Tối đa hóa doanh thu cùng phần mềm quản lý doanh thu Abit

25/04/2022 1545

Quản lý doanh thu là một trong những khâu quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất về việc bán hàng có thu được hiệu quả hay không. Thay vì sử dụng sổ sách hay excel thông thường, giờ đây với phần mềm quản lý doanh thu bạn có thể kiểm soát dòng tiền một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn và đau đầu để tìm được một phần mềm quản lý doanh thu hiệu quả, vậy đừng nên bỏ qua phần mềm Abit. Đây được xem như người trợ lý ảo đắc lực của  các shop kinh doanh từ online cho đến offline. Vậy Abit hỗ trợ những gì cho người dùng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Kiểm soát hoạt động kinh doanh hiệu quả

Khi sử dụng sổ sách hay excel để quản lý doanh thu sẽ không tránh khỏi tình trạng tính sai, tính nhầm. Cuối cùng chính bạn lại là người phải đau đầu để rà soát lại toàn bộ thông tin, tính toán, kiểm tra từng khoản để biết mình đã sai ở đâu. Nếu không có kinh nghiệm lẫn nghiệp vụ kế toán-tài chính thì đây đúng là một cơn ác mộng.

Tuy nhiên với Abit, phần mềm đã được thiết lập sẵn các công thức tính toán doanh thu. Vì vậy, việc của bạn chỉ đơn giản là nhập đúng số liệu thu chi, xuất nhập. Mọi nghiệp vụ sẽ được hệ thống tự động tính toán một cách nhanh và chính xác. Đánh bay nỗi lo sai sót, nhầm lẫn gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Tối đa hóa doanh thu cùng phần mềm quản lý doanh thu
Tối đa hóa doanh thu cùng phần mềm quản lý doanh thu

Cung cấp hệ thống báo cáo từ tổng quan đến chi tiết

Với mục đích hỗ trợ người dùng có cái nhìn toàn diện nhất về hiệu quả kinh doanh, Abit cung cấp hệ thống báo cáo với đầy đủ các mục từ tổng quan đến chi tiết. Có thể kể đến như: Báo cáo lãi lỗ, doanh số tổng hợp, doanh số theo chi nhánh, doanh số theo kênh bán hàng, doanh số theo nhân viên, doanh số theo sản phẩm, tỉ lệ chốt đơn, hàng bán chạy,… và còn rất nhiều các báo cáo khác.

Đặc biệt, bạn không cần chờ tới cuối tháng, cuối kỳ mới xem được báo cáo. Bởi Abit cho phép người dùng xuất báo cáo tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian. Từ những số liệu này chúng ta có thể dễ dàng nhìn nhận và đánh giá tình hình kinh doanh của cửa hàng. Nhờ đó mà đưa ra được phương pháp cân đối chi phí, vốn, lãi, lỗ nhằm nâng cao chất lượng hoạt động. Phát hiện được các điểm yếu, chưa hiệu quả để điều chỉnh, tránh thất thoát, sai số so với các cách thức thủ công trước đây.

Muốn xem báo cáo doanh thu, bấm vào bài: Hướng dẫn sử dụng tính năng báo cáo doanh số trong phần mềm Abit

Cung cấp hệ thống báo cáo từ tổng quan đến chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo từ tổng quan đến chi tiết

Khả năng quản lý doanh thu từ xa

Abit có khả năng tích hợp trên nhiều thiết bị như: máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Bạn chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại là có thể tải app quản lý về máy (cho cả Android và IOS). Đồng nghĩa với việc người dùng không cần có mặt tại cửa hàng vẫn có thể theo dõi, quản lý doanh thu theo từng ngày, từng tuần,… Tính năng này thực sự hữu ích với những người thường xuyên phải đi xa hay quản lý cùng lúc một chuỗi các cửa hàng.

Khả năng quản lý doanh thu từ xa
Khả năng quản lý doanh thu từ xa

BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Thay vì dành ra vài giờ để ghi chép, tính toán doanh thu trên sổ sách hay excel. Thì với Abit, doanh thu của cửa hàng sẽ được tự động tính và lên báo cáo trên phần mềm. Giúp bạn loại bỏ đi các nghiệp vụ rườm rà, phức tạp. Công việc giờ đây chỉ gói gọn trong hai bước: nhập liệu và xem kết quả. Những công đoạn khác đã có phần mềm tự động xử lý trong tích tắc.

Hơn nữa, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân sự. Giả sử trước đây, cửa hàng phải cần tới 2 người vừa kiểm kho, vừa ghi chép sổ sách. Thì với Abit, chỉ cần một nhân viên kiểm kho xử lý trên phần mềm.

Tiết kiệm thời gian, chi phí
Tiết kiệm thời gian, chi phí

Đặc biệt, Abit đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày.

Phần mềm quản lý doanh thu Abit không chỉ giúp bạn kiểm soát công việc một cách hiệu quả mà còn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Abit ngay để trải nghiệm hết những tính năng tuyệt vời này. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot