4 Nguồn văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội không biết sẽ tiếc“hùi hụi”

25/04/2022 6224

Thực tế không phải ai cũng biết cách đầu tư thời gian, công sức, đúng nơi đúng chỗ để tìm được nguồn hàng kinh doanh như ý. Nhưng nếu bạn bỏ 9 phút để đọc bài viết này, tôi cam đoan bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, thậm chí là tiền bạc khi đi tìm nguồn văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội. 

Nguồn văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội từ các khu phố bán buôn

Nếu ở Sài Gòn có khu vực Phùng Hưng Quận 5 thì ở thủ đôi có các dãy phố là thiên đường chuyên sỉ văn phòng phẩm Hà Nội là phố Hàng Bân, phố Chả Cá, Hàng Bồ, dốc Bác Cổ, Lương Văn Can,… Hầu như các nhà cung cấp lớn nhất về các thiết bị, dụng cụ văn phòng đều nằm ở đây, tập trung thành những cửa hàng nằm san sát nhau. Đúng với câu “Buôn có bạn, bán có phường” – họ cùng nhau thúc đẩy công việc kinh doanh.

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội
Nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội

Khi đi tham khảo nguồn hàng này, bạn nên bỏ thời gian đi xem hàng, khảo giá một lượt. Sau đó so sánh về chất lượng, giá cả, ưu đãi từng cửa hàng để quyết định nhập hàng ở đâu tốt nhất. Nguồn hàng ở đây tương đối đa dạng, bao gồm các loại giấy, bút, vở học sinh, file, máy tính cầm tay,  kệ sách, kẹp, ghim và các loại đồ dùng học tập giá rẻ khác.

Tùy vào số lượng hàng bạn nhập mà người bán sẽ đưa giá giá sỉ phù hợp. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm mặt hàng mình ưng ý và trả giá để nhập hàng. Với những ai không có điều kiện đến tận nơi xem hàng, cũng có thể chọn khác nhập khác. Đó là tìm kiếm thông tin cửa hàng trên mạng internet, sau đó liên hệ để đặt hàng online.

Bạn có thể thoải mái chọn hàng trực tiếp và trả giá
Bạn có thể thoải mái chọn hàng trực tiếp và trả giá

Nguồn văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội từ siêu thị 

Ở Hà Nội có siêu thị Metro là nơi chuyên cung cấp số lượng mặt hàng văn phòng phẩm lớn, được nhiều chủ cửa hàng chọn lựa để nhập hàng. Các sản phẩm ở đây được bán theo lô, với mức giá sỉ rất rẻ. Nếu bạn muốn mua số lượng cực lớn, hãy đến thẳng quầy hỗ trợ. Nhân viên siêu thị sẽ tiếp đón và hướng dẫn bạn cách thức mua hàng cụ thể. 

Văn phòng phẩm trong các siêu thị Hà Nội
Văn phòng phẩm trong các siêu thị Hà Nội

Hàng hóa ở đây được đánh giá là phong phú về số lượng. Ngoài ra còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cam kết 100% hàng chính hãng từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các quầy được sắp xếp khoa học giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý nhanh nhất. Hiện nay, siêu thị thường xuyên có những ưu đãi lớn như giảm giá vào các ngày lễ, tết, miễn phí giao hàng tại Hà Nội. Đặc biệt tỷ lệ chiết khấu cao, đặc biệt chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng có giá trị cao. Khi đi lấy hàng bạn nên làm thẻ thành viên của Metro để có các ưu đãi  thường xuyên.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên siêu thị để được hỗ trợ nhập hàng nhanh nhất
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên siêu thị để được hỗ trợ nhập hàng nhanh nhất

Đọc tiếp: Kinh doanh nhàn tênh với File excel bán hàng miễn phí

Nhập hàng từ các công ty bán buôn văn phòng phẩm tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính trị của cả nước. Vì thế, đây cũng là nơi hội tụ của rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm lớn bậc nhất cả nước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cái tên nổi đình nổi đám đang có mặt tại thủ đô. Điển hình như Hồng Hà, An Phát, Vinacom, An Sinh, Việt Hoàng, công ty VPP Hà Nội, An Lạc Việt,…Mỗi doanh nghiệp đều có thông tin liên hệ trên mạng. Chỉ cần vài thao tác click chuột tìm kiếm và nhấc máy lên gọi điện là bạn đã có thể đặt hàng thành công. 

Nhập hàng văn phòng phẩm tại Hà Nội từ các cơ sở bán sỉ
Nhập hàng văn phòng phẩm tại Hà Nội từ các cơ sở bán sỉ

Nguồn hàng này có rất nhiều ưu điểm, trong đó lợi thế nhất là sự chuyên biệt trong kinh doanh. Họ chỉ kinh doanh riêng về mảng văn phòng phẩm nên hàng hóa sẽ đa dạng. Đặc biệt có nhiều mẫu mã độc đáo, mới lạ. Hơn nữa, các công ty đều nhập lại hàng chính hãng từ các hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của mỗi sản phẩm được cung cấp. Thông thường, tùy vào mức độ uy tín và mô hình kinh doanh của từng công ty mà chính sách sỉ họ đưa ra cũng sẽ khác nhau. Một số nơi sẽ yêu cầu bạn phải đáp ứng được số lượng đơn hàng. Một số nơi khác thì bạn có thể nhập bao nhiêu tùy ý. Trước khi nhập hàng, nên chọn lựa kĩ càng nguồn cung cấp uy tin, chất lượng.

Nguồn hàng này có rất nhiều ưu điểm vượt trội
Nguồn hàng này có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Đọc tiếp: Tìm đâu ra nguồn sỉ văn phòng phẩm Cần Thơ giá rẻ, hàng chất thế này!

Đăng ký làm đại lý cho các thương hiệu văn phòng phẩm 

Thị trường văn phòng phẩm Việt Nam hiện nay đang cực kỳ sôi động với sức nóng đến từ rất nhiều các nhãn hiệu lớn. Điển hình như Kingjim, Hyphen, Bãi bằng, Trà My, Thiên Long, Hồng Hà, Deli, Plus, Kanex …. Hãy suy nghĩ đến phương án đăng kí làm đại lý độc quyền của một hãng sản xuất. Bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh theo số hotline. Họ sẽ tư vấn cho bạn tất cả các bước để xây dựng một đại lý hoàn hảo. 

Trở thành đại lý của các thương hiệu nổi tiếng
Trở thành đại lý của các thương hiệu nổi tiếng

Cách làm này sẽ cho bạn một nguồn hàng chính hãng cực kỳ đảm bảo. Tuy nhiên mức lợi nhuận thường không cao bằng một số nguồn hàng khác. Vì bạn sẽ mất thêm một số chi phí khác phát sinh trong quá trình trở thành đại lý.  Ngoài ra, bạn sẽ phải đáp ứng được các yêu cầu của nhà sản xuất. Ví dụ như mức hàng nhập tối thiểu, mức chiết khấu, giá bán lẻ niêm yết.. Vì thế, bạn cần tính toán kỹ lưỡng nhiều khía cạnh. Đặc biệt về giá cả, lợi nhuận, về sức cạnh tranh và nhu cầu của từng sản phẩm. 

Cân nhắc kỹ trước khi trở thành đại lý văn phòng phẩm
Cân nhắc kỹ trước khi trở thành đại lý văn phòng phẩm

Tạm kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ những thông tin về các nguồn văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội. Bạn có thể đến tham quan, khảo sát hàng hóa và giá cả. Và để đưa bạn đế gần hơn với ước mơ kinh doanh của chính bản thân mình ngoài việc chọn lựa nguồn hàng chất lượng, bạn cũng nên đầu tư thêm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Nó sẽ giúp bạn quản lý và tiếp cận khách hàng tốt hơn. Đồng thời có thể chăm sóc và remarketing đến nhiều khách hàng. Hãy đăng ký dùng thử phần mềm Abit để khám phá hết mọi tính năng của phần mềm.

Chúc bạn sớm tìm được nguồn hàng ưng ý và kinh doanh thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bán hàng qua mạng nên bán gì

Bán hàng qua mạng nên bán gì? 5 mặt hàng bán qua mạng chạy nhất

05/05/2020 2554

Nếu đang ở trong thời kì 4.0 mà bạn không biết cách kiếm tiền qua Internet thì thật sự đáng tiếc. Vì mạng Internet sẽ tạo cơ hội cho bạn kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền trong nay…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot