Cách nhanh nhất để có nguồn hàng giày authentic chất lượng giá rẻ

25/04/2022 7154

Bạn muốn kinh doanh giày chính hãng vì lợi nhuận quá khủng mà ngành hàng này đem lại. Thế nhưng bạn chưa biết cách nhập hàng như thế nào tiết kiệm thời gian và chi phí? Vậy hãy áp dụng ngay cách làm sau đây để có nguồn hàng giày authentic ở nước ngoài về Việt Nam nhanh chóng và đảm bảo uy tín nhất. 

Cách nhập nguồn hàng giày authentic hiệu quả: Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ

Hiện nay, xu hướng kinh doanh giày authentic đang trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Việc tìm mua số lượng lớn những đôi giày từ nước ngoài về cũng được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như nhờ người thân xách tay, mua trực tiếp từ web hay trở thành đại lý cho thương hiệu. Tuy nhiên, cách phổ biến nhất đối với dân buôn giày lâu năm là nhờ tới các bên mua hàng hộ từ nước ngoài. 

Nguồn hàng giày authentic
Nguồn hàng giày authentic

Phương pháp thực hiện

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những công ty hoặc cá nhân đứng ra nhận dịch vụ này. Họ có thể là những người đang trực tiếp sinh sống, làm việc tại các thị trường sản xuất và tiêu thụ giày lớn trên thế giới. Điển hình là các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu là cá nhân thì quy mô sẽ nhỏ lẻ, nếu là công ty chuyên nghiệp sẽ có văn phòng đặt tại nước ngoài. Công việc của bạn là tìm mẫu giày, đưa link web (nếu có), thông báo số lượng và đặt cọc. Họ sẽ tự động chốt đơn và đi mua hàng. Sau đó gửi về Việt Nam đến tận nhà cho bạn.

Xem thêm: Đánh bay nỗi lo nhầm đơn, sót đơn, quá tải đơn,… với phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí.

Sử dụng các dịch vụ đặt hàng hộ để nhập nguồn giày authentic
Sử dụng các dịch vụ đặt hàng hộ để nhập nguồn giày authentic

Ưu điểm của cách nhập nguồn hàng giày authentic này

Với dịch vụ này, bạn không cần bỏ công sức ra tận nước ngoài mà vẫn có giày chính hãng 100%. Hàng này hoàn toàn chất lượng, tương đương với hàng ở các con phố hay trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên, giá của chúng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Lý do là vì hàng này không mất thuế, chi phí nhân viên, mặt bằng như tại store. Các rủi ro về hải quan, tắc biên cũng sẽ hạn chế hơn so với các cách nhập khác. Giày đặt theo hình thức order về đến đâu bán hết đến đấy. Tất nhiên sẽ không có giày fake, giày lưu kho kém chất lượng.

Lợi ích vượt trội khi sử dụng dịch vụ order hộ
Lợi ích vượt trội khi sử dụng dịch vụ order hộ

Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi order giày authentic cao cấp mà phải “dài cổ” đợi hàng về nữa. Các bên mua hàng chỉ mất từ  4 – 5 ngày là có hàng tại Việt Nam. Trường hợp xấu nhất hàng về quá muộn, bên công ty sẽ có những hỗ trợ cho khách. Có thể là giảm tiền công cước, miễn phí vận chuyển và kiểm đếm.

Một mẫu dép nữ authentic
Một mẫu dép nữ authentic

Các dịch vụ mua hàng hộ cũng rất linh hoạt về khâu thanh toán. Những đầu mối mua hàng thường xuyên ở nước ngoài. Tuy nhiên, họ vẫn chấp nhận thanh toán tại văn phòng, thanh toán tại nhà (COD) hoặc chuyển khoản. Từ khâu chọn giày, đánh giá mẫu mã cho đến những đợt sale lớn những đầu mối mua hàng hộ sẽ thông tin cho bạn đầy đủ. Đảm bảo không bỏ lỡ cho chủ cửa hàng bán lẻ bất kì một nguồn lợi nhuận nào. Bạn chỉ cần tìm chọn sản phẩm giày chính hãng mình yêu thích, họ sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề và mang hàng tận tay cho bạn. Và sau đó là công việc quản lý, bán hàng, phân phối để tạo ra lợi nhuận mà thôi.

Thông tin liên quan: Nếu đang đau đầu với việc kiểm soát hàng hoá thì bạn nên sử dụng ngay phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Order hộ giúp tiết kiệm công sức, thời gian và cả chi phí
Order hộ giúp tiết kiệm công sức, thời gian và cả chi phí

Những hạn chế riêng của cách nhập hàng này

Chi phí của các dịch vụ mua hộ giày xách tay hiện nay đang khá cao. Bạn có thể tham khảo cách tính của một đơn vị mua hàng hộ từ Nhật Bản.

Đối với đơn hàng dưới 1.000.000đ: Tổng tiền = Giá web + Phí Ship Hộ (20%) + Phí Ship Việt Nam.

Đối với 1.000.000đ< đơn hàng < 5.000.000 VND: Tổng tiền = Giá web + Phí Ship Hộ (15%) + Phí Ship Việt Nam

Đối với đơn hàng trên 5.000.000đ: Tổng tiền = Giá web + Phí Ship Hộ (10%) + Phí Ship Việt Nam

Nếu lựa chọn dịch vụ thiếu chuyện nghiệp, không có uy tín thì rủi ro rất cao. Bạn có thể sẽ nhập phải giày hàng fake, hàng trôi nổi không rõ xuất xứ. Đến lúc đó tình cảnh ” tiền mất tật mang”, lại còn hại đến cả uy tín trong mắt khách hàng. 

Xem ngay: Tips chọn nguồn giày chính hãng giúp bạn “phất lên như diều gặp gió”

Rủi ro khi nhập hàng từ các đơn vị không uy tín
Rủi ro khi nhập hàng từ các đơn vị không uy tín

Địa chỉ nhận order nguồn hàng giày authentic giá rẻ, an toàn hiện nay

Saveusthetrouble 

Cộng đồng yêu giày miền Nam chắc chắn không còn xa lạ với cái tên này. Đây là địa chỉ chuyên nhận order số lượng lớn các brand tại US/UK. Đặc biệt giá nhập ở đây tương đối tốt và thời gian order khá nhanh (tầm 2 tuần). Mặt hàng chủ đạo bán chạy nhất là các mẫu Converse, Nike, Puma, Stan Smith. Ngoài giày, shop còn nhận order cả dép và một số sản phẩm thể thao khác.

Mẫu giày authentic bán chạy, gắn liền với thương hiệu Saveusthertrouble
Mẫu giày authentic bán chạy, gắn liền với thương hiệu Saveusthertrouble

Hoàng Huy Đào – Hypebeastvn Store

Trái ngược với phong cách kinh doanh của đa số các shop order. Hypebeastvn chọn riêng cho mình một lối đi táo bạo. Đây là một trong những nơi chuyên order các dòng hot trend cao cấp với giá đắt đỏ nhất của các brand. Đúng như slogan chất nhất quả đất ” Thế giới có- Tôi có” của shop, Hypebeastvn chính là “thiên đường” dành cho các chủ shop kinh doanh có ý định tìm nguồn giày độc, lạ, đắt dành cho “dân chơi” thứ thiệt. 

Bạn có thể tham khảo thêm Cách bán giày trên Instagram ra “ nghìn khách” từ con số 0 qua bài viết sau.

Đôi giày Limited "huyền thoại" của Hypebeastvn
Đôi giày Limited “huyền thoại” của Hypebeastvn

Tạm kết

Trên đây là cách nhập nguồn hàng giày authentic nhanh, hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra, để kiểm soát hoạt động kinh doanh toàn diện, bạn nên trang bị cho mình thêm phần mềm bán hàng tốt nhất. Đây là giải pháp sẽ giúp bạn tiết kiện chi phí quản lý, nhân sự, chăm sóc khách hàng… Kinh nghiệm từ những người thành công đi trước sẽ là hành trang giúp bạn tự tin hơn trên con đường kinh doanh trong tương lai. Chúc bạn sớm tìm được nguồn hàng ưng ý và thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm từ A – Z

Kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm từ A – Z

20/04/2021 2229

Bạn có một niềm đam mê, yêu thích với sách. Bạn muốn mở cửa hàng sách nhưng không biết làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm của những tiền bối…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot