Kinh doanh gì nhanh giàu? Top 10 ý tưởng kinh doanh “hái ra tiền”

25/04/2022 9947

Kinh doanh gì nhanh giàu? Hay nghề nào dễ kiếm tiền? Làm nghề gì để mau giàu? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa tìm được cho mình một định hướng nghề nghiệp cụ thể thì hãy cùng tham khảo top 10 mặt hàng, dịch vụ kinh doanh nhanh giàu này nhé.

1. Kinh doanh gì nhanh giàu nhất – Kinh doanh nội thất

Được mệnh danh là một trong những nghề có thể hái ra tiền triệu mỗi ngày. Kinh doanh nội thất hiển nhiên là nghề làm giàu nhanh nhất.

Đây là mặt hàng truyền thống mà bất cứ ai và bất cứ khi nào cũng có người cần. Quan trọng là chất lượng, mẫu mã, giá thành hợp lý thì mới thu hút đông đảo khách hàng. Khi đó lợi nhuận thu về mới cao.

Bạn phải là người am hiểu vật liệu và thiết kế thì mới có thể kinh doanh mặt hàng này thành công. Có kiến thức về mặt hàng này sẽ giúp bạn nhập được hàng chuẩn, giá tốt. Và còn có thể tư vấn được cho khách. Gây được ấn tượng với khách và chốt sale dễ hơn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều người cũng đang tham gia kinh doanh loại mặt hàng này. Do vậy bạn phải tìm cho mình hướng đi riêng trong lĩnh vực này để làm sao vừa làm hài lòng được khách hàng mà vẫn đảm bảo lợi nhuận cao nhất.

Kinh doanh nội thất - xu hướng mới
Kinh doanh nội thất – xu hướng mới

♦ Đọc thêm: Phần mềm bán hàng nội thất : Quản lý dễ dàng – Bán hàng nhanh chóng

2. Kinh doanh gì nhanh giàu 2021 – Kinh doanh đồ handmade online

Nếu bạn là một người khéo tay và chưa biết kinh doanh gì nhanh giàu thì kinh doanh đồ handmade chắc chắn là câu trả lời bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những cách làm giàu nhanh với số vốn ít hay nhất.

Kinh doanh đồ handmade cũng là một trong những nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay. Do trào lưu sử dụng đồ handmade đang rất được ưa chuộng. Có thể là bởi sự độc đáo và khác lạ của chúng. Nếu có tay nghề tốt thì bạn có thể tự làm. Tuy nhiên sẽ hơi mệt vì vừa làm và vừa bán hàng. Hoặc có thể thuê thợ. Nhưng phải tìm kiếm được người thợ có tâm và có tay nghề ổn.

Điểm mấu chốt để có thể thành công với hình thức kinh doanh này là “Sáng tạo, sáng tạo và không ngừng sáng tạo”. Khi nào sản phẩm của bạn thực sự độc đáo và khác biệt. Khi đó mới gây được sự thu hút với khách hàng khiến ai cũng muốn sở hữu chúng. Nếu đạt được những yếu tố đó thì bạn có thể kiếm được 400.000đ – 600.000đ/ngày một cách dễ dàng.

Đây cũng là nghề có thể dễ dàng kiếm tiền tại nhà. Nếu không có cửa hàng thì bạn chỉ cần bán online bằng cách khai thác các kênh phổ biến hiện nay như Facebook thôi cũng đủ. Để chuyên nghiệp hơn, đừng bỏ qua phần mềm quản lý fanpage miễn phí giúp bạn kiểm soát hoạt động kinh doanh tốt nhất mà vẫn đảm bảo về mặt chi phí bỏ ra là thấp nhất.

Kinh doanh online đồ handmade
Kinh doanh online đồ handmade

3. Kinh doanh gì mau giàu – Mở cửa hàng bán hoa

Mở một shop bán hoa tươi là một trong những nghề dễ kiếm tiền 2021. Giúp bạn mau chóng giàu có mà bạn không nên bỏ qua. Mô hình kinh doanh này rất được ưa chuộng. Bởi bạn có thể kết hợp mở cửa hàng và bán online. Vốn ít nhưng khả năng thu lợi cao.

Nếu bạn là người yêu thích và am hiểu về hoa thì hãy mạnh dạn biến ý tưởng này thành hiện thực vì đây là 1 trong những cách kiếm tiền dễ dàng nhất. Bên cạnh đó nên sử dụng thêm công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý cửa hàng hoa chuyên nghiệp. Phần mềm sẽ giúp bạn theo dõi hàng hóa, tránh xảy ra tình trạng hư hỏng. Tiết kiệm 50% thời gian xử lý đơn hàng online với hệ thống chốt đơn tự động,… 

Kinh doanh gì nhanh giàu-Mở cửa hàng bán hoa
Kinh doanh gì nhanh giàu-Mở cửa hàng bán hoa

4. Làm nghề gì nhanh giàu? Tư vấn và thiết kế phong thủy

Một trong những nghề kiếm tiền dễ dàng nhất hiện nay có thể nhắc tới là tư vấn và thiết kế phong thủy. Yếu tố tâm linh rất được chú trọng tại Việt Nam. Bất cứ ai khi có nhu cầu xây nhà, sửa nhà, cơ quan, công ty, doanh nghiệp… đều tìm đến dịch vụ tư vấn và thiết kế phong thủy.

Để làm giàu từ nghề này yêu cầu bạn phải có kiến thức chuyên sâu về thiết kế phong thủy thì mới có thể tư vấn cũng như tính toán sắp đặt để làm sao cho ngôi nhà vừa đẹp, vừa đem lại tài lộc cho gia chủ.

5. Làm giàu bằng nghề gì? Mở cửa hàng đồ điện tử

Nếu bạn đang băn khoăn làm nghề gì mau giàu thì tôi có thể nói với bạn rằng: Hãy mở cửa hàng đồ điện tử. Khi thu nhập và đời sống được nâng cao, con người sẽ có nhu cầu cao hơn, đồ công nghệ là một trong số đó. Hầu như bất cứ ai cũng có ít nhất một món. Hãy nắm bắt cơ hội làm giàu này bạn nhé! Mở cửa hàng đồ điện tử cũng được xếp vào 1 trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày.

Điều bạn cần là phải có đam mê và am hiểu về đồ công nghệ để có thể mở cửa hàng và tư vấn được cho khách hàng của bạn. Các sản phẩm bạn có thể kinh doanh như: Máy tính laptop, điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng, linh phụ kiện điện tử…

Nếu bạn mở cửa hàng ở những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, các trung tâm thành phố,…thì doanh thu trung bình 1-3 triệu/ngày là bình thường.

Mở cửa hàng đồ điện tử
Mở cửa hàng đồ điện tử

♦ Đọc thêm: Phần mềm bán hàng online – trợ thủ đắc lực cho nhà kinh doanh trong thời đại công nghệ số.

6. Kinh doanh gì mau giàu – Dịch vụ trang điểm (make-up)

Khi nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng, nghề trang điểm sẽ là một lựa chọn hái ra tiền cho bạn. Yêu cầu khi theo nghề trang điểm là gì? Bạn phải yêu thích và có tư chất về nghề này. Sẵn sàng đầu tư tiền bạc, thời gian để học và trở thành một make up artist chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, hiện nay nhu cầu làm đẹp của phái mạnh cũng tăng cao nên không khó để bắt gặp những chàng trai được trang điểm nhẹ nhàng để làm tôn lên nét nam tính. Vì vậy, nghề make up là cách kiếm tiền nhanh nhất.

Thu nhập dao động trong khoảng từ 200.000đ tới vài triệu đồng/mặt, tùy theo yêu cầu khách, tay nghề của người make-up và độ uy tín của bạn. Thông thường, mùa kiếm tiền dành cho các maker là vào mùa cưới, lễ hội. Nếu như bạn đã tạo dựng được lòng tin và tiếng tăm thì đương nhiên khách hàng tìm tới bạn sẽ rất đông, đôi khi sẽ phải đặt lịch từ trước.

7. Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng – Cách làm giàu nhanh

Nếu bạn là một người yêu động vật mà chưa biết kinh doanh gì nhanh giàu thì có lẽ dịch vụ làm đẹp cho thú cưng chính là nghề dành cho bạn. Đây là một trong những dịch vụ hái ra tiền hiện nay, vì thế những trung tâm làm đẹp cho thú cưng mở ra ngày một nhiều hơn. Bạn nên nắm bắt cơ hội ngay từ bây giờ.

Giá dịch vụ làm đẹp cho thú cưng thậm chí còn đắt đỏ hơn cả làm đẹp cho người. Những dịch vụ như nhuộm, nâng mí, massage, làm nail không chỉ dành cho người nữa mà bây giờ còn xuất hiện trong các Spa làm đẹp cho thú cưng.

Theo khảo sát thị trường, giá trông giữ thú cưng 90.000 – 200.000 VNĐ/ngày, Dịch vụ cắt móng bàn chân 10.000-30.000VNĐ; cạo vôi răng 20.000-30.000VNĐ. Ngoài các dịch vụ kể trên, còn có một số dịch vụ cao cấp như: Nâng mí mắt cho thú cưng giá 400.000 VNĐ/lần, nhuộm lông giá 400.000 – 500.000 VNĐ/lần,…

Với phí dịch vụ đắt đỏ, siêu lợi nhuận thì dịch vụ làm đẹp cho thú cưng sẽ là một nghề hốt bạc và có xu hướng phát triển thành một trong những dịch vụ làm giàu nhanh nhất Việt Nam trong thời gian tới.

Kinh doanh dịch vụ làm đẹp cho thú cưng
Kinh doanh dịch vụ làm đẹp cho thú cưng

♦ Đọc thêm: Tiết lộ cách nhập nguồn hàng thú cưng giá sỉ tận xưởng Trung Quốc

8. Kinh doanh gì mau giàu – Sản Phẩm Tiết Kiệm Năng Lượng

Kinh nghiệm làm giàu từ buôn bán đèn tiết kiệm năng lượng i-on âm, cho thấy không những tiết kiệm được năng lượng mà còn có thể hóa giải khói thuốc trong không khí.

Ngoài ra còn có các loại sản phẩm tiết kiệm năng lượng khác bóng đèn led tiêu thụ ít năng lượng, máy rửa rau quả có thể tuần hoàn sử dụng nước, bồn cầu không cần xả nước, máy rửa xe bốc hơi tiết kiệm 70% nước…

Do tình hình vật giá leo thang đã khiến ý thức tiết kiệm tài chính trong đời sống dân sinh ngày càng cao. Đó cũng chính là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và phổ cập các thiết bị tiết kiệm năng lượng. Bởi vậy có thể đầu tư kinh doanh bán các sản phẩm này sẽ thu được lợi nhuận tương đối cao.

♦ Đừng bỏ lỡ: Giàu lên chẳng mấy chốc nếu biết cách quản lý tiền thông minh từ Abit

9. Làm giàu từ mô hình Spa trong các khu nghỉ dưỡng, Villa, Resort

Du lịch Việt Nam đang là một trong những lĩnh vực phát triển rất mạnh và có tiềm năng mở rộng hơn trong tương lai. Theo thống kê trong 6 tháng đầu năm 2019, Việt Nam đã đón hơn 8,5 triệu lượt khách, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhờ đó doanh thu từ du lịch thu về gần 340 nghìn tỷ đồng, tăng đến 8,4% so với năm 2018.

Từ đó những điều trông thấy đó chúng ta có thể phát triển các mô hình Spa trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp, các khu villa hay resort… để cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Những khách hàng đến đây đa số là những người giàu, họ sẵn sàng chi tiền để hưởng các dịch vụ tốt nhất, được thư giãn và nghỉ ngơi.

Kinh doanh gì nhanh giàu - Dịch vụ Spa
Kinh doanh gì nhanh giàu – Dịch vụ Spa

10. Kinh doanh gì nhanh giàu – Mô hình kinh doanh mặt hàng giày hiệu

Xu hướng sử dụng giày hiệu của giới trẻ ngày càng phát triển. Chính vì thế rất nhiều cơ sở sản xuất, cung cấp hàng giả hàng nhái mọc lên. Nếu người chơi giày rành thì mới có thể phân biệt được đâu là hàng giả, đâu là hàng chính hãng còn không sẽ rất dễ mua nhầm.

Từ đó, bạn có thể mở một cửa hàng bán giày chính hãng, giày hiệu. Để tạo xây dựng lòng tin với khách hàng, bạn phải là người am hiểu về các loại giày và có thể quay các video hay chia sẻ những bài viết hướng dẫn cách phân biệt giày chính hãng với giày giả, giày nhái. Thời gian đầu đối tượng khách hàng của bạn có thể là những người quen, bạn bè, người thân… Nhưng dần dần bạn sẽ xây dựng được thương hiệu của mình và khiến khách hàng an tâm khi mua giày ở cửa hàng của bạn.

♦ Có thể bạn quan tâm: Bùng nổ doanh số, tiết kiệm chi phí với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay.

HNM Sneaker
HNM Sneaker

Trên đây là gợi ý về 10 nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay giúp bạn tham khảo nếu chưa biết làm nghề gì. Kinh doanh gì nhanh giàu nhất. Hay nghề gì dễ làm giàu hiện nay còn phụ thuộc rất nhiều vào thị trường và chiến lược kinh doanh của bạn. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn và phát triển ý tưởng kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng dropshipping tại việt nam

TOP 5 nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam chốt sales hiệu quả nhất

03/06/2020 15788

Hầu hết người kinh doanh Dropshipping đều có chung mối quan tâm nhất là nguồn hàng. Đại đa số chúng ta biết đến những đầu mối sỉ từ trang web quốc tế. Tuy nhiên, với thế giới thương mại điện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot