Phần mềm quản lý Fanpage – Giải pháp bán hàng Facebook hiệu quả

26/06/2021 2224
Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage

Phần mềm quản lý Fanpage là giải pháp hàng đầu hỗ trợ cho việc bán hàng trên Facebook, giúp tăng tỉ lệ chốt đơn, tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên, tự động hóa quy trình của doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng… Với những tính năng ưu việt của mình, Abit đủ khả năng giúp cho việc kinh doanh trên Fanpage Facebook của bạn trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Tại sao bán hàng trên Facebook nên dùng phần mềm quản lý Fanpage?

Quản lý không giới hạn số lượng fanpage trên cùng một giao diện

Bạn có thể dễ dàng quản lý hàng nghìn Fanpage trên cùng một giao diện, xử lý cùng lúc hàng triệu CommentInbox của khách hàng trên tất cả các Page Facebook mà không cần phải thực hiện các bước đăng nhập, đăng xuất, chuyển tab rườm rà. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, hạn chế sai sót và mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

ABIT có thể thêm từ 1 cho đến 1.000.000 + Fanpage. Chỉ cần có quyền quản trị với trang đó là bạn hoàn toàn có thể đồng bộ chúng lên phần mềm và kiểm soát dễ dàng. Đặc biệt, người dùng được phép thiết lập cấu hình riêng cho từng post, từng page hay tất cả các Fanpage.

Quản lý tập trung nhiều Fanpage trên 1 giao diện
Quản lý tập trung nhiều fanpage trên 1 giao diện

Tự động tạo đơn hàng khi có số điện thoại, theo dõi đơn hàng

Khi khách hàng để lại số điện thoại (SĐT) trên comment hoặc inbox, Abit sẽ ngay lập tức tạo đơn tự động với thông tin được cung cấp. Giúp tối ưu hóa công việc của Telesale, loại bớt các thao tác dư thừa, tránh quên, sót khách hàng trong bình luậntin nhắn của trên trang (FANPAGE). Cùng với đó việc theo dõi tiến trình của đơn hàng cũng hoàn toàn tự động. Bất cứ phát sinh nào về đơn hàng sẽ được tự động thông báo theo thời gian thực để bạn kịp thời xử lý khi có phát sinh.

Đánh giá hiệu quả bằng phần mềm quản lý Fanpage rất chi tiết và rõ ràng

Abit cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về hiệu quả của từng fanpage, từng chiến dịch quảng cáo, thậm chí là từng nhân viên Telesale một cách rõ ràng và cụ thể. Giúp chủ shop có chiến lược, định hướng để tăng hoặc giảm ngân sách quảng cáo cho từng chiến dịch, Fanpage, hay thưởng cho cá nhân làm việc tốt và có biện pháp đối với những ai chưa hoàn thành công việc.

Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý Fanpage

Quản lý Comment – Inbox tập trung

Abit có khả năng tự động cập nhật và nhận diện ngay lập tức mọi Comment – Inbox của khách hàng trên tất cả các Fanpage. Không những thế nó còn mang đến nhiều tiện ích ưu việt khác như:

• Hẹn giờ Inbox cho khách hàng theo lịch đặt trước.

• Vừa chat vừa chốt đơn hàng như Telesale chỉ với 1 Click gọi.

• Lọc số điện thoại, lọc tin nhắn, lọc comment…

• Phân loại khách hàng, loại bỏ khách hàng nằm trong Blacklist.

• Gắn thẻ khách hàng để dễ dàng chăm sóc.

• Giao diện trực quan dễ sử dụng.

Phần mềm quản lý Fanpage - Quản lý comment inox tập
Phần mềm quản lý Fanpage – Quản lý comment inox tập chung

Tích hợp mẫu câu trả lời nhanh – Cấu hình tự động trả lời comment và inbox cho khách

Abit cho phép người dùng tạo đa dạng các mẫu câu trả lời nhanh. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong việc:

• Tự động trả lời comment – Inbox khi khách hàng tương tác trên Fanpage.

• Trả lời tự động với nhiều mẫu câu khác nhau cho trường hợp có SĐT và Không có SĐT.

• Nhiều câu trả lời sẵn trong cấu hình toàn Fanpage, hoặc theo từng Post.

• Tránh bị Facebook báo spam, khóa page hoặc hạn chế page

• Đảm bảo không bỏ sót bất cứ tương tác nào của khách hàng.

• Mọi tương tác đều được xử lý ngay lập tức nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý Fanpage - Tự động trả lời comment và inbox khách
Phần mềm quản lý Fanpage – Tự động trả lời comment và inbox khách

Xem ngay: Hướng dẫn cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook hiệu quả 

Phân chia khách hàng tự động cho nhân viên (chia đơn cho Telesale)

• Phân chia công việc cho nhân viên là nhiệm vụ khiến nhiều nhà quản lý đau đầu. Bởi trên Fanpage, số lượng công việc không cố định mà nó có thể phát sinh bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Abit có thể giải quyết vấn đề này chỉ sau vài giây.

• Phần mềm sẽ tự động chia ngẫu nhiên, chia tin nhắn theo vòng tròn cho Telesale quản lý, hoặc phân bổ theo ca làm việc của từng cá nhân. Nhờ đó, bạn sẽ tránh được việc nhân viên A phải chăm sóc nhiều khách mà nhân viên B lại không có khách. Hoặc hôm nay nhân viên A nghỉ làm mà vẫn chia khách về…

Quản lý và phân quyền nhân viên
Quản lý và phân quyền nhân viên

Tự động ẩn comment trên Fanpage tránh mất khách

Comment với thông tin đặt hàng chính là lỗ hổng lớn khiến bạn dễ mất khách hàng. Đối thủ cạnh tranh có thể lấy thông tin của khách rồi mời mua sản phẩm của họ. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu mà còn có thể tác động xấu đến thương hiệu mà bạn đang xây dựng khi đối thủ lừa đảo hay cung cấp các mặt hàng kém chất lượng. Sớm nhận thấy những rủi ro trên, Abit đã tích hợp thêm tính năng ẩn comment, giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn tình trạng cướp khách.

Phần mềm cung cấp nhiều cách thức ẩn comment như:

• Ẩn toàn bộ comment trên Fanpage

• Ẩn comment có số điện thoại

• Thậm chí bạn có thể thiết lập cấu hình ẩn comment cho từ bài post mà bạn đang thực hiện các chiến dịch quảng cáo, marketing.

Tự động ẩn comment khách hàng để không bị mất khách
Tự động ẩn comment khách hàng để không bị mất khách

Chi tiết: Cách ẩn toàn bộ comment trên fanpage với phần mềm quản lý Abit

Kết nội vận chuyển tự động – Theo dõi tiến trình đơn hàng

• Abit hiện là đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam như:

VNPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express,…

• Đẩy hàng loạt đơn hàng cho đơn vị vận chuyển chỉ với một click chuột.

• Cung cấp giá ship giữa các đơn vị vận chuyển để bạn chọn chi phí tối ưu nhất.

• Tự động cập nhật tình trạng đơn hàng từ thời điểm xuất kho cho đến khi khách nhận hàng.

• Tự động Inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng.

 + Giúp khách chủ động hơn trong thời gian và địa điểm nhận hàng.

 + Nhờ đó hạn chế tối đa được tình trạng hàng hoàn.

Kết nối các đơn vị vận chuyển với phần mềm quản lý Fanpage
Kết nối các đơn vị vận chuyển với phần mềm quản lý Fanpage

Cập nhật tồn kho chính xác

• Thông tin xuất nhập hàng, hoàn hàng sẽ được cập nhật theo thời gian thực.

• Đảm bảo rằng kết quả bạn nhận được luôn là con số chính xác nhất.

• Nhờ vậy sẽ tránh được tình trạng nhận đơn nhưng trong kho lại hết hàng.

• Đặc biệt, Abit còn có khả năng cảnh báo khi hàng hóa chạm tới ngưỡng tối đa và tối thiểu.

• Có nghĩa là người dùng được phép thiết lập ngưỡng cho hàng hóa.

• Khi số lượng vượt qua hoặc thấp hơn mức này, hệ thống sẽ ngay lập tức thông báo.

• Từ đó giúp bạn chủ động hơn trong việc nhập thêm hoặc có phương án giải phóng hàng tồn kho.

Cập nhật tồn kho chính xác
Cập nhật tồn kho chính xác

Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác

• Abit được đánh giá cao qua các tính năng ưu việt và hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể cập nhật, theo dõi, xuất báo cáo theo mong muốn. Từ báo cáo kho, doanh số, doanh thu, lợi nhuận, khách hàng, nhân viên, chiến dịch marketing,… Tất cả đều được cung cấp chỉ sau vài thao tác đơn giản.

Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage - Báo cáo tồn kho
Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage – Báo cáo tồn kho

Phần mềm quản lý fanpage Abit phù hợp với ai?

Abit được xây dựng đáp ứng được hết nhu cầu của người sử dụng trên mọi ngành nghề… Chính vì vậy, phần mềm có đủ tính năng để phù hợp với nhiều chủ shop. Có thể kể đến như:

• Kinh doanh sản phẩm làm đẹp: cửa hàng mỹ phẩm, spa, chăm sóc sắc đẹp, hair salon…

• Kinh doanh thời trang: shop quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,…

• Kinh doanh đồ ăn, đồ uống: quán cafe, tiệm ăn nhanh, quán ăn,…

• Kinh doanh giáo dục: trung tâm gia sư, hướng nghiệp,…

• Mô hình cửa hàng bán lẻ: quán tạp hóa, cửa hàng đồ lưu niệm, chuỗi cửa hàng…

• Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc: cửa hàng thú cưng, cây cảnh,…

Phần mềm quản lý bán hàng fanpage Abit phù hợp với những đối tượng nào?
Phần mềm quản lý bán hàng fanpage Abit phù hợp với những đối tượng nào?

Phần mềm ABIT có các gói dịch vụ nào?

ABIT phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh từ cửa hàng nhỏ cho đến chuỗi các cửa hàng. Abit cung cấp 3 gói dịch vụ:

•Cá nhân

• Khởi nghiệp

•Doanh nghiệp

Để hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ bạn xem thêm về bài viết: So sánh phần mềm Abit gói cá nhân, khởi nghiệp và doanh nghiệp 

Hãy tìm hiểu và chọn lựa cho mình gói dịch vụ phù hợp nhé! ♥️

📣📣📣Tuyệt vời hơn khi Abit cung cấp cho khách hàng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trải nghiệm FULL tính năng tuyệt vời ngay TẠI ĐÂY.

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Fanpage ABIT để công việc kinh doanh trên Facebook dễ dàng hơn. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm giải pháp công nghệ ưu việt này ngay. Hy vọng bài viết có thể mang lại những giải pháp hiệu quả cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Từ khóa tìm kiếm

Quản lý Fanpage Phần mềm Chốt Sale
Top phần mềm quản lý Fanpage App quản lý Fanpage miễn phí
Phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage Phần mềm quản lý fanpage miễn phí
Phần mềm quản lý tin nhắn Facebook Công việc quản lý fanpage
Học quản lý fanpage Facebook Hướng dẫn quản lý trang fanpage trên Facebook

 

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Sỉ đồ chơi giáo dục
Nguồn sỉ đồ chơi giáo dục giá SỐC chỉ từ 4K-35K để kinh doanh
05/05/2020 1382

Bán đồ chơi giáo dục là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận thu hút sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Nhưng để thu được lợi nhuận cao, cần phải tìm được nguồn sỉ đồ chơi giáo dục…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot