Auto comment, cách tăng tương tác trên Facebook đơn giản nhất

25/04/2022 4588

Auto comment Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt trội. Nếu đang khai thác nền tảng này để kinh doanh thì chắc chắn đây là công cụ hoàn hảo hỗ trợ cho việc bán hàng của bạn.

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giải pháp auto comment trên Facebook vô cùng hiệu quả từ phần mềm quản lý fanpage Abit. Với những tính năng tuyệt vời mà Abit mang lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những yêu cầu khắt khe nhất. Cụ thể đó là:

Quản lý tương tác trên nhiều fanpage cùng lúc

Abit được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, đặc biệt chú trọng đến việc khai thác tiềm năng kinh doanh trên Facebook. Vì vậy, phần mềm cho phép người dùng đồng bộ, kết nối và quản lý hoạt động của nhiều trang trên một giao diện duy nhất. Tiện ích này sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn thời gian và nhân lực cho việc đăng nhập – đăng xuất, chuyển tài khoản rườm rà. Ngoài ra còn đảm bảo được tính bảo mật, tránh ảnh hưởng đến fanpage kinh doanh.

Mọi tương tác trên các fanpage sẽ ngay lập tức được đẩy về phần mềm. Chỉ với vài thao tác đơn giản, là bạn đã có thể bao quát, kiểm soát được tất cả hoạt động đang diễn ra. Đem đến cái nhìn bao quát, chính xác và kịp thời.

Click xem ngay: Phần mềm quản lý bình luận Facebook – Giải pháp quản lý tương tác toàn diện mà nhà kinh doanh không nên bỏ qua.

Quản lý tương tác trên nhiều fanpage cùng lúc
Quản lý tương tác trên nhiều fanpage cùng lúc

Auto comment

Đây chính là tính năng ưu việt mà bạn đang mong chờ. Với Abit, người dùng dễ dàng thiết lập được cấu hình trả lời comment tự động theo nhiều mẫu kịch bản có sẵn. Khi khách hàng để lại bình luận trong bài viết, hệ thống sẽ ngay lập tức nhận diện và chọn câu trả lời theo kịch bản mẫu để phản hồi. Do vậy, bạn chỉ cần thực hiện một lần cài đặt duy nhất, mọi việc còn lại sẽ có phần mềm xử lý. So với cách trả lời thủ công, thì auto comment sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bỏ sót, nhầm lẫn comment và đặc biệt là phản hồi chậm trễ.

Ngoài ra, Abit còn khả năng nhận diện comment có và không có số điện thoại hoặc theo từ khoá để đưa ra câu trả lời phù hợp nhất. Giúp bạn dễ dàng chốt đơn hoặc lên đơn tự động.

Bạn có biết: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn là cách giúp bạn chốt đơn nhanh và hiệu quả nhất.

Ẩn bình luận

Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage sẽ giúp bạn tránh được việc đối thủ vào lấy thông tin khách hàng và cướp khách. Với Abit, bạn có thể ẩn cho toàn bộ page, từng page hoặc từng bài viết cụ thể. Điều này đồng nghĩa với việc, ngoài những tài khoản có quyền quản trị trên trang thì sẽ không ai có thể xem hay tương tác với các bình luận trong bài viết. Như vậy, chúng ta sẽ bảo mật được nguồn dữ liệu quan trọng – nguồn sống cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Quản lý tương tác trên nhiều fanpage cùng lúc
Quản lý tương tác trên nhiều fanpage cùng lúc

Lọc comment

Phần mềm auto comment Facebook giúp việc quản lý tương tác trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Nhờ vào bộ lọc thông minh, bạn có thể phân loại bình luận theo nhiều trường như: đã xem, chưa xem, có số điện thoại, không có số điện thoại, theo nguồn, nhân viên xử lý, thời gian,… Ngoài ra, Abit còn được trang bị hệ thống nhãn dán đa dạng, cho phép bạn gắn thẻ tương tác nhằm dễ phân biệt, chăm sóc khách hàng, tránh nhầm lẫn,…

Bạn có biết: Phần mềm quản lý page giúp bạn kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh trên fanpage chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Tự động chia comment cho nhân viên

Khi lượng tương tác trên fanpage quá lớn, không chỉ gây quá tải đối với nhân viên mà người quản lý cũng phải đau đầu để tìm cách phân chia cho từng người sao cho hợp lý. Thế nhưng với Abit, bạn sẽ không cần bận tâm đến điều này bởi phần mềm sẽ tự động chia comment theo nhiều cách như: chia theo vòng, chia theo người click đầu tiên,… Thêm vào đó, nhà quản lý cũng dễ dàng đánh giá được hiệu quả làm việc của từng cá nhân một cách chính xác nhất.

Tự động chia comment cho nhân viên
Tự động chia comment cho nhân viên

Đặc biệt hơn khi Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Do đó, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã sở hữu trọn bộ tính năng ưu việt của phần mềm. Để trải nghiệm Abit, hãy ĐĂNG KÝ NGAY tại đây.

Phần mềm auto comment ra đời đã đánh bay những rủi ro cũng như hạn chế mà cách thực hiện thủ công đang gặp phải. Hy vọng rằng thông tin mà bài viết cung cấp có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

03/07/2020 2290

Làm sao để kinh doanh online tại nhà hiệu quả? Những ý tưởng hay mặt hàng nào kinh doanh online hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người có mong muốn thực hiện quá trình kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot