Top 5 ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu siêu hiệu quả năm 2020

25/04/2022 2428

Kinh doanh gì với vốn 100 triệu? – Câu hỏi khó mà lại dễ. Bởi lẽ, ngày nay 100 triệu không còn là số vốn dư dả. Thậm chí có thể coi là ít ỏi để khởi nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn khéo léo, biết đầu tư hợp lý thì số tiền này vẫn có thể – nhân lên gấp nhiều lần. Dưới đây sẽ là một vài ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu hay ho và hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu – Buôn bán mặt hàng xách tay

Ngày càng có nhiều thông tin về các mặt hàng tiêu dùng “lởm”, hàng giả, hàng nhái gây hoang mang cho người tiêu dùng như: Sữa bột, mỹ phẩm, thuốc, giày, đồng hồ,…Chính vì lẽ đó, nhiều người đã chuyển hướng sang sử dụng các sản phẩm xách tay và khiến việc kinh doanh mặt hàng này trở thành xu thế rất “hot” của xã hội.

Nếu bạn có người thân, bạn bè đang sống và làm việc, học tập tại nước ngoài thì đây sẽ là một lợi thế lớn. Bởi bạn sẽ giảm được các chi phí mua hộ, săn sale, đóng gói hàng, vận chuyển nội địa,… và an tâm về chất lượng sản phẩm hơn rất nhiều.

Thêm một ưu điểm nữa khi bán hàng xách tay là bạn có thể bán với hình thức order. Nghĩa là khách sẽ đặt hàng và tiền cọc trước sau đó bạn mới nhập hàng về để bán cho khách. Điều này sẽ khiến vốn ban đầu 100 triệu của bạn sẽ thoải mái và linh động hơn.

Buôn bán hàng xách tay Nhật
Buôn bán hàng xách tay Nhật

Xem thêm: Được gì và mất gì khi kinh doanh hàng xách tay tại Việt Nam?

2. Mở hiệu sách với vốn 100 triệu

Một ý tưởng tuy đã cũ nhưng lại đầy tiềm năng mà không nhiều người nhận ra. Chỉ với vốn 100 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình một hiệu sách nho nhỏ, xinh xinh cùng hàng loạt đầu sách chất lượng và hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu đọc của học sinh, sinh viên.

Bên cạnh đó, để mô hình kinh doanh trở nên đa dạng, ngoài việc cho thuê sách, bán sách, bạn có thể phát triển thêm 1 số mặt hàng bán cùng như: cặp, balo, đồ dùng học tập (giấy, bút, tẩy,…) để mang lại hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, trong thời gian qua xuất hiện một mô hình rất “hot” đó là “Cafe – Sách”, nhâm nhi 1 tách cà phê và đọc 1 cuốn sách trong không gian yên tĩnh là phong cách sống vừa hiện đại, vừa văn minh được nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua nhé, đây là một phương án phương án kinh doanh khá hiệu quả và tiến bộ đấy.

Ngoài ra, với các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, bạn sẽ có thể tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của mình đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Hiệu quả là điều chắc chắn.

Mở hiệu sách để kinh doanh với vốn 100 triệu
Mở hiệu sách để kinh doanh với vốn 100 triệu

3. Kinh doanh đồ gia dụng

Với số vốn 100 triệu, mở một cửa hàng đồ gia dụng là một việc tương đối khó nếu bạn chưa có kinh nghiệm đầu tư kinh doanh. Nhưng không phải là không thể.

Vì số vốn này khá ít nên để tiết kiệm bạn cần lựa chọn những địa điểm kinh doanh nhỏ sẽ giúp giảm chi phí thuê mặt bằng. Sau đó lựa chọn các mặt hàng có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo phụ vụ được nhu cầu của khách hàng để kinh doanh như: máy bơm, máy sấy, quạt điện, khoan, cờ lê, tua vít, vòng bi,…Ngoài ra, bạn cũng nên học thêm cách sửa chữa những thiết bị gia dụng để phục vụ việc bảo hành và tư vấn cho khách dễ dàng hơn.

Bạn nên học hỏi thêm những kinh nghiệm của người thành công để tự rút ra được bài học bổ ích cho mình. Đồng thời sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Phần mềm này sẽ đóng vai trò như một người trợ lý. Nó sẽ hỗ trợ bạn từ quản lý kho hàng hóa tại cửa hàng. Theo dõi mọi hoạt động của nhân viên, hay đơn hàng phát sinh tại cửa hàng.

Hiện nay, Abit đang có chương trình MIỄN PHÍ DÙNG THỬ, bạn hãy nhanh tay đăng ký

Kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng
Kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng

4. Mở tiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại

Ngày nay hầu hết mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc smartphone (điện thoại thông minh) để tiện liên lạc và làm việc. Cũng có thể nói, chúng đã trở thành một vật “bất ly thân” với nhiều người. Vì thế nhu cầu bảo vệ, làm đẹp và khuyếch đại chức năng cho “dế yêu” là điều rất được quan tâm.

Một tiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại gồm các sản phẩm như cường lực màn hình, ốp lưng, tai nghe, dây sạc, gậy chụp ảnh,…sẽ là nơi lý tưởng mà mọi người thường đến để chọn lựa và mua. Hơn nữa, mặt hàng này không chỉ có nhu cầu cao mà ngày càng trở nên đa dạng, phong phú, nguồn nhập lại vô cùng dễ kiếm và giá rẻ. Nên thật sự chẳng khó khăn gì với việc làm giàu từ ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu cùng tiệm bán phụ kiện điện thoại phải không nào?

Ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu - Mở cửa hàng cung cấp linh phụ kiện điện thoại
Ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu – Mở cửa hàng cung cấp linh phụ kiện điện thoại

Xem thêm: Làm giàu từ nguồn sỉ đồ gia dụng Trung Quốc – Tại sao không?

5. Ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu hiệu quả – Buôn bán trái cây

Trái cây là loại thực phẩm mà ai cũng thích và cần bổ sung hằng ngày. Với thị trường tiêu thụ rộng như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm giàu từ việc kinh doanh trái cây với vốn 100 triệu.

Bạn có thể sử dụng các hình thức như thuê sạp trong các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị hay mở 1 cửa hàng nhỏ gần khu chợ cóc, khu vực đông dân cư,… để kinh doanh, thậm chí buôn bán qua kênh online cũng là một ý kiến hay.

Để nhập được nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bạn nên tìm mua tận các nhà vườn hoặc các mối đổ buôn lớn. Đặc biệt, trong thời buổi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu, người tiêu dùng đã không còn quá quan trọng về mức giá so với chất lượng, nếu bạn đảm bảo trái cây của mình là sạch thì lượng tiêu thụ và lợi nhuận chắc chắn sẽ rất cao.

Ý tưởng kinh doanh với vốn 100 triệu hiệu quả - Mở sạp trái cây
Ý tưởng kinh doanh với vốn 100 triệu hiệu quả – Mở sạp trái cây

Sẽ hiệu quả hơn nếu bạn biết cách sử dụng các tính năng ưu việt của Phần mềm bán hàng miễn phí bằng Excel. Chi phí thấp, dễ sử dụng, dễ quản lý.

Trên đây là 5 ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu mà chúng tôi đã tổng hợp cho bạn dựa trên nhu cầu và xu hướng của thị trường. Hy vọng bài viết sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn thành công trên con đường khởi nghiệp kinh doanh.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách tìm hàng 1688

Cách tìm hàng trên 1688 bán chạy nhất, kiếm tiền tỷ dễ như chơi

04/05/2020 3349

Việc đặt hàng trên 1688 đang dần phổ biến với người dân Việt Nam, nhất là đối với các chủ shop kinh doanh. Ngoài lợi thế về nguồn hàng dồi dào, giá rẻ thì 1688 cũng là nơi giúp chủ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot