Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng

25/04/2022 6396

Tăng tương tác, cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng nhóm người tiêu dùng trung thành là mục tiêu hàng đầu của chủ shop nếu muốn phát triển bền vững. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên Facebook bạn sẽ phải đối mặt với việc quá tải comment khi chạy các chiến dịch tiếp thị. Lúc này, một phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là phương án tối ưu nhất.

Là cái tên nổi bật trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ, Abit tự hào là phần mềm quản lý bán hàng có khả năng phục vụ tối đa các nhu cầu của nhà kinh doanh. Trong đó, phân hệ nhỏ của Abit là Abitmes mang đến những tính năng xử lý tương tác trên fanpage Facebook tuyệt vời. Vậy Abitmes cung cấp những tiện ích gì đối với việc quản lý bình luận? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phần mềm quản lý bình luận trên fanpage là gì?

Việc bán hàng và chạy các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo trên Facebook hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, khó khăn mà hầu hết các shop đều gặp phải là làm sao để quản lý được phần bình luận (Comment) trên Facebook. Hãy tưởng tượng bạn chi hàng triệu tiền cho Facebook Ads mỗi ngày và thu về hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn bình luận. Vậy nếu xử lý theo cách truyền thống thì sẽ phải cần bao nhiêu nhân lực và thời gian, đặc biệt là làm sao để chắc chắn không bỏ sót tương tác của khách hàng? Do đó, tất cả những gì chúng ta cần là tìm một nền tảng công nghệ giúp giải quyết triệt để các hạn chế này.

Quản lý bình luận facebook là công việc không hề đơn giản
Quản lý bình luận facebook là công việc không hề đơn giản

Phần mềm quản lý bình luận Facebook chính là sản phẩm của công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, cho phép người dùng quản lý toàn bộ tương tác trên các trang fanpage một cách hiệu quả nhất. Phần mềm được tích hợp khả năng xử lý nhanh chóng và chính xác hàng nghìn comment cùng lúc nhờ vào các cấu hình thiết lập sẵn trước đó. Ngoài ra nó còn hỗ trợ phân nhóm, lọc, sắp xếp bình luận theo các trường tùy chọn, ẩn bình luận, phân biệt nội dung trong bình luận của khách hàng,… Như vậy chỉ với vài thao tác, phần mềm đã có thể giải quyết công việc của nhiều người trong thời gian ngắn nhất.

Click để xem: Phần mềm Abit giá bao nhiêu? Cơ hội mua phần mềm tốt với chi phí rẻ

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bình luận fanpage Abitmes

Quản lý không giới hạn comment trên fanpage

Không cần biết bạn có bao nhiêu fanpage chính hay hàng trăm fanpage vệ tinh, Abitmes đều có thể xử lý toàn bộ một cách chính xác – nhanh chóng – hiệu quả nhất. Đúng như định hướng “giới hạn là để phá bỏ”, phần mềm cho phép chủ shop quản lý không giới hạn số lượng fanpage cũng như các tương tác trên trang, mang đến cái nhìn toàn diện về hiệu quả hoạt động, kết quả của các chiến dịch quảng cáo, tiếp thi. Đặc biệt hơn, bạn sẽ tránh được các bước đăng nhập – đăng xuất rườm rà, chuyển đổi giữa các tài khoản, loại bỏ hoàn toàn tình trạng sót comment của khách hàng.

Bạn có biết: Tiết kiệm tới 70% thời gian và nhân lực quản lý trang Facebook nhờ phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage.

Quản lý không giới hạn comment trên fanpage
Quản lý không giới hạn comment trên fanpage

Chức năng auto comment Facebook (bình luận tự động)

Chúng ta đều biết, khi phát triển kinh doanh hoặc mở rộng nhóm đối tượng khách hàng, đồng nghĩa với việc phải xử lý lượng tương tác lớn hơn. Trong khi đó, mối bận tâm của người tiêu dùng chỉ xoay quanh một vài vấn đề như: Đặc tính sản phẩm, giá cả, tính năng, chế độ bảo hành, ship hàng,… Việc phải trả lời từng comment với nội dung giống nhau tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn. Thế nhưng đó lại là nhiệm vụ không thể bỏ qua, thay vào đó còn phải trả lời nhanh nhất để có thể giữ chân khách hàng.

Chính vì lý do này, Abitmes đã phát triển tính năng trả lời tự động ngay khi khách hàng vừa bình luận trên fanpage. Bạn chỉ cần xây dựng các kịch bản trả lời, phần mềm sẽ “học” và nhận diện comment để đưa ra câu trả lời phù hợp nhất. Không những thế, Abit còn phân biệt được các bình luận có và không có số điện thoại, sau đó điều hướng khách hàng vào hộp chat để chốt đơn như một nhân viên thực thụ. Điều này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn vắng mặt, không có ai trực page.

► Tham khảo: Bật mí giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage nhanh chóng nhất

Chức năng auto comment Facebook (bình luận tự động)
Chức năng auto comment Facebook (bình luận tự động)

Ẩn comment tránh đối thủ cướp khách

Facebook hiện nay như một thương trường khốc liệt mà mỗi giây trôi qua, đối thủ lại càng nhiều. Khi khách để lại số điện thoại để chốt đơn hay yêu cầu tư vấn, thì đó chính là sơ hở để kẻ xấu lợi dụng cơ hội nhảy vào “hớt tay trên”. Nhưng khi đã có Abitmes, điều đó sẽ không có khả năng xảy ra với phần mềm ẩn comment. Phần mềm sẽ tự động ẩn tất cả bình luận hoặc ẩn bình luận có chứa số điện thoại của khách trên fanpage. Bạn có thể cấu hình chung cho tất cả các trang bán hàng của shop hoặc linh hoạt cài đặt riêng cho từng fanpage, từng post. Như vậy, chúng ta hoàn toàn bảo mật được nguồn dữ liệu khách hàng – nguồn sống cho cửa hàng kinh doanh.

Ẩn comment tránh đối thủ cướp khách
Ẩn comment tránh đối thủ cướp khách

Lọc comment facebook đa dạng

Công việc quản lý comment của khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi bạn sử dụng Abitmes. Phần mềm cung cấp cho người dùng bộ lọc thông minh với khả năng phân loại comment – inbox đã xem/chưa xem, có và không có số điện thoại, theo nguồn, người xử lý, thời gian,… Đặc biệt hơn, Abitmes có có hệ thống nhãn dán đa dạng, giúp bạn gắn thẻ đoạn hội thoại để dễ dàng phân biệt, chăm sóc khách hàng, tránh bị nhầm lẫn giữa nhiều tài khoản với nhau.

Chia comment cho nhân viên

Nếu khối lượng comment-inbox trên fanpage quá nhiều, gây quá tải cho nhân viên quản lý đơn hàng. Chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản trên Abitmes là bạn đã có thể chia đều hàng trăm thậm chí hàng ngàn bình luận cho nhân viên của mình xử lý. Việc chia này có thể là ngẫu nhiên hoặc theo vòng, theo người click đầu tiên tùy theo ý định của chủ shop. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ quản lý hiệu quả làm việc của từng cá nhân chính xác hơn. Kịp thời đánh giá, điều chỉnh hoặc xử lý khi có những trường hợp ngoài ý muốn.

Chia comment cho nhân viên
Chia comment cho nhân viên

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bình luận Abitmes như thế nào?

Mang đến những tính năng vô cùng ưu việt nhưng Abitmes lại khá dễ dùng, dễ cài đặt. Với giao diện thân thiện, các thao tác đơn giản, nếu bạn không thành thạo về tin học vẫn có thể sử dụng thành thạo ngay từ những lần đầu tiên. Hiện nay, Abitmes đang nằm trong bộ phần mềm quản lý bán hàng Abit. Chỉ với mức giá từ 100.000 đồng/tháng, bạn đã sở hữu ngay trọn bộ 5 công cụ hỗ trợ kinh doanh cực kỳ hữu ích. Gồm có: Abit – phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Abitmes – phần mềm quản lý fanpage, comment, inbox Facebook. Abitpos – phần mềm quản lý bán hàng trực tiếp, cùng với 2 ứng dụng trên điện thoại là App Abitstore và App Abitmes trên cả IOS và Android.

Quá tuyệt vời phải không? Nhanh tay đăng ký dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ tất cả tính năng hot của Abit TẠI ĐÂY.

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bình luận Abitmes như thế nào?
Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bình luận Abitmes như thế nào?

Để tìm hiểu chi tiết thông tin về sản phẩm truy cập trang web hoặc gọi điện vào hotline 024.6674.8888 để được tư vấn. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Hãy sử dụng những câu sale có tính chất  thúc đẩy trong tư vấn bán hàng

Những câu sale hay nhất “nói đâu chốt đấy” bạn nên áp dụng ngay

21/04/2020 16388

Bạn không có nhiều kỹ năng thuyết phục, sản phẩm cũng không phải đặc biệt nhưng đôi khi chỉ cần nói những câu sale hay lại khiến khách hàng bị "rung động" và lựa chọn sản phẩm không cần suy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot