Phơi bày 3 sai lầm nguy hiểm nhất khi chọn nguồn sỉ giày sneaker 

25/04/2022 3991

Doanh thu không tăng, thậm chí còn giảm. Hàng hóa ế ẩm, giày xếp đầy trong kho? Cửa hàng “vắng tanh như chùa bà Đanh”? Đó là những vấn đề rất nhiều người gặp phải khi kinh doanh giày sneaker hiện nay. Trong trường hợp này, rất có thể bạn đã phạm vào 1 trong 3 sai lầm “chết người” ngay từ khi chọn nguồn sỉ giày sneaker.

Nguồn sỉ giày sneaker “siêu rẻ” “cực rẻ” “rẻ nhất” – cạm bẫy trong kinh doanh

Việc “chọn mặt gửi vàng” sai nguồn nhập giày sneaker khiến cho kinh doanh thua lỗ. Những cái sai đầu tiên thường đến từ việc tin lời những quảng cáo về nguồn hàng giá rẻ. Các cụm từ nghe có vẻ kích thích dân buôn bán, đặc biệt là những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. Người ta thích nguồn giày sneaker giá sỉ tốt hơn là nguồn giày sneaker chất lượng tốt. 

Nguồn sỉ sneaker giá rẻ nhất chưa chắc đã tốt nhất
Nguồn sỉ sneaker giá rẻ nhất chưa chắc đã tốt nhất

Thực tế cho thấy chất lượng và giá thành tỉ lệ thuận với nhau.Nhập hàng giá rẻ chưa chắn đã là hàng tốt. Bạn cứ so sánh những nguồn hàng sỉ giày sneaker từ 35-40k có chất lượng cực kì kém. Kiểu dáng thô cứng, phần da dễ bong tróc. Các đường chỉ keo lỏng lẻo, chỉ mang được vài lần là bung. Tuy nhiên, vì khoản lợi nhuận quá cao và nhanh chóng khi kinh doanh giày sneaker khiến hông ít người tham lam. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn nhập về mà bất chấp chất lượng. Hậu quả là khách hàng sẽ ghé đến 1 lần rồi thôi chứ không có lần 2. Tệ hơn nữa bạn sẽ bị bóc “phốt” vì bán hàng rởm giá cao. Tiếng xấu đồn xa, danh tiếng của bạn cũng từ đó tan theo mây khói.

Sai lầm của nhiều chủ shop là tham rẻ để tiền mất, tật mang
Sai lầm của nhiều chủ shop là tham rẻ để tiền mất, tật mang

Xem ngay: Tìm hiểu các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Lấy sỉ nguồn hàng giày sneaker theo số đông

Nghe qua thì có vẻ thật vô lý vì đáng ra 1 nguồn hàng được nhiều người lựa chọn thì nó phải là một nguồn hàng tốt. Tuy nhiên, đừng chọn cái TỐT NHẤT, hãy chọn cái PHÙ HỢP NHẤT. Thực tế, không có một quy chuẩn nào chung nhất cho việc chọn nguồn hàng giày sneaker. Việc chọn được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào người chủ kinh doanh. Sai lầm của rất nhiều người là đầu tư vào một nguồn hàng “được nhiều người lựa chọn” trong khi điều kiện của mình không giống họ.

Đừng nhập nguồn sỉ giày sneaker theo số đông
Đừng nhập nguồn sỉ giày sneaker theo số đông

Bạn khó có thể kinh doanh thành công với nguồn giày sneaker authentic cao cấp khi giá bán gấp mấy lần tháng lương trung bình của người dân. Bạn cũng chẳng thể nào mơ mộng khi những đôi sneaker fake 1,2 sẽ bán được nhiều cho những người đã đi làm. Khi khách hàng đã có thu nhập ổn định, cái họ cần là hàng chất lượng tốt hơn là rẻ. Hãy nhớ số đông chỉ là một tín hiệu để bạn chú ý về nguồn hàng. Đừng biến nó trở thành lý do để nhập bất kì một kiện hàng nào không phù hợp với mình.

Những mẫu giày quá đắt tiền sẽ rất khó bán
Những mẫu giày quá đắt tiền sẽ rất khó bán

Thiếu hiểu biết về thông số kĩ thuật của giày sneaker

Trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, bạn hoàn toàn là người làm chủ. Nhưng sẽ thế nào nếu người tướng lĩnh ra trận còn không hiểu hết cách “cầm quân”? Rất nhiều người tự hào vỗ ngực rằng “Tôi là người am hiểu Sneaker”, “Tôi là một Sneakerhead”. Tuy nhiên, khi bắt tay vào kinh doanh vẫn lúng túng như gà mắc tóc. Đặc biệt là những nguồn giày sneaker Quảng Châu đa dạng và ngày càng hoàn thiện. Bạn sẽ khá khó để phân biệt các loại hàng từ Fake, Super Fake, Sample, Replica, 1:1, PK God, AAA, Like Auth.

Hiểu biết tường tận về nhưng thông số kỹ thuật của giày Sneaker
Hiểu biết tường tận về nhưng thông số kỹ thuật của giày Sneaker

Xem ngay:

Hàng Rep 1:1 là hàng gì? Sự thật đằng sau lời đồn thổi về hàng rep 1:1

Hàng Auth là hàng gì? Đừng vội order hàng auth nếu chưa đọc bài viết này

Thông số kỹ thuật chi tiết của một đôi giày sneaker 

  • Nguyên liệu (ví dụ: vải, da bạt)
  • Pantone màu (tất cả các thành phần)
  • Nguyên liệu tấm lót 
  • Nguyên liệu đế trong
  • Nguyên liệu đế ngoài 
  • Độ dày đế 
  • Kích cỡ size
  • Mức độ chống trơn, trượt
Thông số kỹ thuật của giày
Thông số kỹ thuật của giày

Chỉ số về mẫu mã

  • Kiểu in
  • Bố cục của thiết kế
  • Kích cỡ giày
  • Carton (VD: sóng mỏng, 3 lớp)
  • Bề mặt (VD: cán láng/cán Matt/Sơn UV/dập nóng)
  • Surface paper (VD: Trắng, 300 gsm)
  • Inner paper (VD: Đen, 230 gsm)
  • Inner bag (VD:  Poly bag)
Sneaker được sản xuất tại một nhà máy Trung Quốc
Sneaker được sản xuất tại một nhà máy Trung Quốc

Không chỉ với nguồn hàng giày sneaker Quảng Châu mà với nguồn hàng sneaker nói chung, người chủ shop cũng cần nắm bắt thêm một số thông tin này. Những thông số này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi tư vấn cho khách hàng. Ngay cả với những đôi sneaker bán dưới hình thức gom order. Dù chưa có hàng trực tiếp trong tay nhưng bạn vẫn tự tin tư vấn và khẳng định chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng.

Hãy biến mình thành một cuốn "từ điển" Sneaker
Hãy biến mình thành một cuốn “từ điển” Sneaker

Tóm lại, hãy ghi nhớ những điều trên để tránh mắc phải những sai lầm khi chọn nguồn sỉ giày sneaker trong lần tiếp theo. Nếu cảm thấy chưa đủ tự tin khi nhập một kiện hàng lớn, hay gộp đơn hàng với các chủ shop, thương lái khác có nhiều kinh nghiệm. Bạn vừa đảm bảo đủ số lượng sản phẩm vừa đỡ đi nỗi lo nhập phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Và để việc kinh doanh được thuận lợi hơn nữa, hãy lựa chọn công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí. Công cụ sẽ là trợ lý đắc lực giúp bạn quản lý nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm tại cửa hàng và kho,… Hãy thử trải nghiệm ngay TẠI ĐÂY để cảm nhận được các tính năng ưu việt của phần mềm. Chúc bạn sớm thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 việc cần làm để mở cửa hàng kinh doanh nông sản thành công

8 việc cần làm để mở cửa hàng kinh doanh nông sản thành công

03/07/2020 3918

Hiện nay người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những loại thực phẩm nguồn gốc rõ ràng, an toàn khi sử dụng. Do đó, thị trường kinh doanh nông sản sẽ là mảnh đất màu mỡ cho những bạn đang…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot