Tăng like Facebook cá nhân, không cần mua like – like vẫn tăng đều

25/04/2022 2233

Ngày nay, Like không chỉ là phương tiện để tương tác mà còn là thước đo độ uy tín của người sở hữu, nhất là những ai đang dùng Facebook làm công cụ kinh doanh. Nếu chưa biết làm sao để tăng like Facebook cá nhân thì bạn nên đọc bài viết này ngay.

Tăng like Facebook cá nhân là gì?

Tăng like Facebook cá nhân là việc dựa vào hiệu ứng đám đông của cộng đồng người dùng để tạo ra sự quan tâm đến nội dung mà bạn cập nhật trên Facebook. Thông qua sự phản hồi từ một phía. Nói theo cách dễ hiểu thì nó đơn giản là việc thu hút bạn bè hoặc người theo dõi trên Facebook. Khiến họ phản hồi bằng hành động thả cảm xúc cho bài đăng của bạn.

Tăng like Facebook cá nhân 2021 chính là biểu hiện của sự tương tác cá nhân với nhau. Cứ như vậy, nếu bạn cũng thường xuyên tương tác với bài viết của bạn bè thì khả năng bạn nhận lại được những phản hồi tương tự cũng sẽ cao hơn.

Tăng like Facebook cá nhân là gì?
Tăng like Facebook cá nhân là gì?

Tại sao cần tăng like Facebook cá nhân

Với thị trường kinh doanh online hiện nay. Mọi cá nhân hay tổ chức đều kỳ vọng những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó cũng là thước đo đánh giá uy tín của người bán. Chính vì vậy, việc thường xuyên tương tác qua lại là vô cùng cần thiết. Tuy sẽ tốn khá nhiều thời gian nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc kinh doanh của bạn.

Cách tăng like Facebook cá nhân hiệu quả

Chọn thời gian và tần suất đăng bài

Nếu đã kinh doanh online thì việc quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội là điều bắt buộc. Nhưng phải làm cách nào để bài viết của bạn xuất hiện đúng lúc, và không làm người khác thấy khó chịu?

Việc post bài vào khung giờ vàng có nhiều người online sẽ giúp bạn tăng cơ hội nhận được nhiều tương tác hơn. Có thể dùng các công cụ được Facebook cung cấp như Page Insights để có thể tổng hợp và phân tích dữ liệu của người dùng. Từ đó chọn ra giờ nào là khung giờ tốt nhất.

Biết căn khoảng cách giữa các bài. Không đăng quá sát thời gian nhau dễ gây khó chịu cho người khác. Cũng không nên quá xa, khiến độ phổ biến của sản phẩm giảm sút.

Có thể bạn quan tâm: Tăng like, tăng tương tác chất lượng cho Fanpage bằng phần mềm quản lý bình luận Facebook.

Cách tăng like Facebook cá nhân hiệu quả
Cách tăng like Facebook cá nhân hiệu quả

Hãy chia sẻ những nội dung có giá trị

Đây chính là vũ khí giúp bạn thu hút được sự quan tâm từ người khác và tăng cơ hội nhận được tương tác từ họ. Những bài viết có nội dung giá trị thì không hề khó tìm kiếm: Chẳng hạn như những bài tổng hợp món ăn, địa danh, mẩu chuyện hài hước,…Hoặc bạn cũng có thể tự sáng tạo ra nội dung của riêng mình.

Tận dụng nội dung là hình ảnh. Nếu bạn có vẻ ngoài ưa nhìn thì những bức ảnh “tự sướng” chính là cần câu câu tương tác cực khủng. Nếu không hãy chọn những hình có ý nghĩa và nổi bật, gây tò mò. Theo khảo sát, lượng tương tác đối với ảnh cao gấp 2 -3 lần so với bài không sử dụng hình ảnh. Vậy đừng bỏ qua nguồn tài nguyên này nhé.

Hãy chia sẻ những nội dung có giá trị
Hãy chia sẻ những nội dung có giá trị

Tổ chức mini game

Không thể phủ nhận sức hút từ những chương trình có giải thưởng. Mọi người thường có tâm lý chơi không mất gì mà còn có khả năng nhận giải thì tội gì không chơi. Nắm bắt được tâm lý này, bạn có thể treo một vài giải thưởng có giá trị trong khoảng ngân sách của mình. Sau đó yêu cầu người dùng làm một vài thao tác nhỏ như like, comment, tag tên, chia sẻ…Nếu làm nội dung tốt thì rất có thể họ sẽ là khách hàng của bạn trong tương lai. Hoặc chí ít thông qua mini game cũng có thể quảng bá sản phẩm và cho mọi người biết bạn đang cung cấp gì.

Kết thúc mini game hãy tổng kết và đánh giá lại mình đã thu được gì. Có bao nhiêu đơn hàng, doanh thu là bao nhiêu, số người tiếp cận và tương tác có được như mong đợi… Đã làm tốt phần nào, phần nào còn yếu kém để rút kinh nghiệm cho những lần tiếp theo.

Tuy nhiên, chúng ta cần cẩn thận với việc đối thủ tiếp cận khách hàng của mình thông qua các comment công khai trên bài viết. Với phương án này thì tổ chức minigame trên Fanpage sẽ hiệu quả hơn profile. Bởi bạn có thể ẩn bình luận trên page, tránh để lộ thông tin khách hàng, cũng như đối thủ chơi xấu.

Tổ chức mini game
Tổ chức mini game

Tag tên bạn bè vào bài viết

Việc này không những nhận được tương tác từ những người được tag tên mà còn có khả năng hiển thị với bạn bè của họ. Nhưng hãy hạn chế sử dụng cách này, hoặc đôi khi mới nên dùng để tránh làm phiền tới bạn bè được gắn thẻ vào bài viết. Đây là cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí được áp dụng khá phổ biến.

Share bài viết vào các hội nhóm

Hãy tham gia vào thật nhiều các hội nhóm có liên quan đến sản phẩm bạn đang cung cấp. Sau đó share bài viết lên các nhóm này. Khả năng bạn sẽ tìm được khách hàng tiềm năng cao hơn. Vì đây là cộng đồng người có cùng mối quan tâm đến những gì bạn tiếp thị.

Hãy lưu ý rằng, trong các nhóm này đối thủ cạnh tranh cực kỳ nhiều. Chính vì vậy muốn tăng like Facebook miễn phí và bán được hàng bạn phải lấy được niềm tin cũng như giá thành mềm. Ngoài ra không nên spam quá nhiều, tránh tình trạng bị kick khỏi nhóm nhé.

Mua like Facebook

Đây là việc bỏ ra một số tiền đề nhờ bên thứ ba tăng like giúp bạn. Tùy vào tài chính bỏ ra mà lượng like nhiều hay ít. Cách này tuy mang lại được hiệu quả về số lượng, nhưng chất lượng lại không có. Vì toàn bộ like bạn nhận được chỉ mang tính hình thức chứ không phải là like thật. Nếu xác định kinh doanh lâu dài thì cách này không nên sử dụng.

Bên cạnh Facebook cá nhân thì Fanpage cũng là kênh bán hàng đầy tiềm năng mà bạn có thể khai thác. Nếu biết cách quản lý Fanpage và tương tác chuyên nghiệp thì có thể bạn sẽ còn nhận được kết quả còn tuyệt vời hơn. Vậy nên đừng bỏ qua cơ hội gia tăng doanh số tuyệt vời này.

Sau khi tìm hiểu xong các cách tăng like Facebook cá nhân ở trên, mong rằng bạn đã có cái nhìn khác về việc tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng. Nếu bạn đầu tư công sức và tư duy một cách hợp lý thì chắc chắn kết quả nhận được cũng sẽ tương xứng với những gì đã bỏ ra.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chợ Lim

Chia sẻ từ dân buôn: Nên hay không việc nhập hàng chợ Lim – Bắc Ninh?

17/06/2020 8365

Chợ Lim - chợ đầu mối hiện đại và hoành tráng bậc nhất xứ Kinh Bắc được kì vọng sẽ làm nên chuyện cho giới kinh doanh. Tuy nhiên đã 10 năm trôi qua, khu chợ này đang khiến dân…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot