Cách chia comment-inbox cho nhân viên quản lý đơn hàng bằng Abitmes

25/04/2022 2455

Bạn lo lắng về khối lượng comment-inbox trên Fanpage quá nhiều, gây ra khó khăn trong phân chia công việc cho nhân viên quản lý đơn hàng. Tuy nhiên, với phần mềm Abitmes, chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản là bạn đã có thể chia đều hàng trăm thậm chí hàng ngàn tin nhắn, bình luận cho nhân viên của mình xử lý.

Abitmes sẽ giúp cho công việc quản lý đơn hàng, điều hành nhân sự trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy sử dụng Abitmes để phân chia comment-inbox cho nhân viên như thế nào? Các bước thực hiện ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết hướng dẫn chi tiết sau đây.

Cách chia comment-inbox cho nhân viên quản lý đơn hàng với phần mềm Abitmes

Bước 1: Bạn đăng nhập vào Abitmes. Tại giao diện chính của phần mềm chọn vào mục “Cài đặt” phía trên màn hình.

Cài đặt nhân viên quản lý đơn hàng với Abitmes
Cài đặt nhân viên quản lý đơn hàng với Abitmes

Bước 2: Tại mục “Cài đặt chung” bạn đi tới phần “Chia tin nhắn bình luận“. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn 4 tùy chọn. Bao gồm:

  • Không chia: Không chia tin nhắn, bình luận
  • Chia vòng tròn: Chia tin nhắn, bình luận theo vòng tròn cho tất cả nhân viên
  • Chia cho nhân viên click đầu tiên (Nhân viên khác không tương tác được): Nhân viên nào click vào tin nhắn đầu tiên, sẽ quản lý tin nhắn đó. Những người còn lại không có quyền truy cập và tương tác.
  • Chia cho nhân viên click đầu tiên (Nhân viên khác tương tác bình thường): Nhân viên nào click vào tin nhắn đầu tiên, sẽ quản lý tin nhắn đó. Những người còn lại vẫn có quyền truy cập và tương tác bình thường.

Tùy vào tính chất và cách quản lý mà bạn lựa chọn cách chia bình luận, tin nhắn phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình.

Cách chia tin nhắn, bình luận cho nhân viên
Cách chia tin nhắn, bình luận cho nhân viên

BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Cách quản lý comment-inbox theo nhân viên

Sau khi phân chia xong, bạn có thể quản lý comment-inbox theo nhân viên bằng hai cách:

Cách 1: Tại giao diện chính của Abitmes, bạn chọn vào tác vụ “Lọc theo nhân viên được phân công” theo biểu tượng hình người gắn thẻ tag ở bên trái màn hình. Khi click vào thanh tìm kiếm “Tất cả nhân viên“, danh sách các nhân viên sẽ hiện ra. Chỉ cần nhấp vào tên nhân viên bạn muốn lọc, hệ thống sẽ trả về kết quả tương ứng.

Quản lý comment-inbox theo từng nhân viên
Quản lý comment-inbox theo từng nhân viên

Cách 2: Bạn chọn vào biểu tượng lọc phía trên của giao diện. Các tùy chọn về điều kiện lọc sẽ hiện ra. Bao gồm: lọc theo Fanpage, lọc theo thẻ tag và lọc theo nhân viên. Click vào mục “Lọc theo nhân viên”. Danh sách nhân viên sẽ được hiển thị tương tự cách 1. Bạn chọn vào tên nhân viên theo mong muốn. Hệ thống sẽ lọc ra các cuộc hội thoại do nhân viên đó đảm nhiệm.

Lọc nhân viên quản lý đơn hàng
Lọc nhân viên quản lý đơn hàng

 Muốn kiểm tra tin nhắn, hội thoại, comment của khách hàng, bấm vào bài: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Abitmes trên điện thoại

Với Abitmes, việc điều hành và phân chia comment-inbox cho nhân viên quản lý đơn hàng không còn là vấn đề khó khăn với các chủ shop online. Chắc chắn rằng, nhờ vào các tính năng vượt trội mà phần mềm này mang lại, hoạt động kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Câu chuyện về người phụ nữ thành công tại Việt Nam

Những câu chuyện về người phụ nữ thành công tại Việt Nam

08/05/2020 6000

Ngày nay, phụ nữ đang dần khẳng định được năng lực bản thân, đã có rất nhiều người thành đạt trên thương trường và nắm giữ những vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp lớn. Bài viết này sẽ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot