“Giật mình” khu chợ đầu mối quần áo ở Nam Định bán sỉ từ 5000 đồng/cái

25/04/2022 13657

Nếu Hà Nội có chợ Đồng Xuân thì ở Nam Định có chợ Rồng. So sánh giữa chợ Rồng với chợ Đồng Xuân thì chợ Rồng chỉ nhỏ hơn chợ Đồng Xuân một chút. Đây cũng chính là ngôi chợ đầu mối quần áo ở Nam Định sầm uất nhất với giá cực kì rẻ, được rất nhiều người dân trong tỉnh và thương lái khu vực lân cận tìm đến nhập hàng. 

Đôi nét về chợ Rồng – chợ đầu mối quần áo ở Nam Đinh

Ở Bắc Bộ, quy mô của chợ Rồng chỉ đứng sau chợ Đồng Xuân – Hà Nội. Chợ tọa lạc tại địa chỉ 301 Đại Lộ Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định.  Với ba tầng bề thế, chợ Rồng hiện nay đã trở thành nơi buôn bán kinh doanh của rất nhiều hộ kinh doanh. Trên diện tích mặt bằng 10.000m2, ở chợ Rồng có 82 ki ốt và 1491 sạp hàng. Có 24 cửa lớn nhỏ ra vào chợ quay ra bốn mặt phố, rất thuận tiện cho các thương lái buôn bán, vận chuyển. Giá trị hàng hoá thường trực ở chợ Rồng hàng ngày ước tính lên tới hơn 10 tỷ đồng. 

Chợ Rồng - chợ đầu mối quần áo ở Nam Định
Chợ Rồng – chợ đầu mối quần áo ở Nam Định

Lấy sỉ quần áo chợ Rồng Nam Định

Ưu điểm khi lấy sỉ ở chợ đầu mối quần áo Nam Định

Nguồn quần áo sỉ tại chợ đầu mối phong phú

Chợ Rồng là kho sỉ quần áo với số lượng dồi dào với đủ mọi kiểu cách, mẫu mã và chất liệu. Bạn có thể mua được cả những mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, từ quần áo nam nữ thanh niên đến quần áo trẻ em, trung niên, người già. Nguồn hàng này phần lớn có xuất xứ từ Quảng Châu, Quảng Đông của Trung Quốc. Một số ít là hàng dệt may gia công tại Việt Nam nhưng không có nhiều mẫu mã đa dạng. Được ưa chuộng nhiều nhất là các mặt hàng như áo thun, áo phông, quần jeans, jumpsuit,..Các mặt hàng quần áo trẻ em bán chạy nhất như áo phao, áo dạ, áo len dệt kim,..

>>> Xem ngay: Những sai lầm “chết người” dễ mắc phải khi mua sỉ tại chợ Tân Bình

Một quầy bán quần áo trẻ em trong chợ đầu mối Nam Định
Một quầy bán quần áo trẻ em trong chợ đầu mối Nam Định

Đối tượng kinh doanh

Chợ đầu mối quần áo Nam Định cung cấp nguồn hàng cho vô số các shop online, cửa hàng thời trang trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hà Nam, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hòa Bình.. Ngoài ra hàng hóa còn được đổ về các chợ con ở các vùng nông thôn lân cận. Mỗi ngày có hàng trăm ngàn lượt người tới chợ Rồng tham quan và mua sắm. Đến nay chợ Rồng là một trung tâm bán buôn sầm uất nhất tỉnh Nam Định và khu vực các tỉnh Bắc Bộ.

Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm hoàn toàn miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2021.

Chợ Rồng thu hút các đầu mối kinh doanh quần áo ở tỉnh Nam Định và khu vực lân cận
Chợ Rồng thu hút các đầu mối kinh doanh quần áo ở tỉnh Nam Định và khu vực lân cận

Giá sỉ cực rẻ

Ngoài việc sở hữu nguồn hàng khổng lồ, chợ đầu mối quần áo này còn nổi tiếng vì giá sỉ cực kì rẻ so với các chợ đầu mối khác tại  miền Bắc. Có những mặt hàng còn có mức giá sỉ dưới 10.000đ/cái như áo thun trơn đồng giá 5.000đ/cái, thun họa tiết 7000đ/cái. Các mẫu quần short chỉ từ 15.000đ/cái, váy đầm giá rẻ sỉ từ 50.000đ/cái,…Đặc biệt nguồn hàng cao cấp, hàng có thương hiệu cũng được bán giá rất “mềm”. Nhiều chủ shop kinh doanh cho biết, giá lẻ ở đây chỉ bằng 30% so với hàng bán ngoài cửa hàng. Còn nếu so với sản phẩm của các doanh nghiệp Việt chỉ bằng 40% giá bán thông thường.

Quần áo tại đây có giá sỉ khá "mềm"
Quần áo tại đây có giá sỉ khá “mềm”

Vì nguồn hàng tại chợ khá là phong phú, bạn sẽ có thêm nhiều nhà cung cấp hàng hóa. Hãy cần thận sai sót trong quá trình nhập hàng. Lơ mơ là bạn có thế mất trăm triệu chỉ trong một giây. Nếu muốn quản lý hiệu quả thì đừng nghĩ đến phương pháp thủ công nữa. Giải pháp tốt nhất là hãy sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát hàng trăm nhà cung cấp một cách dễ dàng và hiệu quả. Trải nghiệm thử toàn bộ tính năng của phần mềm ngay TẠI ĐÂY.

Bất lợi khi lấy sỉ từ chợ đầu mối quần áo ở Nam Định

Chất lượng hàng hóa không đồng đều

Vì số lượng hàng hóa ở đây rất lớn và có nhiều phân khúc hàng khác nhau. Do đó, dễ xảy ra tượng bán hàng lẫn lộn, trà trộn hàng tốt và hàng kém chất lượng. Đặc biệt nếu là chủ shop kinh doanh đi mua hàng với số lượng lớn, rất có thể sẽ không kiểm soát hết được chất lượng hàng nhập về. Kinh nghiệm khi đi chợ Rồng là bạn nên bỏ thời gian kiểm tra kĩ càng. Quan sát thật kĩ đến từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm. Kiểm tra đầy đủ số lượng hàng trước khi đóng gói mang về. Tránh tình trạng hàng nhập về lỗi không bán được, mà thanh lý hoặc trả lại cũng không xong.

Có thể bạn quan tâm: Kiểm soát và kiểm kê hàng hoá chính xác trong vòng một nốt nhạc với phần mềm quản lý kho.

Khó khăn khi phân biệt chính xác các loại hàng tại chợ
Khó khăn khi phân biệt chính xác các loại hàng tại chợ

Khó để trả giá khi đi mua sỉ

Với người mua bán có kinh nghiệm, việc trả giá khi đi nhập hàng là chuyện thường ngày. Tuy nhiên với những bạn mới bước chân vào nghề buôn bán, việc trả giá tại chợ Rồng sẽ không mấy hiệu quả. Lý do là vì những chủ sạp ở đây có con mắt rất tinh tường. Họ sẽ biết được bạn là “gà mờ” qua ngoại hình, động tác, cử chỉ khi mua hàng. Chắc chắn khi đó bạn dễ phải mua hàng với mức giá “cắt cổ” cao gấp mấy lần thực tế. 

Hiện tượng chặt chém khách tại chợ sỉ quần áo Nam Định vẫn xảy ra
Hiện tượng chặt chém khách tại chợ sỉ quần áo Nam Định vẫn xảy ra

Kinh doanh nhàn tênh với: Quy trình quản lý nhà cung cấp hiệu quả trên phần mềm bán hàng online miễn phí

Cẩn thận thái độ của các chủ sạp

Thực tế, nhập hàng tại chợ đầu mối quần áo ở Nam Định này không phải lúc nào cũng rẻ so với các địa điểm mua buôn khác. Nếu bạn thực sự thích mẫu mã nào đó hãy hỏi giá và trả giá một cách lịch sự. Cảm thấy không ưng, nên tìm một lí do từ chối khéo và rời sang gian hàng khác. Nếu bạn hỏi liên tục với nhiều mẫu hoặc kì kèo trả giá nhưng không mua, chủ buôn có thể khó chịu với bạn. Thêm nữa, không nên đi chợ vào buổi sáng sớm. Vì lúc đó chủ sạp mới dọn hàng và cần một khách “mở hàng” lấy may mắn. Nếu bạn vào chọn nhưng không mua người ta sẽ quở trách vì đã đem đến điều xui xẻo.

Không nên đi chợ quá sớm
Không nên đi chợ quá sớm

Hiện nay, chợ Rồng vẫn được xem là chợ đầu mối quần áo ở Nam Định lớn nhất. Đây cũng là địa chỉ nhập hàng tin cậy cho tất cả những đầu buôn nhỏ và các chủ cửa hàng quần áo.  Qua bài viết này, hi vọng bạn sẽ chọn được hàng quần áo chất lượng, giá rẻ ở chợ Rồng để phát triển kinh doanh nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online đảm bảo 100% thành công

08/08/2020 5569

Làm đẹp đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của bất kì ai trong cuộc sống hiện đại. Kinh doanh hàng mỹ phẩm online cũng mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Bài viết…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot