợp ứng dụng chăm sóc sức khỏe
  • Thanh toán trực tuyến
  • Phát triển trung tâm Game

➤ Dù Tiktok là nơi đa số để người trẻ sống ảo, nhưng lại là nguồn sống của nhiều chủ shop online và các doanh nghiệp bán lẻ lớn hiện nay. Chớp ngay cơ hội làm giàu bắt đầu từ việc tìm hiểu Giải pháp bán hàng đa kênh là gì tại đây nhé!

2. Cách đăng ký tạo tài khoản weibo

Không giống như ở Việt Nam, tại Trung Quốc muốn liên hệ với nhau, thì người dùng sử dụng ứng dụng weibo. Ứng dụng này rất phổ biến ở quốc gia này, hầu như tất cả mọi người đều sử dụng. Để đăng ký hãy tạo cho mình một tài khoản weibo thì bạn cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1:  Đầu tiên bạn cần truy cập vào website trang chủ chính của weibo. Tại đây bạn chọn dịch sang tiếng Việt, để cho dễ thực hiện đăng ký.

Bước 2: Tiếp theo bạn điền các thông tin cá nhân từ trên xuống dưới. Đầu tiên bạn cần đổi vùng (+84) bằng cách, ấn vào biểu tượng lá cờ kéo xuống cuối chọ cái thứ 2 từ dưới lên. Sau đó nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký và bỏ số (0) đầu tiên.

Bước 3: Nhập mật khẩu bảo gồm chữ hoa chữ thường, số và ký tự đặc biệt. Tiếp đó nhập mã code đã được gửi vào số điện thoại của bạn, sau đó ấn đăng ký.

Cách đăng ký tạo tài khoản weibo
Cách đăng ký tạo tài khoản weibo

Bước 4: Nhập đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm: tên đăng nhập, ngày tháng năm sinh, giới tính và địa chỉ. Tiếp đến nhận mã xác nhận có sẵn và chọn mở ngay sau khi hoàn tất việc tạo tài khoản. Tại đây, thì bạn chọn các mối quan tâm khi bạn tham gia weibo nhập vào micro-bo để hoàn tất.

Cách đăng ký tạo tài khoản weibo
Cách đăng ký tạo tài khoản weibo

Vậy là kết thúc quá trình đăng ký, khi bạn đã có tài khoản weibo, thì bạn có thể sử dụng nó để liên kết đăng nhập vào game hay là vào tiktok Trung Quốc được nhé.

3. Cách đăng ký tik tok trung quốc bằng weibo

Ngay sau khi đã đăng ký thành công tài khoản weibo, lúc này bạn mở ứng dụng lên để bằng đầu đăng nhập tik tok trung quốc bằng weibo lại với nhau. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Để liên kết được thì việc đầu tiên, bạn cần làm đó là mở ứng dụng Tik tok Trung Quốc lên.

Bước 2: Tại giao diện chính, bạn chọn vào biểu tượng hình người ở góc phải màn hình.

Bước 3: Bạn chọn vào logo biểu tượng của weibo để liên kết vào ứng dụng tik tok Trung Quốc.

Liên kết tài khoản tik tok Trung Quốc với tài khỏa weibo
Liên kết tài khoản tik tok Trung Quốc với tài khỏan weibo

Bước 4: Ngay sau khi đã liên kết tài khoản weibo, để đăng ký tài khoản tik tok Trung Quốc. Thì lúc này bạn có thể sử dụng giống như tik tok Việt Nam. Tại đây bạn có thể follow, thả tym, comment và quay video sáng tạo theo cá tính riêng của mình nhé.

>> Xem thêm một số những công cụ hỗ trợ chủ shop bán hàng online:

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại – quản lý từ xa, thu nhập thả ga! 

Ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động, chia inbox cho nhân viên trực, gợi ý chat nhanh, quản lý tương tác 24/24.

Vậy bài viết trên, đã hướng dẫn cho bạn cách đăng nhập tik tok Trung Quốc bằng weibo. Ngoài việc sử dụng ứng dụng này để liên kết bạn cũng có thế sử dụng QQ hay số điện thoại cũng được.

Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kỹ năng khởi nghiệp là gì? Cần những kỹ năng nào để thành công?

Kỹ năng khởi nghiệp là gì? Cần những kỹ năng nào để thành công?

22/06/2020 7214

Khởi nghiệp đã trở thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam. Thế nhưng để thành công bạn cần có những kỹ năng khởi nghiệp cùng với kiến thức của bản thân. Vậy những kỹ năng khởi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot