Những cách làm giàu ít vốn hiệu quả mà bạn có thể áp dụng

25/04/2022 1600

Vốn là yếu tố cần thiết để kinh doanh với bất cứ một mặt hàng nào. Vậy có ngành nghề hay hình thức kinh doanh nào mà chỉ cần số vốn ít là có thể khởi nghiệp không? Câu trả lời là có. Hãy cùng điểm qua những cách làm giàu ít vốn hiệu quả trong bài viết này nhé.

1. Mua các mặt hàng giá rẻ trên các website nước ngoài và bán lại

Đây là một trong những cách làm giàu ít vốn hiệu quả được nhiều người áp dụng. Với số vốn khoảng 5-20 triệu bạn có thể lựa chọn và nhập các mặt hàng theo xu hướng của giới trẻ hiện nay như quần áo, túi xách, giày dép, đồ công nghệ, đồ dùng tiện lợi,…để kinh doanh tại nhà.

Bạn có thể tham khảo và mua những món đồ giá rẻ này ở những trang web của Trung Quốc như: Taobao, Tmall, Alibaba, 1688, JD,…

Hiện nay, các website này có thể còn hỗ trợ phí ship về Việt Nam vì thế lợi nhuận bạn thu được cũng tăng lên. Mỗi đơn bán được lời từ 50.000đ – 200.000đ.

Kinh doanh hàng giá rẻ trên Taobao
Kinh doanh hàng giá rẻ trên Taobao

2. Kinh doanh áo thun in theo yêu cầu – cách làm giàu ít vốn hiệu quả

Mô hình này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Bạn có thể in áo đôi, in áo theo tựa game ưu thích, hoặc những sự kiện, hình ảnh đang là “trend”.

Với số tiền vốn khoảng 5-10 triệu bạn đã dễ dàng mở được một cửa hàng nhỏ để kinh doanh những mặt hàng này. Một cặp áo thun được bán với giá từ 200.000đ – 500.000đ, tùy chất liệu và hình ảnh in trên áo. Mức giá này cao gấp 3 – 4 lần so với một chiếc áo thun trơn. Và nếu bạn có sử dụng thêm một phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí để hỗ trợ quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh nữa thì chi phí cũng chỉ tăng thêm 100.000 – 300.000/tháng mà thôi. Vì thế đây là một trong những cách làm giàu ít vốn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Kinh doanh áo thun in theo yêu cầu
Kinh doanh áo thun in theo yêu cầu

3. Mở tiệm làm tóc hoặc spa – cách làm giàu năm 2021

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc vẻ ngoài không chỉ của phụ nữ mà ngay cả đàn ông ngày càng tăng. Vì thế mở một tiệm làm tóc hay spa chăm sóc da là một ý tưởng kinh doanh hiệu quả.

Điều quan trọng quyết định sự thành công của mô hình này nằm ở chất lượng tay nghề của bạn. Nếu bạn làm đẹp, chăm sóc tốt và làm cho khách hàng hài lòng về dịch vụ thì chắc chắn họ sẽ lựa chọn bạn ở những lần tiếp theo.

Bạn có thể tận dụng những vật dụng cũ, thanh lý của quán khác. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được 40 – 70% số vốn mà chất lượng thì không vẫn không giảm.

Cách làm giàu ít vốn- Mở tiệm làm tóc
Cách làm giàu ít vốn- Mở tiệm làm tóc

♦ Đọc tiếp: Bán áo thun là chuyện nhỏ khi có những xưởng áo thun giá sỉ này

4. Bán đồ ăn nhanh, giao tận nơi

Thời buổi kinh tế phát triển, đồ ăn nhanh trở thành món ăn không thể thiếu của những người bận rộn. Với số vốn khoảng 7-10 triệu đồng để mua nguyên liệu, dụng cụ chế biến, cùng với 1 chiếc xe máy là bạn đã có thể thực hiện hình thức kinh doanh đồ ăn nhanh giao tận nơi này rồi. Những món ăn nhanh đơn giản được ưa chuộng như: bánh mì pate, pizza, há cảo, gà rán, nem nướng,…

Kinh doanh đồ ăn nhanh giao tận nơi
Kinh doanh đồ ăn nhanh giao tận nơi

5. Kinh doanh cafe di dộng – 1 trong những cách làm giàu ít vốn tiện lợi

Với số vốn từ 5-10 triệu đồng để sắm 1 chiếc xe đẩy và một vài dùng cụ cần thiết cùng nguyên vật liệu là bạn đã có cách làm giàu ít vốn hiệu quả với việc kinh doanh cafe di động.

Mô hình này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: tiền mặt bằng, tiền bàn ghế, tiền nhân công, tiền wifi…vì thế giá cả phù hợp chỉ khoảng 10.000đ- 12.000đ/ly và được nhiều người lựa chọn.

Cách làm giàu ít vốn 2020- Bán cafe di động
Cách làm giàu ít vốn 2020- Bán cafe di động

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý fanpage miễn phí – giải pháp kinh doanh hiệu quả

6. Bán đồ ăn sáng

Các ứng dụng giao đồ ăn như Now, Go-Viet, Grab Food đang ngày càng phát triển. Bạn hãy tận dụng tiềm năng của những ứng dụng này và đăng ký ngay một gian hàng trên đó. Đem sản phẩm, những món ăn sáng của mình đến với nhiều khách hàng.

Hãy tạo nên một thực đơn đa dạng với các món như: Phở, bún, bánh mì, cháo, bánh cuốn, xôi,… để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng nhé. Đây chính là 1 cách làm giàu ít vốn hiệu quả mà bạn nên xem xét thực hiện.

Kinh doanh đồ ăn sáng
Kinh doanh đồ ăn sáng

7. Mở tiệm giặt ủi giao tận nơi

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian để làm những công việc nhà. Do đó dịch vụ giặt ủi và giao hàng tận nơi đang dần trở nên phổ biến.

Công việc bạn phải làm khi thự hiện mô hình này là hằng ngày đến tận nhà khách hàng để nhận quần áo về giặt, sau đó lại đem đến tận nơi để trả khi đã giặt xong. Với cách làm chọn gói và tiện lợi này, chi phí dịch vụ sẽ cao hơn giá thị trường khoảng 30% nhưng khách hàng vẫn vui vẻ chi trả.

Mở tiệm giặt ủi
Mở tiệm giặt ủi

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí – liệu có thật sự an toàn trong kinh doanh

8. Cách làm giàu ít vốn 2021 – kinh doanh chậu hoa nhỏ, bonsai mini

Nếu bạn yêu thích và có kỹ thuật chăm sóc cây cảnh thì kinh doanh mặt hàng này chính là cách làm giàu ít vốn hiệu quả nhất 2021 dành cho bạn. Các chậu hoa nhỏ hoặc bonsai có giá từ 50.000đ-150.000đ đã và đang có sức hút cực kì lớn với mọi độ tuổi, tầng lớp khách hàng khác nhau.

Với số vốn từ 10-20 triệu đồng, bạn có thể mua các hạt giống hoa về gieo trồng vào các chậu nhỏ, chăm sóc và bán, hoặc cũng có thể làm đại lý phân phối cho các công ty lớn kinh doanh mặt hàng này. Đây là món quà rất ý nghĩa cho người thân, bạn bè trong tất cả các dịp nên sẽ rất đắt hàng đấy.

Kinh doanh cây cảnh bonsai mini
Kinh doanh cây cảnh bonsai mini

♦ Đọc tiếp: Gợi ý nguồn hàng cây cảnh mini giá sỉ bỏ túi tiền triệu mỗi ngày

Trên đây là những cách làm giàu ít vốn hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Hãy nhanh tay lựa chọn một phương pháp và thực hiện để tạo ra khoản thu nhập mới trong thời gian tới nhé. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh Airbnb là gì? Tại sao nó lại “hot” đến vậy?

Mô hình kinh doanh Airbnb là gì? Tại sao nó lại “hot” đến vậy?

09/06/2020 3822

Trong thời gian qua, bên cạnh dịch vụ lưu trú Homestay thì giới trẻ Việt cũng đang bắt đầu làm quen với 1 dịch vụ khác mang tên Airbnb. Chúng nhanh chóng trở thành trào lưu mới của những người…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot