Giải quyết nỗi sợ hãi của bạn khi nhập hàng từ xưởng sỉ quần áo

25/04/2022 3419

Các xưởng sỉ quần áo là một trong những địa điểm lấy hàng phổ biến của các shop hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có những khó khăn như giá cao, không chủ động nguồn hàng, bán hàng chất lượng kém, lừa đảo,.. Để hạn chế những rủi ro trên, chúng tôi xin đưa ra những “mẹo” hữu ích khi lấy hàng từ xưởng sỉ quần áo đảm bảo kinh doanh thành công.

Chọn hàng từ xưởng sỉ quần áo: Phải cân bằng giữa chất lượng và giá 

Nguyên tắc đầu tiên mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua đó là nhập hàng rẻ nhưng phải chất lượng. Ngày nay, đa số người dân chịu chi trả một số tiền lớn hơn để mua hàng đẹp thay vì hàng xấu mà rẻ. Một sản phẩm mà đường chỉ thừa, thô, thậm chí còn rách, bạc màu, xấu xí thì không thể bán được cho ai cả. Chưa kể tới việc khách hàng ngày càng khó tính trong lựa chọn. Họ thậm chí không thích bị “đụng” hàng, chứ đừng nói là mua hàng rởm.

Nên ưu tiên chọn xưởng có quần áo sỉ chất lượng tốt
Nên ưu tiên chọn xưởng có quần áo sỉ chất lượng tốt

Khi đi chọn sỉ tại các xưởng, thay vì đặt giá cả lên trên hết, bạn nên ưu tiên cho chất lượng quần áo. Chất liệu vải thế nào, mẫu mã có ổn không, có đa dạng không. Sau đó hẵng quyết định nhập hàng về để bán tại shop. Nếu nhập số lượng nhiều bạn cũng sẽ được hưởng giá cả ưu đãi để tăng lợi nhuận kinh doanh. Càng bỏ công sức tìm nguồn hàng, chắc chắn bạn sẽ càng có cơ hội tìm được nguồn hàng vừa rẻ vừa đẹp.

Chọn sản phẩm chất lượng tốt giúp tăng uy tín bán hàng
Chọn sản phẩm chất lượng tốt giúp tăng uy tín bán hàng

 Đọc thêm: Lấy sỉ giá rẻ chợ An Đông không còn khó nếu có 3 mẹo vàng này!

Chọn xưởng sỉ quần áo uy tín nhất

Thông tin liên hệ đầy đủ, công khai, rõ ràng

Hiện nay có rất nhiều người mua sỉ gặp phải những trường hợp ” tiền mất tật mang “. Hàng về không bán được, không như ý muốn. Có người đã trả tiền nhưng không được giao hàng. Để tránh tình trạng phát sinh ra nhiều vấn đề, bạn nên cân nhắc kỹ về xưởng quần áo muốn giao dịch. Một nơi cung cấp quần áo uy tín phải có đầy đủ thông tin rõ ràng: địa chỉ, số điện thoại, website hoặc fanpage, email được công khai rõ ràng. Với những ai lấy sỉ quần áo Quảng Châu thì đây là lưu ý rất quan trọng. Hãy bỏ chút thời gian đến tận nơi để nhập quần áo cũng và đàm phán giá cả.

Bán hàng thời trang trên mạng – Tại sao không? Với lượng khách hàng khổng lồ và không giới hạn về không gian, thời gian, bạn có thể bán cho bất kì ai, bất cứ lúc nào. Kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, đảm bảo hiệu quả kinh doanh của bạn sẽ tăng nhanh vượt bậc.

Theo kinh nghiệm nên chọn xưởng online và có cả cửa hàng offline để nhập hàng
Theo kinh nghiệm nên chọn xưởng online và có cả cửa hàng offline để nhập hàng

Chính sách lấy sỉ và đổi trả

Khi kinh doanh quần áo, không ít người gặp phải khó khăn khi đổi trả nếu hàng có lỗi. Đặc biệt với những shop ở xa xưởng nhập. Bạn ở Hà Nội mà lấy hàng từ xưởng quần áo sỉ TPHCM và ngược lại chẳng hạn. Việc đổi trả sẽ khá bất tiện và khó khăn cho cả hai bên. Do đó, trước khi nhập hàng ở đâu, bạn cũng cần phải nắm chắc những quy định đổi trả. Đặc biệt, phải luôn giữ hóa đơn mỗi lần nhập hàng đề phòng có vấn đề phát sinh khi giao dịch. Một xưởng bỏ sỉ mà không chấp nhận đổi trả hoặc đưa ra những quy định không rõ ràng, mập mờ thì bạn nên cân nhắc lại.

Cẩn trọng với các chính sách đổi trả quần áo từ xưởng sỉ
Cẩn trọng với các chính sách đổi trả quần áo từ xưởng sỉ

Lựa chọn kĩ nhãn mác quần áo từ các xưởng sỉ 

Nếu bạn là người kinh doanh thời trang xuất khẩu thì yếu tố nhãn mác có thể quyết định đến phần lớn thành công của bạn. Bởi vì tâm lí khách hàng có xu hướng mua đồ theo thương hiệu, nhãn mác. Hãy chọn lọc kỹ càng những xưởng bỏ sỉ hàng có đầy đủ tem, tag đẹp và sắc nét. Như vậy, bạn cũng tránh được những nỗi sợ nhập phải hàng fake, hàng rởm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu và uy tín cửa hàng.

Kiểm tra kĩ nhãn mác sản phẩm khi nhập hàng
Kiểm tra kĩ nhãn mác sản phẩm khi nhập hàng

Đọc thêm: Phần mềm quản lý fanpage miễn phí – giải pháp bán hàng trên facebook hiệu quả

Nhập hàng từ nhiều xưởng thay vì một xưởng duy nhất

Thị trường thời trang không ngừng thay đổi với những xu hướng mới theo từng ngày. Thực tế không có xưởng nào luôn luôn sẵn hàng mới cho bạn cả. Họ sẽ phải cân đối, giữ lại mẫu bán chạy hoặc bán bớt mẫu cũ. Vì thế, ít nhất bạn phải có trong tay mối quan hệ hợp tác từ 3-5 xưởng sỉ quần áo. Để khi bạn cần vẫn có thể xoay sở lấy được hàng từ nhiều chỗ khác nhau. Việc này cũng sẽ cho bạn sự so sánh về các xưởng. Giá cả, chất lượng, chế độ của nơi nào tốt hơn. Từ đó chính bản thân bạn sẽ chọn ra được đối tác phù hợp nhất với mình để làm ăn lâu dài.

Chọn nhiều xưởng sẽ tiếp cận đa dạng được nhiều mẫu mã hơn
Chọn nhiều xưởng sẽ tiếp cận đa dạng được nhiều mẫu mã hơn

Nhập hàng thuận tiện và tiết kiệm nhất

Ngoài việc lựa chọn mặt hàng phù hợp, đảm bảo chất lượng, giá thành thì các khách sỉ cũng nên tính toán thêm về những phương án vận chuyển. Đảm bảo nhập kho sao cho tiết kiệm thời gian, chi phí tối ưu nhất. Với các xưởng sỉ quần áo Hà Nội uy tín thường sẽ freeship cho đơn hàng trên 5.000.000. Thời gian chuyển hàng vào TPHCM chỉ mất 4-6 ngày tùy khu vực. Với các đơn hàng giá trị thấp hơn sẽ hỗ trợ ship ra bến xe, bến tàu, sân bay nếu chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng.

Tận dụng tối đa những ưu đãi từ xưởng sỉ quần áo
Tận dụng tối đa những ưu đãi từ xưởng sỉ quần áo

Đọc thêm: Nên nhập hàng từ chợ sỉ quần áo hay xưởng may gia công để lời lãi nhất?

Kinh doanh quần áo chưa bao giờ trở thành đề tài hết hot nhờ những lợi ích kinh tế to lớn mà nó mang lại. Nhưng cũng vì thế, mức độ cạnh tranh cùng rủi ro không hề nhỏ. Hy vọng với bài viết này bạn đã không còn nỗi lo khi nhập hàng tại các xưởng sỉ quần áo. Chúc bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 nghề kiếm tiền tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất năm 2020

10 nghề kiếm tiền tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất năm 2021

03/07/2020 2909

Làm gì để kiếm thêm thu nhập tại nhà? Chắc chắn sẽ là câu hỏi của rất nhiều người, nhất là những bà mẹ bỉm sữa, có con nhỏ hay thậm chí là những em học sinh, sinh viên. Bài…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot