Điểm danh những mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay

12/04/2022 4437

Bạn có “máu kinh doanh” trong người và muốn thử sức với kinh doanh online vào thời gian rảnh. Nhưng lại chưa biết mặt hàng nào dễ bán, vốn ít mà thu lại lãi cao, nhanh chóng? Cùng xem qua những mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay và tìm ra ý tưởng kinh doanh của riêng mình nhé. 

1. Quần áo –  top 1 trong những mặt hàng bán online chạy nhất

Nắm giữ vị trí số 1 trong top những mặt hàng kinh doanh online vốn it- lời nhiều hiện nay chính là mặt hàng thời trang. Điều này cũng dễ hiểu thôi. Vì dù là bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi nào luôn có nhu cầu sắm sửa quần áo. Việc bán hàng thời trang online cũng không có yêu cầu phức tạp. Chỉ cần bạn có chút nhanh nhạy trong cách bán hàng. Có sự yêu thích thời trang, nắm bắt được xu hướng thời trang đang thịnh hành để nhập hàng và bán. Đảm bảo lợi nhuận thu về luôn ở mức “khủng”.

những mặt hàng bán online chạy nhất
Quần áo là một trong những mặt hàng bán online hot nhất

Một mảnh đất màu mỡ như vậy chắc hẳn rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì thế, phải xây dựng chiến lược kinh doanh để thu hút khách hàng đến với sản phẩm của bạn. Trước tiên cần xác định rõ phân khúc khách hàng mà bạn muốn nhắm đến làm trung tâm. Từ đó mới có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã và giá thành phù hợp. Tốt nhất không nên bán những sản phẩm quá đắt tiền, cao cấp nếu như bạn không mạnh về vốn. Thay vì đó, nên chọn lựa nguồn hàng có giá thành vừa phải. Nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng để dễ bán cho khách. Vì thường tâm lý khách hàng hay chuộng hàng “đẹp mà rẻ”.

Đừng quên bán hàng phải song song với tối ưu khâu quản lý. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online Abit để tiết kiệm thời gian. Abit có khả năng thanh toán, in bill, hiển thị tồn kho tự động. Kiểm soát mọi chi nhánh chặt chẽ, giám sát nhân viên tránh gian lận. Báo cáo tình hình kinh doanh 24/24 ở mọi nền tảng di động hoặc máy tính.. Và hàng ngàn tính năng ưu việt khác dành cho chủ shop đang có ngay TẠI ĐÂY

Đầu tư mạnh vào phát triển cửa hàng quần áo
Đầu tư mạnh vào phát triển cửa hàng quần áo

2. Giày dép

Giống như quần áo, giày dép cũng là có mặt trong danh sách các mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay, thu được lợi nhuận nhanh. Tuy nhiên, mặt hàng này cũng có những khó khăn nhất định khi kinh doanh. Giày dép khó bán hơn nhiều so với các mặt hàng thời trang nói chung. Vì mặt hàng này đòi hỏi kinh nghiệm cao hơn khi nhận biết các loại sản phẩm, đánh giá chất lượng, nhất là gu thẩm mỹ về thời trang nữa.

Với mặt hàng này, khi  rao bán bạn cần ghi rõ thông tin sản phẩm để tránh nhầm lẫn. Quá trình tư vấn, hướng dẫn khách chọn size phù hợp cũng rất quan trọng. Nếu kết hợp tốt giữa việc bán sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng với cách tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình thì chắc chắn bạn sẽ luôn trong tình trạng “cháy hàng”, hàng không có mà bán.

Kinh doanh giày dép dễ mà không dễ
Kinh doanh giày dép – Dễ mà không dễ

3. Mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Mặt hàng mỹ phẩm thì mùa nào trong năm cũng cần đến. Mà hiện nay, đối tượng dùng mỹ phẩm cũng rất đa dạng cả nam và nữ. Xu hướng người dùng sợ sử dụng nhiều chất hóa học độc hại. Vì thế các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính là một trong những mặt hàng bán online chạy nhất. Kinh doanh lĩnh vực này vẫn luôn được nhiều người bắt đầu khởi nghiệp ưu tiên lựa chọn. Các mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên thường có chiết khấu lớn, mà rủi ro thấp. Bạn không phải chạy theo mốt, theo trend như quần áo. Cũng không lo “ngay ngáy” hàng bị hỏng nhanh phải bỏ đi như bán đồ ăn.

Ngoài ra, số vốn bỏ ra để kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên này cũng không cần quá nhiều. Bạn có thể bán order với những bộ sản phẩm đắt tiền, còn với những sản phẩm dùng thử, hay sản phẩm nhỏ giá thành cũng không quá cao. Cửa hàng của bạn có thể nhập số lượng ít để khách hàng trải nghiệm trước. Các loại mỹ phẩm thiên nhiên bạn có thể lựa chọn để bán online: mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, nước hoa, chăm sóc tóc,.…

            Mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng bán chạy trên thị trường
Mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng bán chạy trên thị trường

4. Đồ Handmade, thủ công

Trong các mặt hàng bán hàng online chạy nhất năm 2020 được nhiều người dự đoán có dòng sản phẩm handmade độc đáo và sáng tạo. Với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, thủ công tự làm luôn có sức hút kì lạ đối với khách hàng. Nếu khéo tay và có óc sáng tạo thì chọn kinh doanh đồ handmade là phương án rất tốt cho bạn. Chỉ cần một khoản vốn nho nhỏ bởi nguyên liệu đầu vào rẻ, dễ kiếm và dễ mua. Bạn có thể tạo ra những sản phẩm vài trăm đến vài triệu nhờ vào bàn tay khéo léo của mình.

Bạn có thể tận dụng ngay các bán hàng online trên Facebook, hội nhóm, diễn đàn… nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ vô cùng hiệu quả. Những món đồ thủ công có mức giá không quá đắt. Hơn nữa, chúng lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng nên được khách lựa chọn rất nhiều. Hãy bắt đầu từ những món đồ nhỏ như hoa khô, thiệp, hộp card, khung ảnh,…có 1-0-2 để thu hút khách hàng.

Kinh doanh đồ handmade được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ
Kinh doanh đồ handmade được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ

5. Đồ ăn, đồ ăn vặt online – những mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay

Kể tên những mặt hàng bán online chạy nhất thì không thể quên nhắc đến đồ ăn vặt. Tại sao lại là đồ ăn vặt mà không phải là các món ăn truyền thống? Vì các đồ ăn này có thể chuẩn bị khá nhanh, bảo quản và vận chuyển dễ dàng. Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng đặt đồ ăn vặt qua mạng. Bất kì ai cũng có thể ăn vặt, thậm chí thèm ăn vặt. Cộng với việc vì họ rất ngại ra ngoài đặc biệt là khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh. Nên kinh doanh đồ ăn vặt online ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống.Các loại đồ ăn vặt như chè, đồ uống, trà sữa, chân gà… đang được giới trẻ và dân văn phòng rất yêu thích.

Ưu điểm của mặt hàng này là không cần bỏ vốn lớn. Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí thuê ship, kiêm luôn cả dịch vụ ship hàng. Nếu đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng hợp vệ sinh. Đảm bảo nguồn lợi thu về sẽ không hề nhỏ từ những món đồ ăn vặt này.

Đồ ăn vặt online là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay
Đồ ăn vặt online là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Lợi nhuận của các mặt hàng bán online chạy nhất là siêu khủng bởi lượng tiêu thụ cũng như đặc thù thị trường nước ta. Hy vọng, bạn cũng sẽ có một chỗ đứng trong phần lợi nhuận khủng này. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

06/04/2021 1744

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc, makeup cho bề ngoài ngày càng tăng cao đã tạo bước đà cho ngành mỹ phẩm phát triển vượt bậc. Trong đó, thị trường online là "mảnh đất vàng" tạo ra tiềm năng kinh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot